​ปังส่งท้ายปีzbing z.ยูทูปเบอร์ เบอร์หนึ่งของไทยปรากฏตัวแคมเปญระดับโลก Google Play x Free Fire ฉลองเทศกาล Winterlandเกม Free Fire

เกม

ปังส่งท้ายปีzbing z.ยูทูปเบอร์ เบอร์หนึ่งของไทยปรากฏตัวแคมเปญระดับโลก

Google Play x Free Fire ฉลองเทศกาล Winterlandเกม Free Fire

ได้ชมกันแน่นอนสำหรับแฟนเกมชาวไทยกับโฆษณาฟอร์มยักษ์จาก Google Playที่จับมือ Free Fireสุดยอดเกมแอ็กชั่น เอาตัวรอดบนมือถือ ฉลองเทศกาล Winterlandคว้าตัวเจ้าหญิงแห่งวงการเกมzbing z. ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทยที่มีผู้ติดตามมากกว่า 16.8 ล้านคน ยูทูปเบอร์สังกัด OSx Network ภายใต้ Online Station ร่วมงานระดับโลกครั้งแรกกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วยความเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของเกมในประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีครีเอเตอร์ตัวท๊อป จากประเทศอินโดนีเซียDyland PROSที่มีผู้ติดตามกว่า 15 ล้านคน ซึ่งทั้ง 2 คนต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่ในโฆษณานี้โดยแป้งสวมบทบาทเป็น”แคลลี่”หนึ่งในตัวละครเด่นในเกมFree Fireไปฟังความรู้สึกของ แป้ง zbing z. กันว่าได้ร่วมงานกับทาง Google Play x Free Fire เป็นครั้งแรกรู้สึกอย่างไร

“สวัสดีค่ะ แป้ง ช่อง zbing z. ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นตัวแทนอินฟลูเอนเซอร์สายเกมของไทยค่ะ และ ก็ตื่นเต้นมากๆเป็นครั้งแรกที่แป้งได้ถ่ายโฆษณาใหญ่ๆและฟอร์มใหญ่มากจริงๆเนรมิตเมืองไทยให้มีหิมะตกก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆแล้วและโฆษณาตัวนี้ก็เป็นความร่วมมือระหว่างประเทศอีกด้วยนอกจากแป้งแล้วในโฆษณานี้ก็ยังมี “Dyland PROS” อินฟลูเอนเซอร์จากประเทศอินโดนีเซียร่วมอยู่ด้วยโฆษณาตัวนี้แป้งก็ได้รับบทเป็นคาแรคเตอร์หลักของเกม Free Fireเป็นน้องแคลลี่ ผมบ๊อบ ได้แปลงโฉมเลยก็ว่าได้ค่ะการถ่ายทำก็สนุกมากด้วยแป้งก็ขอฝากทุกคนไปชมผลงานถ่ายโฆษณาระดับโลก ที่แป้งมีส่วนร่วมเป็นครั้งแรกด้วยนะคะ จะเริ่มปล่อยให้ชมได้ 19 ธันวาคมเป็นต้นไปแล้วได้ดูกันยาวๆงานนี้เราลงทุนถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันมืดเป็นสัปดาห์ๆ มีทีมงานช่วยเหลือกันตั้งหลายร้อยคนทั้งไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ทุกคนอย่าลืมไปติดตามกันนะและอย่าลืมร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ด้วย แล้วก็ยังคงฝากติดตามช่อง แป้ง zbing z. ด้วยรับรอง ปีหน้ามีอะไรเซอร์ไพสร์รอทุกคนอยู่อีกเยอะแยะแน่นอน”

zbing z.การันตีความยิ่งใหญ่ขนาดนั้นจะให้พลาดได้อย่างไร รอชมผลงานโฆษณาครั้งแรกของเธอได้เลย และนอกจากงานชิ้นนี้แล้วความเป็นเบอร์หนึ่งของสายเกมและของไทยก็ไม่หยุดเท่านี้zbing z. ยังเป็นยูทูปเบอร์ไทยคนแรกที่มีเกมแคชชวลเป็นของตัวเอง “Nice to Z you” เกมแนวซ่อนหาที่ใส่คาแรคเตอร์ของ zbing z. เข้าไปมากกว่า 80 แบบ ให้แฟนๆได้เลือกใช้ โดยแนวเกมเอาชีวิตรอดที่เน้นการกระชับมิตร สามารถเล่นพร้อมกันแบบยกแก๊งค์ได้อีกด้วย เวลา โดยเกมพร้อมให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ ทั้งบน iOS และ Androids

สามารถรับชมวีดีโอได้ที่:https://bit.ly/ADzbingxgoogle

เบื้องหลังความสนุกในการถ่ายทำ : https://www.youtube.com/watch?v=0cUUZZpkLDU

เบอร์โทร : 0837723958
  • ผู้โพสต์ :
    Aunchuree
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ธ.ค. 2022 13:06:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา