Fisher Price รวมมหกรรม 9.9 ลดจัดหนักกว่า 45% พร้อมของแถมอีกเพียบ

ข่าวประชาสัมพันธ์

Fisherprice X LAZADA X Shopee 9.9 Festival!

Wangdek และ Fisherprice ร่วมกับ Lazada และ Shopee ฉลองเทศกาลช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจคุณแม่ๆ ด้วยส่วนลดทั้งร้านสูงสุดถึง 45% พร้อมเก็บ Voucher ลดเพิ่มอีก 10%

และส่งฟรีทันทีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ดังนี้

  • กด ติดตาม ร้าน รับ Voucher ส่วนลด 100 บาท ทันที
  • ซื้อสินค้าชิ้นใดก็ได้ รับฟรีทันที Enfa Smart+ 120g 1 ชิ้น + Enfa A+ 120g 1 ชิ้น หรือ เลือกรับ Enfa UHT A+ 1 แพ็ค ทุกออเดอร์
  • ช้อปครบ 1,800 บาท รับฟรี Signature Style Peg มูลค่า 295 บาท 1 ชิ้น
  • ช้อปครบ 4,999 บาท รับฟรี Soothe & Glow Giraffe มูลค่า 850 บาท 1 ชิ้น
  • ช้อป 1 ชิ้น ลด 5 % ช้อป ชิ้นที่ 2 ลดเพิ่มอีก 10%

โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2562 เฉพาะใน Lazada และ Shopee เท่านั้น

ท่านสามารถค้นหาร้านค้า Fisherprice ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ Fisher price Official ในช่องค้นหาทั้งในแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Lazada หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้ http://bit.ly/349MYpO และ Shopee โดยคลิ๊กที่ลิงค์นี้ https://shopee.co.th/fisherprice_official

เกี่ยวกับบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2514 โดย คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล และคุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุล ด้วยความตั้งใจแนวแน่ที่จะพัฒนาอุตสาหกรรม ของเด็กเล่นให้มีแต่สินค้าคุณภาพเพื่อเป็นพื้นฐานในการเสริมสร้างจินตนาการความรู้ และความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ จากประสบการณ์กว่า 40 ปี บริษัทวังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายของเด็กเล่นหลากหลายชนิด ตั้งแต่สินค้าแบรนด์ชั้นนำไปจนถึงสินค้าทั่วไป อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 10 ปี นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จัดจำหน่ายของเล่นประเภทเครื่องกีฬา และเครื่องดนตรีอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทวังเด็กฯ ได้ยึดปรัชญาในการดำเนิน ธุรกิจที่ว่า “ เด็กในวันนี้คืออนาคตที่ดีของประเทศในวันหน้า” เพราะฉะนั้นเราจึงตระหนักว่าการทำการค้าเกี่ยวกับเด็ก เราต้องให้ความสำคัญ ในการส่งเสริมทักษะ และ พัฒนาการของเด็กให้มากที่สุด ดังนั้นการนำเสนอสินค้าของเด็กเล่นที่มีคุณภาพจึงเป็นหน้าที่ที่บริษัทฯ ยึดมั่นตลอดมา

เบอร์โทร : 0802212011
LINE : lolikee02
เว็บไซต์ : bit.ly
  • ผู้โพสต์ :
    kee31517
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2019 13:17:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา