แจกจริงถึงที่กับ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นรถ รวยทอง ภาค 2”!! “บอล-ตั๊ก” ชวน “คุณตัน” บุกตลาดนัดนินจา อมตะ ชลบุรี มอบโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ให้ผู้โชคดี!!

อุปโภค บริโภค

เริ่มออกเดินสายมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีกันแล้วสำหรับแคมเปญ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นรถ รวยทอง ภาค 2ที่ปีนี้เตรียมโชคใหญ่ไว้แจกเพียบ!! ทั้งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์พร้อมบัตรเติมน้ำมันฟรี 1 ปี รวมถึงทองคำหนัก 1 บาทอีกหลายรางวัล รวมมูลค่ากว่า 7.2 ล้านบาท!! โดยมีการจับรางวัลกันทั้งหมด 3 ครั้งตลอด 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งสำหรับเดือนแรก อิชิตันชวน ตั๊ก บริบูรณ์ บอล เชิญยิ้ม จากบริษัทฮาไม่จำกัด ไปร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานในการแจกรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดี ณ ตลาดนัดนินจา อมตะ จัหวัดชลบุรี

ก้าวเข้าไปในตลาดนัดนินจา ทั้งตั๊ก และ บอล ก็ขึ้นเวทีเรียกเสียงฮาจากผู้ชมในละแวกนั้นกันก่อน หลังจากสนุกกันได้ที่ก็ได้เวลาเข้าเรื่องด้วยการยกลังอิชิตันขึ้นมา บอกว่าจะเอามาชิงโชคกับคุณตัน ได้ยินว่าคุณตันมีแคมเปญแจกรถแจกทองมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ทั้งสองคนก็ไม่อยากจะพลาด ถามหาตัวคุณตันได้ไม่นาน คุณตันก็ปรากฏตัวขึ้นโดยนั่งมาในรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันใหม่เอี่ยม เปิดประตูลงมาปุ๊บ คุณตันก็แจ้งข่าวร้ายให้กับทั้งสองคนทราบว่า ส่งชิงโชคกันช้าไปหน่อย เพราะรถยนต์คันแรกคันนี้มีเจ้าของแล้ว!! แต่มีฝาลังเยอะขนาดนี้ สามารถรวบรวมเอามาแลกเสื้อลิมิเต็ด เอดิชั่นของอิชิตันได้เหมือนกัน

คุณตันบอกต่ออีกว่า ที่มาวันนี้ก็เพราะมาตามหาเจ้าของรถนี่แหละ แล้วก็บอกคำใบ้ให้ ตั๊ก และบอลช่วยกันตามหาอย่างสนุกสนาน จนในที่สุดก็ได้พบกับผู้โชคดีตัวจริงคือคุณภมร โต๊ะขันหมาก จาก จ.สระแก้ว ที่ทั้งสามคนชวนขึ้นมารับรางวัลกันสดๆ ส่วนคนอื่นๆ ที่กำลังลุ้นเป็นผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งแรก สามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้จากเฟซบุ๊คของ Ichitan และเว็บไซต์ www.ichitandrink.com ได้เช่นเดียวกัน

ย้ำอีกครั้งสำหรับผู้สนใจทั่วประเทศ สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นรถ รวยทอง ภาค 2” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2562 เพียงแค่ตัดชิ้นส่วนข้างลังบรรจุผลิตภัณฑ์ทั้งแบบขวดและแบบกล่องของเครื่องดื่ม อิชิตันกรีนที อิชิตันชิวชิว เย็นเย็น ก็สามารถลุ้นโชค 2 ต่อ โดยกรอกข้อมูลในบัตรชิงโชคทั้ง 2 ส่วน สะสมชิ้นส่วนแรกให้ครบ 40 ชิ้นรับเลยทันทีเสื้อยืดลิมิเต็ดอิดิชั่นจากอิชิตัน โชคชั้นสอง ร่วมลุ้นรถรวยทองด้วยการส่งชิ้นส่วนไปที่ บริษัทอิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตู้ ปณ.1 ปณศ. พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 หรือหยอดกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ แม็คโครทุกสาขา

จับรางวัลและประกาศผล 3 ครั้ง ทุกวันที่ 27 ของทุกเดือนตั้งแต่เดือน ตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม ในแต่ละครั้ง อิชิตันจะมอบรถ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พร้อมบัตรเติมน้ำมันฟรี 1 ปี ครั้งละ 1 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท ครั้งละ 20 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 7.2 ล้านบาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ichitandrink.com และ www.facebook.com/ichitan

เบอร์โทร : 0619423635
  • ผู้โพสต์ :
    888
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ต.ค. 2019 13:38:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา