เปิดวาร์ป 6 เด็กฝาแฝดคนดัง ที่จะทำให้หัวใจคุณละลาย

แม่และเด็ก

หลายคนเชื่อว่าการสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ หนึ่งส่วนสำคัญที่ครอบครัวควรมีคือ ลูก เบบี๋ตัวน้อยที่คอยสร้างความสุข สร้างกำลังใจให้คนเป็นพ่อแม่ รวมถึงเป็นเป้าหมายสำคัญในชีวิต ที่ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเราๆรู้ว่า “ชีวิตนี้ เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาแล้ว จะต้องทำสิ่งดีๆ เพื่อใคร?”

อยากมีลูกแฝด ทำอย่างไรดี?

คุณพ่อ คุณแม่สมัยนี้ เริ่มนิยมอยากมีลูกแฝดกันมากขึ้น เพราะนอกจากเด็กฝาแฝดจะน่ารักแล้ว คุณแม่ตั้งท้องครั้งเดียว เจ็บตัวครั้งเดียว ได้เบบี๋ถึง 2 คน นับว่าคุ้มมากทีเดียวใช่ไหมละคะ?

ปัจจุบันการตั้งครรภ์ลูกฝาแฝด เกิดได้ 1 ใน 89 ราย ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องยากพอสมควร โดยสาเหตุที่ทำให้เกิดลูกแฝดมาจากปัจจัยหลายๆด้าน เช่น พันธุกรรม จำนวนครั้งของการตั้งครรภ์ อายุของคุณแม่ น้ำหนักส่วนสูง การรับประทานอาหารและอื่นๆ ซึ่งหากคุณแม่เตรียมความพร้อมมาดี ก็จะทำให้คุณแม่ได้มีลูกแฝดน่ารักๆแบนี้

6 เบบี๋ฝาแฝดคนดัง น่ารักจนใจละลาย

และวันนี้เราจะมาชี้เป้าให้คุณได้รู้จักกับ 6 ฝาแฝดคนดัง ที่พวกเขาจะพกความน่ารัก มาทำให้หัวใจของคุณอ่อนแอ อยากรู้ว่าจะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.สายฟ้า - พายุ

(ขอบคุณรูปภาพจาก : IG chomismaterialgirl)

เปิดประเดิมคู่แรกกับนางเอกซุปตาร์มากฝีมือ คุณแม่ชม กับ พ่อโน้ต ที่ให้กำเนิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ทายาทร้อยล้านอย่างน้องสายฟ้า - น้องพายุ ที่นับวันจะยิ่งทวีคูณความหล่อฉายแววให้เห็น เรียกได้ว่า ถ้า2หนุ่มน้อยโตขึ้น คุณแม่ชมอาจจะต้องกุมขมับเตรียมตัวรับมือกับสาวๆของทั้ง2หนุ่มเลยทีเดียว

  • ชี้เป้า : IG chomismaterialgirl

2.อลิน - อลัน

(ขอบคุณรูปภาพจาก : IG opalpanisara)

ฝาแฝดน่ารัก น่าหยิก ลูกสาวลูกชายของคุณแม่โอป คุณพ่อหมอโอ๊ค ดีกรีความแสบถอดแบบคุณแม่โอปมาเป๊ะๆ เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้เพื่อนๆคุณแม่ รวมถึงเหล่าแฟนคลับของคุณแม่ คุณพ่อได้เป็นอย่างดี

  • ชี้เป้า : IG opalpanisara

3. มิเลน่า - ไมเคิล

น้องมิเลน่า และ น้องไมเคิล ฝาแฝดน่ารัก ลูกครึ่งไทยรัสเซีย พี่น้องฝาแฝดอารมณ์ดี ที่ใครได้แห็นก็ต้องหลงรัก เห็นรูปแบบนี้ มองกันออกไหมคะว่าฝาแฝด ใครพี่ใครน้อง หรือ คนไหนไมเคิล คนไหนมิเลน่า

เป็นพี่น้องฝาแฝด ที่น่ารักมากเลยใช่ไหมคะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากติดตาม หรืออยากชื่นชมความน่ารักที่มีอีกเป็นกระบุงของน้องน้องมิเลน่า และ น้องไมเคิลสามารถติดตามได้ที่

  • Facebook : Mila&Mike
  • IG : milint_wintrasiri

รับรองว่าคุณจะพบกับความน่ารักแบบฟินฝุดๆ ไปเลยละคะ

4. บีน่า - บรู๊คลิน

(ขอบคุณรูปภาพจาก : IG nanarybena)

มาถึงอีกหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกแฝด อย่างคุณแม่นานา คุณพ่อเวย์ไทเทเนียม ที่บอกได้เลยว่าครอบครัวนี้ สนิทกันมาก แถมลูกสาว ลูกชายอย่าง บีน่า - บรู๊คลิน ฝาแฝดคู่นี้ก็รักกันมากเช่นกัน ทำเอาแฟนคลับที่ติดตาม ปลื้ม กับความน่ารักของครอบครัวนี้ไปตามๆกัน

  • ชี้เป้า : IG nanarybena

5.มีก้า - มีญ่า

(ขอบคุณรูปภาพจาก : IG margie_rasri)

เพิ่งคลอดมาเมื่อไม่นาน กับลูกชายลูกสาวฝาแฝด มีก้า- มีญ่า ทายาทพันล้าน หลานชายเจ้าของห้างเซ็นทรัล ลูกของคุณแม่มากี้ กับ คุณพ่อป๊อก เรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดาทีเดียว ถึงแม้ทั้ง2ยังอายุน้อยแต่กลับมีแฟนคลับติดตามนับแสนคน ถ้าคุณอยากรู้ว่าฝาแฝดทั้ง 2 จะน่ารัก น่าหยิกขนาดไหน ติดตามดูได้ที่อินสตาแกรมของคุณแม่มากี้ได้เลยค่า

  • ชี้เป้า : IG margie_rasri

6.แม่ออย อฏิพรณ์ – พ่อบีม กวี

(ขอบคุณรูปภาพจาก : IG beamkawee)

มาที่ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง แม่ออย และ หนุ่มบีมกวี ที่กำลังเตรียมตัวต้อนรับลูกน้อยฝาแฝดกันอย่างเต็มที่ เพราะใกล้ถึงกำหนดคลอดแล้ว ซึ่งเชื่อได้เลยว่าลูกน้อยที่ออกมาต้องแข็งแรง สุขภาพดี และน่ารักเหมือนคุณพ่อคุณแม่แน่นอน อย่างไรใครที่เป็นแฟนคลับของทั้ง2 ก็ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ว่าเด็กๆจะออกมาน่ารักกันแค่ไหน

  • ชี้เป้า : IG beamkawee

จบกันไปแล้ว กับ 6 ฝาแฝดคนดังที่เรานำมาฝาก น่ารัก น่าหยิกมากเลยใช่ไหมละคะ อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังจะเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หรือ กำลังจะเตรียมตัวปั๊มเบบี๋ ก็ขอให้ได้เบบี๋สมใจ และออกมาแข็งแรงสมบูรณ์นะคะ

เบอร์โทร : 0839866383
เว็บไซต์ : supremepharmatech.com
  • ผู้โพสต์ :
    Amornrat
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ย. 2019 13:57:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา