เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย คว้ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณนักธุรกิจขายตรง พร้อม 3 สุดยอดผู้จำหน่ายอิสระฯ รับรางวัลเชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่น ในงาน TDSA AWARD 2022

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก นำโดย นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ รับมอบโล่รางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับโกลด์ (WFDSA Global Code of Ethic) ประจำปี 2565 ในฐานะสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยที่ปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณและส่งเสริมหลักจรรยาบรรณแก่ผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับสุดยอดผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ประจำปี 2565 จากเวที TDSA AWARD 2022 จัดโดยสมาคมการขายตรงไทย ภายใต้แนวคิด The Rise of Success จำนวนทั้งสิ้น 3 ท่าน ได้แก่ วาสิณี ภู่นุ่ม, พรปวีณ์ อุดมวัฒน์วงศ์ และมณีรัตน์ เฉยสวัสดิ์ ซึ่งได้รับเกียรติจากนายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ประธานในพิธีฯ เป็นผู้มอบโล่เกียรติยศฯ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ส่งเสริมการทำธุรกิจอย่างถูกต้อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคทุกคนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลกระดับโกลด์เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงจรรยาบรรณในการทำธุรกิจที่บริษัทฯ ยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด พร้อมขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายอิสระของเราทั้ง 3 ท่านที่ได้รับมอบโล่เกียรติยศจากเวที TDSA AWARD 2022 ในปีนี้ เพราะจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้นักธุรกิจขายตรงของเราต้องปรับตัวให้เข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้น นับเป็นการปรับตัวที่ดี เพื่อสร้างการเติบโตได้ในระยะยาว ตลอดจนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง โดยบริษัทฯ ได้คัดเลือกผู้จำหน่ายอิสระที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและตรงกับกฎของสมาคมการขายตรงไทยอย่างเข้มงวด ซึ่งทั้ง 3 ท่านต้องดำรงอยู่ในธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นอย่างน้อย 2 ปี และสร้างผลงานที่เป็นเลิศและผ่านคุณวุฒิและร่วมกิจกรรมตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ ด้วยดีอย่างต่อเนื่องโดยไม่ขาดตกบกพร่องตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักขายที่ดีที่มีความจริงใจกับผู้บริโภคเพื่อเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในสายอาชีพธุรกิจขายตรงในครั้งนี้”

สำหรับรางวัล TDSA AWARD 2022 จัดขึ้นโดยสมาคมการขายตรงไทย เพื่อแสดงถึงความสำเร็จของนักธุรกิจขายตรงดีเด่นที่ร่วมกันส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ ซื่อสัตย์ และให้ความจริงใจต่อผู้บริโภค ตลอดจนช่วยให้เกิดการพัฒนาศักยภาพ และต่อยอดธุรกิจขายตรงไทยให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

  • ผู้โพสต์ :
    888ideas
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ก.ค. 2022 14:26:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา