เพจพาลูกเที่ยวดะ จับมือ ททท.- กทม.-FWD และ KTC ผนึกกำลังร่วมจัดงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอนโลกนี้คือห้องเรียน ในวันที่ 13-15 ก.ค.61 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ขนทัพผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ สร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้และเปิดโลกกว้างให้กับเด็กๆ และครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์12 มิ.ย.2561

เพจพาลูกเที่ยวดะ จับมือ ททท.- กทม.-FWD และ KTC ผนึกกำลังร่วมจัดงาน มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอนโลกนี้คือห้องเรียน ในวันที่ 13-15 .ค.61 รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนขนทัพผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้และเปิดโลกกว้างให้กับเด็กๆ และครอบครัว

นายปพน วงศ์ประเสริฐสุข ผู้บริหารเพจท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ บริษัท เก็ตอัพ สแตนด์อัพ จำกัด ผู้ก่อตั้งเพจพาลูกเที่ยวดะและผู้จัดงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะเปิดเผยว่า “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ” ปี2 (The Family Trip Expo 2018) ตอนโลกนี้คือห้องเรียน จะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 ก.ค.61 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือในการจัดงานเป็นอย่างดีจากหน่วยงานพันธมิตรหลัก ได้แก่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)(FWD) และ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTC)

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดมหกรรมครั้งนี้ มุ่งเน้นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว สร้างการเรียนรู้ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเด็กๆโดยภายในงานได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว ให้เด็กๆได้ ลองดะ ลงมือทำกิจกรรมเสริมทักษะ ความรู้กับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งแตกต่างไปจากงานท่องเที่ยวอื่นๆอีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นในร่มให้ปล่อยพลัง เล่นดะ สนุกได้ทั้งวันส่วนคุณพ่อคุณแม่ยังได้ ช้อปดะ โปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวจำนวนมาก อาทิ โรงแรมรีสอร์ต สวนน้ำ สวนสนุก สวนสัตว์ และแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน รวมทั้งสินค้าเด็กและครอบครัวมากมาย

“หลังจากที่งานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะครั้งที่ 1 ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดในการจัดงานปี 2 นี้ เราจึงพยายามเพิ่มเติมสถานที่ท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้ประกอบการเองได้จัดPackage Promotions ต่างๆที่เหมาะกับการท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว ทำให้นอกจากครอบครัวจะได้พักผ่อน มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันแล้ว ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกๆอีกด้วย ภาพที่เราอยากเห็นภายในงานของปีนี้คือภาพของเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และแววตาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว”นายปพนกล่าว

นางจิราณี พูนนายม ผู้อำนวยการกองตลาดภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้เกิดรายได้หมุนเวียน โดยมุ่งเป้าเพิ่มรายได้ทางการท่องเที่ยวจากปีที่ผ่านมาไม่น้อยกว่าร้อยละ 8 หรือคิดเป็นมูลค่าไม่น้อยกว่าหนึ่งล้านล้านบาท ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวไทยเท่” ที่มุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างลึกซึ้ง

โดยในที่นี้รวมถึงนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ หรือ Millennial Family ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการเดินทางท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาทักษะของลูก สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ประสบการณ์และพัฒนาการอันมีค่าของลูก อีกทั้งยังเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยมีกิจกรรม สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวที่เหมาะสมภายในงานเป็นเครื่องมือ โดยหวังว่าเด็ก ๆ ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับประสบการณ์ที่มีค่ากลับไป นอกจากนี้ ททท. คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมงานเกิดความต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ อีกด้วย

นายเฉลิมพล โชตินุชิต ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร (กทม.)กล่าวว่า การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรในทุกด้าน เป็นพันธกิจหลักที่ กทม. ตระหนักและให้ความสำคัญ รวมถึงการดำเนินงานที่เป็นประโยชน์ต่อสถาบันครอบครัวซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตลอดจนได้มีส่วนส่งเสริมการเรียนรู้ และเปิดประสบการณ์ให้แก่เยาวชนที่จะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศในอนาคต

ทั้งนี้ การจัดงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 เป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายและแนวทางดำเนินงานของกทม. ด้านการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะและวัฒนธรรมต่างๆ โดยเน้นการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน เพื่อนำมาสู่คุณภาพชีวิตที่ดี โดย กทม.ได้ร่วมกับเครือข่ายการท่องเที่ยวภาคประชาสังคม นำเสนอกิจกรรมในงานภายใต้แนวคิดการนำเสนอเรื่องราวแหล่งท่องเที่ยววิถีถิ่น และกิจกรรมการสาธิตภูมิปัญญาท้องถิ่น อาทิ การทำพวงโมหตรจากชุมชนชาวมอญวัดสุทธาโภชน์ การทำว่าวจากหัวตะเข้ กิจกรรมจากกลุ่มศิลปินบ้านศิลปินคลองบางหลวง เป็นต้น รวมถึงการแสดงจากกลุ่มเครือข่ายการท่องเที่ยวต่างๆ ใน กทม. อย่างไรก็ดี กทม. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์และส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวอย่างอบอุ่นและสร้างสรรค์ต่อไป

นางสาวนัทธ์หทัยนาวานุเคราะห์ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)(FWD)กล่าวว่า บริษัทมีแนวความคิดที่อยากให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ทำตามความใฝ่ฝัน (Passion)และออกไปเปิดรับทุกโอกาสในทุกๆวันของชีวิตซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2ตอน “โลกนี้คือห้องเรียน” ซึ่งเป็นการเดินทางท่องเที่ยวที่สร้างเสริมประสบการณ์ทางตรงที่ดีที่สุดที่ครอบครัวจะทำด้วยกันได้ ทำให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปด้วยกัน และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมากขึ้น ทั้งนี้ภายในงานนี้ทางบริษัทได้จัดเตรียมกิจกรรมสำหรับพ่อแม่ลูกได้ทำร่วมกัน และมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการประกันชีวิตมาให้บริการคำปรึกษาภายในบูธเอฟดับบลิวดีด้วยจึงขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเยี่ยมชมบูธภายในงานดังกล่าว

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC) กล่าวว่า เคทีซีได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้สมาชิกที่รักการเดินทางท่องเที่ยวแบบครอบครัวออกไปท่องโลกกว้างโดยไร้ขีดจำกัด เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ๆ และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวมากขึ้น สำหรับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ เคทีซีได้มีบริการสำหรับสมาชิกใหม่ รับฟรีบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาทเพียงสมัครบัตรเครดิต KTC ภายในงาน และมียอดใช้จ่ายตามกำหนด

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิต KTC รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ 1) รับ 2 สิทธิลุ้นจับรางวัลเพียงใช้จ่ายทุก1,500 บาท2) รับฟรีของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า1.5ล้านบาทเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯตั้งแต่ 4,000 บาท ขึ้นไป 3) แลกรับเครดิตเงินคืน 15%เมื่อใช้คะแนนสะสมKTC FOREVER REWARD เท่ายอดซื้อ และ 4) รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเช่น แบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานสูงสุด6เดือน ที่KTC World Travel Service (สำหรับแพ็คเกจที่ร่วมรายการ), ช้อปสินค้าสุดคุ้มที่KTC U SHOPพร้อมพบกับแพ็กเกจHong KongDisneylandในราคาสุดพิเศษ และสามารถแลกคะแนนสุดคุ้ม ผ่านแอปพลิเคชันสุดล้ำTapKTCได้อีกด้วย

# # # # # # # # # #

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วนิดา รักษ์กำเนิด (ดา) / พรประภา ธนะศรีสืบวงศ์ (เปิ้ล)

มือถือ 095-804-6061 / 094-954-5892

อีเมล์wanida@worklink.co.th/ ple@worklink.co.th

เบอร์โทร : 0909214626
LINE : i_oilly
  • ผู้โพสต์ :
    moooils
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 มิ.ย. 2018 18:02:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา