จดหมายจากใจคุณหมอศัลยกรรมความงาม กับหน้าที่มอบความสวยที่เป็นความสุขใจ

อุตสาหกรรม

หมดยุคการมองศัลยกรรมความงามเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย เข้าสู่ยุคที่ “ศัลยกรรมความงาม” คือ ความคุ้มค่าและความสุขที่ล้ำค่าในจิตใจ กับเหตุผลจากใจหมอศัลยกรรมที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจรังสรรค์ทุกเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรม ให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีปลอดภัยและความคุ้มค่าสูงสุด

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาในอาชีพศัลยแพทย์ สัมผัสได้ถึงความสุขที่ได้รับจากผู้คนที่มาทำศัลยกรรม โดยเฉพาะศัลยกรรมดึงหน้า ซึ่งเป็นศัลยกรรมที่เห็นความเปลี่ยนแปลงจากใบหน้าที่ดูหย่อนคล้อย อ่อนเพลีย เปลี่ยนเป็นอ่อนเยาว์ สดใส ลดอายุได้อย่างชัดเจน และด้วยเหตุผลของความสุขนี้ จึงเกิดเป็นความตั้งใจที่จะต่อยอดและพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีและความปลอดภัยอย่างสูงสุด เพื่อตอบโจทย์และคลายทุกความกังวลจากเทคนิคดั้งเดิมที่การทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าเป็นการผ่าตัดใหญ่ ใช้เวลาผ่าตัดและระยะเวลาพักฟื้นนาน ผลลัพธ์อยู่ไม่คงทน เป็นแรงบันดาลใจในการศึกษาค้นคว้าเทคนิคการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า ในรูปแบบที่ได้ผลดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งในปัจจุบันที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด คิดค้นพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้า “Modern Facelift“ ที่ผ่าตัดดึงหน้าลงไปในชั้น SMAS คือ ชั้นกล้ามเนื้อของใบหน้า ที่เป็นส่วนสำคัญต่อความอ่อนเยาว์ ให้ผลลัพธ์ที่คงทนยาวนาน ใช้ระยะการพักฟื้นที่น้อยลง 2-3 วัน ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ทั้งยังสามารถดึงหน้าแบบแยกส่วนที่มีความหย่อนคล้อยหรือมีริ้วรอยได้เฉพาะจุด แบ่งออกเป็น หน้าผาก (Forehead Lift), ใบหน้าส่วนบนและหางตา (Upper Facelift / Temporal Lift), ใบหน้าส่วนกลางและส่วนล่าง (Lower Facelift) และลำคอ (Neck Lift) ซึ่งมีข้อดี คือ ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดดึงทั้งใบหน้าแบบเทคนิคเดิม ทั้งยังเป็นการผ่าตัดที่มีแผลขนาดเล็ก และซ่อนแผลไว้ที่ไรผม

“ทำให้การทำศัลยกรรมดึงหน้า “Modern Facelift” เป็นที่ได้รับความนิยม ไม่เฉพาะแต่ในวัยสูงอายุ แต่วัยกลางคน 30 ปีขึ้นไป ที่เริ่มมีปัญริ้วรอย ความหย่อนคล้อย เฉพาะจุดก็สามารถมาทำได้ ส่งผลให้เกิดการบอกต่อและมีผู้สนใจการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้ามากขึ้น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้แล้วผู้คนที่มาทำศัลยกรรม ก็มักจะเลือกทำในโอกาสสำคัญของชีวิต ทั้งวันเกิด ครบรอบแต่งงาน ทำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงาน หรือก่อนออกงานสำคัญต่าง ๆ ยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่า การทำศัลยกรรม ช่วยเพิ่มความสุขในชีวิตของเขาได้อย่างแท้จริง”นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล กล่าว

“มั่นใจยิ่งกว่าที่โรงพยาบาลบางมด” ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204
ชมคลิป "Modern Facelift" ดึงหน้า ลดอายุ คลิก :

เบอร์โทร : 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204
เว็บไซต์ : bangmodaesthetic.com
  • ผู้โพสต์ :
    Aimpavee
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มิ.ย. 2022 10:50:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา