​จัดเต็ม! Thailand Game Show 2022 ตรงคอนเซ็ปต์ “Come Back” ค่ายเกมไทย-เทศ ยกขบวนแห่จองบูธแน่น ยิ่งใหญ่สมการรอคอย เจอกันแน่ 21-23 ต.ค นี้

แกดเจ็ต

จัดเต็ม! Thailand Game Show 2022 ตรงคอนเซ็ปต์ “Come Back”

ค่ายเกมไทย-เทศ ยกขบวนแห่จองบูธแน่น ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

เจอกันแน่ 21-23 ต.ค นี้

กลับมาอย่างเหนือชั้น และอลังการกว่าที่เคย กับสุดยอดมหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Thailand Game Show 2022”ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้และในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์“Come Back” กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ สมทุกการรอคอย ที่รวบรวมความสนุก ครบทุกความต้องการ พร้อมความมันส์แบบขั้นกว่า ในสถานที่ใหญ่กว่าเดิม ณ ศูนย์ ฯ สิริกิติ์ วันที่ 21-23 ต.ค. นี้

เหล่าคอเกมที่ตั้งตารอการกลับมาของงาน ในรูปแบบออฟไลน์ เตรียมตัวพบความยิ่งใหญ่ อัดแน่นไปด้วยการรวมตัวของค่ายเกมชั้นนำที่ตบเท้า ร่วมเข้าจองบูธอย่างคับคั่งบนสถานที่จัดงานที่ใหญ่กว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น แบรนด์สตรีมมิ่งระดับโลก Twitch ที่มาพร้อมกิจกรรมอัดแน่น หรือ ค่ายเกมทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมมาปล่อยของในงาน ให้คอเกมได้สัมผัสและทดลองเล่นก่อนใครอย่าง Bandai Namco , Tencent,Mihoyo ,

Riot Games ,Beyond Godlike,SDGs Game FestและKoccaค่ายเกมจากประเทศเกาหลี ก็พร้อมเสิร์ฟเกมสนุกๆ ให้กับคอเกมคนไทยและค่ายเกม NFT ยักษ์ใหญ่ที่เข้าร่วมแจมในงานครั้งนี้อย่างGuildFi, Terosoft และ Tales of Xtania

นอกจากเกมใหม่แกะกล่องที่ทุกคนจะได้เจอจากค่ายเกมต่างๆแล้วและที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ เกมมิ่งเกียร์ และ สินค้าไอทีต่าง ๆ ที่อยู่คู่กับงานThailand Game Show มาทุกปีปีนี้ก็ไม่น้อยหน้าจัดหนัก จัดเต็มด้วยโปรโมชั่น

ที่คุณอาจจะไม่ได้ที่ไหนมาก่อนพร้อมให้ได้สัมผัสและทดลองใช้ ก่อนตัดสินใจซื้อจากแบรนด์ดังอย่าง Acer ,

Logitech G ,Intel,WD,HyperX ,NubwoX,Marvo,Steelseriesและ Huawei เป็นต้น

และเช่นเดิมพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงสำหรับ สาวก Cosplay เหมือนทุกปีที่ผ่านมา งานThailand Game Show 2022 ปีนี้ยังคงเปิดให้ผู้ที่แต่งCosplay เข้าชมงานได้ฟรี!!! ได้ตลอดงาน ทั้ง 3 วันและร่วมลุ้นรอบไฟนอล โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

ห้ามพลาด “Thailand Game Show2022 ” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21- วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น Gตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่: https://facebook.com/thailandgameshow

เบอร์โทร : 0837723958
  • ผู้โพสต์ :
    Aunchuree
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ก.ค. 2022 19:07:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา