GOLDENDUCK GROUP เข้าร่วมงาน CINEASIA 2022 “นิทรรศการอุตสาหกรรมภาพยนตร์นานาชาติ” ที่ไอคอนสยาม ประเทศไทย

อุตสาหกรรม

GOLDENDUCK GROUP เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านระบบภาพ และระบบเสียงของโรงภาพยนตร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 40 ปี ที่ผ่านมาเราได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาสู่โรงภาพยนตร์ทั่วภูมิภาคอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของธุรกิจโรงภาพยนตร์มาโดยตลอด

GOLDENDUCK GROUP มีโอกาสได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายในงาน CineAsia 2022 โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นที่ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2565 โดย GOLDENDUCK และพาร์ทเนอร์ของเราได้จัดแสดงเทคโนโลยีของระบบภาพและเสียงที่ใช้จริงภายในโรงภาพยนตร์ ระบบเสียงแบ็คกราวน์มิวสิค ซอฟต์แวร์ที่ใช้ควบคุมระบบงานฉาย ฯลฯ นอกจากนี้ ในปีนี้ GOLDENDUCK ยังได้รับความไว้วางใจจากทีมผู้จัดงาน รับหน้าที่ดูแลระบบภาพและเสียงในโรงภาพยนตร์ Cineconic ทุกโรงที่ใช้ภายในงาน ตลอดระยะเวลาของงาน นับเป็นความภูมิใจในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังโรงภาพยนตร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง

CineAsia 2022 in Bangkok, Thailand on 5-8 December 2022.


Cinema,CineAsia, Cineasia2022, Warnerbros, paramount picture, universal pictures, WaltDisney studios, Sony Pictures, movie business, film, Box office, Film Expo, Dolby, Goldenduck group, Goldenduck International, SF Cinema, Major Cineplex, movie, movie exhibition, Box office, Hollywood, Asia-Pacific cinema exhibition, IMAX, 3D, 4D, Kiosks, Lasers, cinema solutions, digital cinema, CINEMA SYSTEM, INTEGRATOR LEADER, Digital Theater System, Cinema Stereo Sound System, icon siam,

ภาพยนตร์, โรงภาพยนต์, โรงหนัง, อุตสาหกรรมภาพยนตร์, ภาพยนตร์ฮอลลีวูด, การฉายภาพยนตร์, นิทรรศการภาพยนตร์, ธุรกิจโรงภาพยนตร์, หนัง, ฟิล์ม, อุตสาหกรรมหนังไทย, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เอสเอฟ ซีเนม่า

เว็บไซต์ : goldenduckgroup.com
  • ผู้โพสต์ :
    goldenduck
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ธ.ค. 2022 19:19:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา