กิต งายย คว้ารางวัล Best Influencer Performance on Social Media สาขา Gaming & Esport พร้อม zbing z. ครีเอเตอร์อันดับ1 ของไทยรั บเกียรติ รับรางวัล Best Brand Performance by YouTube

เกม

กิต งายย คว้ารางวัล Best Influencer Performance on Social Media สาขา Gaming & Esportพร้อม zbing z. ครีเอเตอร์อันดับ1 ของไทยรั บเกียรติ รับรางวัล Best Brand Performance by YouTube

22 กุมภาพันธ์-ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล

สุดยิ่งใหญ่ของคนโซเชียล อย่างงาน “Thailand zocial Awards2022” รางวัลที่มอบให้แก่ผู้ทรงอิทธิพล

บนโซเชียลมีเดีย ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10และปีนี้มาในรูปแบบของออนไลน์ซึ่งมีผู้ที่รับรางวัล

แต่ละสาขามากมายทั้งในฝั่งของแบรนด์ และฝั่งอินฟูเอ็นเซอร์ โดย กิต งายย ,Aisha Channel และ zbing z. คว้ารางวัลในปีนี้ด้วย

และในปีนี้ ออนไลน์สเตชั่น ก็โชว์ความเป็นตัวจริงในเรื่องของความเป็นผู้นำด้านเกม และ อินฟูเอนเซอร์ ส่งอินฟูเอนเซอร์นับ10 ราย เข้าเป็นไฟนอลลิสในแต่ล่ะสาขามากมาย ไม่ว่าจะเป็น สาขา Gaming & Esport, Varirty, Food & Dining และ สาขาใหม่อย่าง Vtuber โดยกิต งายย” คว้ารางวัล Best Influencer Performance on Social Media สาขา Gaming & Esportและ “Aisha Channel” สาวน้อยไอดอลพันธุ์ใหม่ก็คว้ารางวัล Best Influencer Performance on Social Media สาขา Vtuber และปีนี้ยังมีอีก 9 รางวัล ในกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA BY PLATFORM รางวัลผู้ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมของแต่ละแพลตฟอร์ม Facebook, YouTube , Twitter ,Pantip และ TikTokโดย “ zbing z.” ได้รับเกียรติ รับรางวัล Best Brand Performance by YouTube อีกด้วย

ส่วน BoxSkin Channel ,TONKLA , Kyutae Oppa , EatGuide , Hinabe HongFei,HØRI 07 และ Laguan JuJuได้รับรางวัลไฟนอลลิสในล่ะสาขาเช่นกัน ซึ่งทางออนไลน์สเตชั่นก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัล“Thailand zocial Awards 2022” และหวังว่า จะได้รับชมผลงานดีๆ ที่สร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆแบบนี้ตลอดไปและใครที่อยากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ออนไลน์สเตชั่นก็พร้อมเปิดโอกาส และมีทีม MCNที่พร้อมและมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเพื่อช่วยให้ช่องได้เติบโต พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำต่างๆ และยังสร้าง

โอกาสทางธุรกิจให้คุณได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำและเสิร์ฟกิจกรรมดีๆตลอดทั้งปีพร้อมสิทธิ์ประโยชน์

อีกมากมายนอกจากการสร้างรายได้ โอกาสดีๆแบบนี้รอให้คุณมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา สนใจสมัครเลย และสามารถติดตามข่าวสารของเหล่าครีเอเตอร์ -อินฟูเอนเซอร์ ได้ที่:https://www.online-station.net/

เบอร์โทร : 0837723958
  • ผู้โพสต์ :
    Aunchuree
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ก.พ. 2022 21:51:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา