A-Decor ศูนย์รวมกระเบื้องปูพื้นและผนังชั้นนำ จับมือ 24 Fix มอบบริการปูกระเบื้อง พลิกโฉมวงการกระเบื้องตอบโจทย์ความสะดวกในที่เดียว

บริการ

A-Decor ศูนย์รวมกระเบื้องปูพื้นและผนังชั้นนำ จับมือ 24 Fix มอบบริการปูกระเบื้อง พลิกโฉมวงการกระเบื้องตอบโจทย์ความสะดวกในที่เดียว

A-Decor ศูนย์กลางเรื่องกระเบื้องที่คนไทยไว้ใจมาอย่างยาวนาน จับมือร่วมกับ 24 Fix ผู้ให้บริการช่างซ่อมแซมบ้านชั้นนำของประเทศไทย เปิดบริการใหม่ “ซื้อกระเบื้องพร้อมติดตั้ง” เอาใจคนรักบ้านที่กำลังมองหาศูนย์รวมกระเบื้องแบบ One Stop Service ที่มาพร้อมทั้งคุณภาพและความเชี่ยวชาญระดับสากล

ปัจจัยหลักของการมีบ้านที่สวย ถูกใจผู้อยู่อาศัยนั้น ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “กระเบื้อง” ก็เป็นอีกหนึ่งวัสดุสำคัญที่เจ้าของบ้านต้องใส่ใจ และไม่ใช่เฉพาะการเลือกกระเบื้องให้สวย เข้ากับตัวบ้านเท่านั้น หากแต่การมองหาช่างปูกระเบื้องที่ดี มีความเชี่ยวชาญ และเข้าใจในงานติดตั้งกระเบื้องอย่างถ่องแท้ ก็ถือเป็นข้อสำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากขาดปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งไป ก็ยากที่จะได้พื้นบ้าน หรือผนังในแบบที่ต้องการ

บริษัท เอ เดคคอร์ จำกัด หรือ A-Decor ศูนย์รวมกระเบื้องทุกรูปแบบชั้นนำของประเทศไทย เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว และมุ่งหวังที่จะมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกท่าน จึงได้เปิดตัว บริการติดตั้งกระเบื้อง เพื่อให้งานกระเบื้องที่ A-Decor เป็น One Stop Service ลูกค้าทุกท่านสามารถจบงานกระเบื้องได้ในที่เดียว ด้วยการผสานความพร้อมระหว่าง A-Decor ที่มีกระเบื้องคุณภาพให้เลือกทุกรูปแบบ และจับมือกับพันธมิตรอย่าง 24 Fix ศูนย์รวมช่างซ่อมแซมบ้านชื่อดัง ที่พร้อมบริการช่างปูกระเบื้องระดับมือโปรที่ทุกท่านไว้วางใจเสมอมา จึงกลายมาเป็นบริการที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่กำลังมีแผนตกแต่งบ้าน ทำบ้าน หรือที่อยู่อาศัยแบบที่ไม่ต้องมองหาบริการเพิ่มเติมที่ไหนอีก

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ A-Decor ประกอบด้วยกระเบื้องมากมายหลายประเภทที่ตอบโจทย์ในทุกดีไซน์ ทั้งงานพื้น และงานผนัง ในทุกมุมของบ้าน มีให้เลือกทั้ง กระเบื้องแกรนิตโต้ (Granito Tiles) กระเบื้องปูพื้น (Floor Tiles) กระเบื้องยาง (Vinyl Tiles) และกระเบื้องไม้ (Wood Tiles) โดยเฉพาะกระเบื้องแกรนิตโต้ (Granito Tiles) นับเป็นกระเบื้องที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากกระเบื้องพอร์ชเลน ซึ่งเป็นกระเบื้องเซรามิกชนิดหนึ่ง ที่ทำเลียนแบบหินแกรนิต แต่มีความแข็งแรงกว่า ทั้งยังสามารถรับน้ำหนักได้มาก ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน และยังดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย กระเบื้องแกรนิตโต้จึงถูกนำไปใช้ปูพื้นและผนังของอาคารบ้านเรือนอย่างมากมายในทุกวันนี้

ความสวยงามของกระเบื้องแกรนิตโต้อยู่ตรงที่มีลวดลายให้เลือกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ ไปจนถึงพื้นผิวของกระเบื้องที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งกระเบื้องแกรนิตโต้ผิวด้าน กระเบื้องแกรนิตโต้ผิวเงา หรือกระเบื้องแกรนิตโต้ผิวกึ่งเงา ก็สามารถเลือกลวดลายและพื้นผิวได้ตามความเหมาะสมดั่งใจต้องการ

งานปูกระเบื้องแกรนิตโต้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์และศิลป์ที่สามารถสะท้อนถึงไอเดีย และตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี นอกจากกระเบื้องแกรนิตโต้จะสวยด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว การปูกระเบื้องที่มีชั้นเชิง ลูกเล่น หรือมีความซับซ้อน จะยิ่งช่วยให้งานกระเบื้องแกรนิตโต้นั้นโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ดังนั้นเพื่อให้เป็นตัวเลือกเดียวจบ ครบทุกงานกระเบื้องในใจของลูกค้า A-Decor จึงตั้งใจและเริ่มบริการติดตั้งกระเบื้องขึ้นมา ด้วยปณิธานและความมุ่งมั่นที่ต้องการยกระดับการให้บริการ เพิ่อสร้างความสะดวกสบาย และความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้อย่างสูงสุด

และด้วยความตั้งใจดังกล่าว A-Decor จึงออกตามหาช่างติดตั้งกระเบื้องที่มีความชำนาญ สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าได้ และ 24 Fix คือพันธมิตรที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว กับการเป็นสตาร์ตอัปในบริการเรียกช่างออนไลน์ที่มาแรงที่สุด และได้รับการตอบรับมากที่สุดจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ที่ให้บริการในรูปแบบ End-to-end Service ด้วยการดูแลงานติดตั้งอย่างเป็นระบบตั้งแต่เริ่มงาน ไปจนถึงส่งมอบงาน ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านมาตรฐานการคัดกรอง พร้อมด้วยการอบรมการบริการ และการปฏิบัติงานมาตรฐานสูง หมดห่วงเรื่องช่างทิ้งงาน และวัสดุที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

-- A-Decor เพื่อนคู่คิดของสถาปนิก ที่ส่งมอบกระเบื้องดี มีคุณภาพ ตามดีไซน์ที่ต้องการ ก้าวข้ามข้อจำกัดจากการสรรหากระเบื้องแบบเดิม ๆ

Tile for your designs

สามารถติดต่อเข้ารับบริการงานติดตั้งกระเบื้อง หรือเลือกซื้อกระเบื้องได้ที่

โทร : 02-926-4488

สายด่วน : 081-567-6119

Website:

Email:

Line: @A-decor

###

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท เอ เดคคอร์ จำกัด

เลขที่ 52 ประชานิเวศน์ 3 ซอย 14/10

ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จ.นนทบุรี

โทร. 02-926-4488

เบอร์โทร : 0899244916
เว็บไซต์ : adecor.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Adecor
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 ก.ย. 2021 12:26:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา