สร้าง Passive Income ด้วยการปล่อยเช่าคอนโด

ข่าวประชาสัมพันธ์

เมื่อรายได้หลักไม่เพียงพอ รายได้เสริมจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างรายได้ให้ครอบคลุมถึงรายจ่าย สิ่งที่น่าสนใจในช่วงนี้คือการถือสินทรัพย์มากกว่าถือเงินสด เนื่องมาจากหลาย ๆ ปัจจัย เช่น อัตราเงินเฟ้อ 3% รวมถึงเสียโอกาสในการลงทุนคอนโดที่สามารถสร้างกำไรได้ในอนาคต เป็นเพราะราคาของอสังหาตอนนี้ถูกลงเยอะ มีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เยอะแยะมากมาย เช่น ส่วนลดค่าห้อง ส่วนลดค่าส่วนกลาง แน่นอนว่าพักหลังมานี้ดอกเบี้ยเงินฝากในธนาคารถูกแสนถูก หรือแม้แต่หุ้นในตลาดหลักทรัพย์เองก็ผันผวน ลดลงจนน่าใจหาย การลงทุนในด้านอื่น ไม่ว่าจะขายสินค้าออนไลน์ก็ไม่มีความแน่นอน ยิ่งลงทุนสั่งซื้อของมา สิ่งของนั้นก็ย่อมมีวันหมดอายุและเสื่อมสภาพกันไป แต่หากเทียบกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดินแล้ว นานวันกลับยิ่งทำให้มีมูลค่าสูงขึ้น ความต้องการก็สูง จึงไม่แปลกที่ต่างชาติเข้ามากว้านซื้ออสังหาริมทรัพย์กันมากมาย เพื่อไว้เก็งกำไร ปล่อยเช่า ปล่อยขาย ทั้งต่างชาติด้วยกันเองและกับคนไทยก็ตาม และยิ่งช่วงนี้กระแสไวรัสโควิด 19 หรือ ไวรัสโคโรนากำลังระบาด ทำให้ต่างชาติลดกำลังซื้อ ลดการลงทุนอสังหาฯไปมาก เป็นโอกาสทองของนักลงทุนชาวไทยที่จะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ในครั้งนี้ ซึ่งก็แน่นอนว่า ทางบริษัทอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ต่าง ๆ ก็พากันออกโปรโมชั่นลดกระหน่ำเพื่อดึงยอดขายไว้ให้ได้มากที่สุด

สังเวียนของฝั่งอสังหาริมทรัพย์ตอนนี้จึงดุเดือดเลือดพล่านมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น AP และ SC ที่ขึ้นโครงการมากขึ้น หรือแม้แต่ ริชี่เพลซ 2002 ก็มีโปรโมชั่น Gift Voucher Homepro ฟรีโอน ฟรีเฟอร์ ฟรีแอร์ รวมถึงโปรโมชั่นเพื่อนักลงทุน ของโครงการคอนโด เดอะริช เพลินจิต นานา เพียง 207,000 / ตร.ม. การันตียิลด์ (yeild) รับผลตอบแทน 31% ภายใน 5ปี* ถ้าสนใจก็เข้าไปได้ที่ [url]https://www.richy.co.th/th/project/condo/เดอะริช+เพลินจิต+-+นานา[/url]

อย่างไรก็ตาม การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ก็ยังเป็นที่น่าจับตามองที่สุดอยู่ดี เนื่องจากที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ว่าสินค้าประเภทนี้ ยิ่งนาน ยิ่งแพง ถ้าจะให้เลือกในการลงทุนขอเลือกลงทุนด้วยการปล่อยเช่า ปล่อยขายบ้าน คอนโด ดีกว่า ยิ่งเป็นพื้นที่ในเมืองด้วยแล้วราคาที่ดินยิ่งแพง ยิ่งมีคนต้องการมาก ยิ่งช่วงนี้คู่แข่งในวงการอสังหาฯ มีมากมายหลายเจ้า หลายบริษัท การลดราคาและออกโปรโมชั่นจึงเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อ ผู้เช่ามากที่สุด เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ด้วยเหตุผลใด ๆ ทั้งปวง

  • ผู้โพสต์ :
    deem
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มี.ค. 2020 17:40:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา