“หลุมดำออฟฟิศ” ช่องและเพจน้องใหม่ ตัวแทน Salary Man ที่เข้าใจหัวอกคนทำงานเป็นอย่างดี

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย


ออนไลน์ สเตชั่น เปิด line up รายการใหม่สุดฮา บนช่องและเพจน้องใหม่ที่เข้าใจหัวอกมนุษย์ออฟฟิศและคนทำงาน เป็นอย่างดีกับ หลุมดำออฟฟิศช่องน้องใหม่ใสกริบ ที่ชูคอเทนต์ทุกแง่มุม หยิบทุกเรื่องตามมุมต่างๆที่ซุกซ่อนในสถานที่ ที่เปรียบเสมือนแหล่งการเรียนรู้ของชีวิตการทำงานก็ว่าได้หรือบ้านหลังที่ 2 ของเหล่าคนทำงานที่เรียกมันว่า ออฟฟิศช่องที่เป็นเหมือนเพื่อนและเรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์รวม ของคนทำงานที่จะได้มาแชร์เรื่องราวและกิจกรรมต่างๆของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศรวมไปถึงการเปิดพื้นที่ให้ได้ระบายอารมณ์ใน Topic ต่างๆและความคิดเห็นแบบต่างมุม พร้อมให้คำปรึกษากับเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ หรือใครที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงาน จะได้เตรียมตัวรับมือกันได้ถูก

เริ่มจาก รายการ ชวนระบาย รายการที่จะชวน เพื่อนพนักงานชาว Salary Man ทั้งหลาย ได้มาระบายความในใจ ในTopic ที่ชาวออฟฟิศคุ้นเคยกันดีแบบแค่มองตาก็รู้ใจแต่ไม่มีที่ไหนหยิบเอามาเป็นประเด็นในการพูดคุย “ชวนระบาย” จะขอยืนหนึ่งเป็นหน่วยกล้าตายเปิดประเด็นเหล่านี้ให้ได้ระบายกันอย่างหมดเปลือกรับชมได้ทุกวันจันทร์ ต้นสัปดาห์ของการทำงานกันไปเลย ตามมาด้วย รายการ พักกลางวันชาเลนจ์สุดฮาที่ไม่มีเรื่องของทักษะการทำงานมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ถือคติเรื่องเล่นจริงจังเสมอ !!กิจกรรมยามพักกลางวันที่นอกเหนือจากการกิน กิน กินหรือกิจกรรมยามอู้งาน….เรียกว่ากิจกรรมเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำงานน่าจะดีกว่า กับการสรรหาเกมสนุกๆ ง่ายๆ ที่เล่นได้บนโต๊ะอาหารทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมเพื่อหาผู้ชนะในแต่ล่ะชาเลนจ์ และนอกจากจะได้ความสะใจแล้วผู้ชนะจะได้รับเมนูอาหารสุดอร่อยไปกินเย้ยหยันต่อหน้าผู้แพ้ แบบฟรีๆในยุคที่หมูแพง และเงินคนละครึ่งกำลังจะหมดไป อัพเดทตอนใหม่ทุกวันพุธ กลางสัปดาห์หาเรื่องผ่อนคลายจากการทำงานได้ฮาพักสมองกันอีกหนึ่งฮา

ตบท้ายด้วยรายการ “OFFICE เชี่ยวใครจะรู้พี่สุชาติ หัวหน้าฝ่ายการเงิน ที่จริงแล้วเป็นเกมเมอร์ตัวจริง พี่อรรณี หัวหน้าฝ่ายการตลาด ที่จริงแล้วเป็น ice cream lover พี่ศักดิ์ดา หัวหน้าฝ่ายพัฒนาที่จริงแล้วเป็นกูรูนำทีมขุดคริปโต ก็เป็นได้ ทุกออฟฟิศจะมีกลุ่มมนุษย์คนทำงานที่ไม่ได้เป็นเลิศแค่ในตำแหน่งงานของตัวเองแต่ยังเป็นกูรู ผู้รู้จริงในเรื่องที่เราอาจจะไม่คาดฝันทุกความเชี่ยวชาญ จะถูกสร้างเป็นคอนเทนต์หันมองโต๊ะข้างๆให้ดีเพราะบ้างทีเค้าอาจจะไม่ได้มีดีแค่เรื่องงานออกอากาศทุกวันเสาร์

นอกจากรายการที่จะมาเอาใจคนออฟฟิศแล้ว หลุมดำออฟฟิศ ยังมีเพจให้ได้ติดตาม เน้นความสนุก เฮฮาความในใจที่อยากพูด เราเปิดประเด็นให้พร้อมใส่สาระของคนวัยทำงานไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ ยาวไปถึง ปัญหาในการทำงานแบบที่คุยได้ทุกเรื่องแบบเพื่อน ครอบครัวเดียวกันแบบถึงพริกถึงขิงไม่ใช่แบบ ที่นี้ทำงานกันแบบพี่น้อง อย่างที่หลายๆคนประสบมากับตัวเองสามารถติดตามทั้ง 3 รายการได้เวลาดีหลังเลิกงาน 17.00 น ทั้งทางเพจ และยูทูปรับรองเรื่องนี้ไม่ถึงหู HR แน่นอน

Facebook :https://www.facebook.com/OfficeBlackHole/

Youtube : https://youtu.be/u1b0Sy_ViT4

เบอร์โทร : 0837723958
  • ผู้โพสต์ :
    Aunchuree
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ก.พ. 2022 08:19:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา