KAIDOO เปิดตัวแพล็ตฟอร์มเพื่อธุรกิจ SME จัดแคมเปญช่วยเหลือผู้ประกอบการยุค Covid19 ลงโฆษณาขายสินค้าฟรี!!

บริการ

บริษัท ขายดู จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO เปิดตัวแพล็ตฟอร์มโฆษณาเพื่อธุรกิจ SME ช่วยให้ธุรกิจเติบโตบนโลกออนไลน์ โดยใช้หลักของ SEO ทำให้ธุรกิจของคุณติดหน้าแรก Google เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมจัดแคมเปญช่วยเหลือผู้ประกอบการในยุค Covid19 ลงโฆษณาขายสินค้าและบริการฟรี 3 เดือน

นายเกียรติภูมิ อุทังสังข์ ประธานบริหาร บริษัท ขายดู จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องมาหลายปี ทำให้ผู้ประกอบการในไทยได้รับผลกระทบในระยะยาว ยอดขายตก ลูกค้าน้อยลง ในขณะที่ยังต้องแบกรับค่าใช้จ่ายอีกจำนวนมาก หลายธุรกิจต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย ทางบริษัทของเราได้ตระหนักถึงปัญหานี้ดี จึงได้มีการจัดแคมเปญเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในหลายภาคส่วน ทั้งธุรกิจแบบ B2B ธุรกิจ SME เจ้าของธุรกิจ ร้านค้า สินค้า OTOP วิสาหกิจชุมชน และอื่นๆ เพื่อช่วยในการประหยัดค่าโฆษณา เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และที่ปรึกษาด้านธุรกิจคอยให้คำปรึกษา

KAIDOO เป็นแพล็ตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ ที่รวบรวมหลากหลายธุรกิจสินค้าและบริการ โปรโมทสินค้าและธุรกิจแบบครบวงจร เพิ่มการแข่งขันในหน้า google Search โดยใช้หลักของ SEO (Search Engine Optimization) โปรโมธุรกิจด้วยเครื่องมือ Google Search และใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล Data Analysis เพิ่มประสิทธิภาพในการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการโปรโมทสินค้าและบริการได้ฟรี!! บนแพล็ตฟอร์มของเว็บ https://kaidoo.co/ เพียงเข้าไปกรอกแบบฟอร์มเพื่อลงทะเบียนที่ https://forms.gle/Jg9sdgha6Ts3mrAL9ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line Official Account : @kaidoo

เบอร์โทร : 0862159933
เว็บไซต์ : kaidoo.co
  • ผู้โพสต์ :
    0862159933
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มี.ค. 2022 17:59:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา