คิวเทอปป้า ยูทูปเบอร์หน้าทะเล้น ติดใจงานแสดงโชว์ฝีมือในภาพยนตร์ “พี่นาค 3” 17 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ละคร ดารา นักแสดง

หลังจากที่ได้มีโอกาสชิมลางการแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “โกงพลิกเกม” ในปีที่ผ่านมาสำหรับ คิวเท ซิมหรือที่หลายๆคนรู้จักกันดี จากการเป็นยูทูปเบอร์สัญชาติเกาหลีชื่อดัง เจ้าของช่อง “Kyutae Oppa” หนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด ออนไลน์ สเตชั่น มีผู้ติดตาม กว่า 7.62ล้านคนกับผลงานล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง “ พี่นาค 3 ”เป็นเรื่องราวความลี้ลับ ปนฮา ที่อัพดีกรีความสยองและความฮา สร้างกระแสมาแล้วถึง 2ภาค และในเรื่องนี้มีนักแสดงนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีโอ พุฒ , มาดามฟันนี่ , เอม วิทวัส(เอมตามใจตุ๊ด) ,แชมป์ ชนาธิป และ มีน พีรวิชญ์ รวมไปถึง หนุ่มซิม ที่รับบทเป็น แปมแปม ไปฟังความรู้สึกของหนุ่มซิมกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

สวัสดีครับ คิวเทซิม ครับ สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 แล้วครับรู้สึกดีใจมากบทที่ได้รับในเรื่องนี้ แปมแปม ครับ เป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีที่เข้ามาทำรายการ แปมแปม เกาหลีเที่ยวไทย และก็เป็นรายการดังที่ติดอันดับท๊อปวิวในไทย อันนี่ค่อนข้างตรงกับตัวเองแบบสุดๆ แต่ในบทของแปมแปม เป็นคนที่เชื่อในผลประโยชน์ตอบแทนมากกว่าการให้เปล่าๆ และจะไม่เชื่อเรื่องการเสียสละหรือการเอาตัวเข้าแลก เพื่อช่วยเหลือคนอื่นแบบที่ไม่ได้รับอะไรตอบแทน แถมยังเป็นคนเจ้าเล่ห์ ทำทุกทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ และจะจัดการให้ได้ผลประโยชน์จากทุกฝ่ายมากที่สุด เพราะคิดว่าทุกคนไม่ต่างจากตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบเอาเปรียบใคร ต้องมาร่วมมือเพื่อตามหาตำนานและหาคำตอบวิธีล้างคำสาปของ กำไลโบราณที่มีพี่นาคเป็นเจ้าของกำไลคู่นั้น ที่ออกตามล่าอาละวาดทวงกำไลต้องคำสาปอันนี้คืน สำหรับเรื่องนี้ก็มีการไปถ่ายทำถึงถ้ำนาคากันเลยครับ ล่าสุดก็มีการแถลงข่าวและมีพิธีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยครับสำหรับ พี่นาค 3วันที่ 17 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ไปช่วยกันอุดหนุนหนังไทยฝีมือคนไทยครับ

หนุ่มซิม เจ้าของช่องKyutae Oppa ถือว่าเป็นช่องยูทูปเบอร์ต้นๆที่ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยรางวัล finallist ใน หมวด Influencer Performance on Social Media สาขา Varirty จากงาน“Thailand Zocial Awards 2022” ที่ผ่านมา เป็นช่องที่ผลิตคอนเท้นแนวไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย และยังมาพร้อมเพลงCoverเสียงร้องเพราะๆในสไตล์ของหนุ่มซิม เอาเป็นว่าใครที่อยากเห็นฝีมือด้านการแสดงของหนุ่มซิม17 มีนาคมนี้ ไปร่วมพิสูจน์ความสยองขวัญ และความฮาไปพร้อมกัน และไปให้กำลังใจหนุ่มซิมกันได้ กับภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 3 ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ กดติดตามช่อง Kytae Oppa กันไว้ได้เลยจะได้ไม่พลาดความสนุกจากหนุ่มซิม : https://bit.ly/OS_KyutaeOppa

ตัวอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 3 :

เบอร์โทร : 0837723958
  • ผู้โพสต์ :
    Aunchuree
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มี.ค. 2022 19:07:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา