BSL Clinic ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง ดูดีอย่างมั่นใจ คือ ความภูมิใจของเรา

ความงาม

ยังมีอีกหลายๆ คน ที่ยังไม่เคยใช้บริการการรักษาผิวหน้า ด้วยการเลเซอร์ผิวหนัง ตามศูนย์เลเซอร์ ที่มีให้บริการอยู่ทั่วไป อาจจะมีคำถามว่า รักษาอะไรบ้าง? รักษายังไง? ราคาเท่าไหร่? รักษาไปแล้วจะเห็นผลไหม?.....นั่น คือ สิ่งที่วันนี้ BSL Clinic มีคำตอบให้

มาทำความรู้จักกันก่อนว่า BSL Clinic คือ...?

BSL Clinic หรือ บางกอก สกินแอนด์ เลเซอร์ คลินิก (Bangkok skin and laser clinic) ก่อตั้งโดย นพ. อนันต์ สิทธิผลวนิชกุล เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์เลเซอร์ผิวหนังกรุงเทพ อนันต์คลินิก (Founder of Bangkok skin and laser clinic &Anan Clinic)โดยใช้ชื่อในการเปิดครั้งแรก คือ “อนันต์คลินิก” ได้พัฒนาการรักษาและดูแลคนไข้มาตลอดระยะเวลา 30 ปี เพื่อให้คนไข้ได้ผิวสวย รูปหน้าและรูปร่างที่ได้สัดส่วน ตั้งแต่ปี 2528 ได้มีการพัฒนาร่วมกับ พญ.วิภาณี อัครภูษิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จบการศึกษาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ นพ.วุฒินันท์ สิทธิผลวนิชกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ ในการดูแลผิว การออกแบบรูปหน้าและสัดส่วน และเพื่อก้าวสู่สากลและรองรับการเป็นสมาคมอาเซียนจึงเปลี่ยนเป็นจาก “อนันต์คลินิก”เป็น “บีเอสแอล คลินิก” หรือ “บางกอก สกินแอนด์ เลเซอร์ คลินิก” (Bangkok skin and laser clinic)

แนวทางในการรักษาของ BSL Clinic จาก นพ. อนันต์ สิทธิผลวนิชกุล

คุณหมอได้ดูแลผิวพรรณมานานกว่า 30 ปี ได้ไปศึกษาต่างประเทศ ทั้ง อเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป เพื่อนำกลับมาพัฒนาเทคโนโลยีเลเซอร์และผลิตภัณฑ์ ในแต่ละปี ทั้งด้านวัตถุดิบ เครื่องสำอาง และเลเซอร์ มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนมาถึงปัจจุบันการรักษาที่เรียกได้ว่าเป็น สุดยอดของการรักษาโรคที่ไม่หายด้วยยา เราสามารถใช้เลเซอร์ให้ดีขึ้น หรือ หายได้

เป้าหมายในชีวิตของการทำงาน คือ ความสุขที่จะรักษาคนไข้ ให้หายจากโรคที่เรื้อรังหรือรักษามานาน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารวัตถุดิบ เช่น เซลามาย โปรตีน สารลดการระคายเคือง ซึ่งมิใช่สารสเตอรอยด์ เพื่อไปสร้างเขื่อนของผิวหนังชั้นบนให้แข็งแรงขึ้น ส่วนใต้ผิวหนังมีหลายโรคมากมาย ที่สามารถรักษาได้ด้วยเลเซอร์ชนิดต่างๆ ตามรอยโรค เช่น ต่อมไขมันที่ทำให้เกิดสิวผดผื่น รังแคผิวหนัง ผิวแพ้ง่าย เม็ดสีที่ทำให้เกิดฝ้า กระตื้น กระลึก ปานดำ ปานน้ำตาล เส้นเลือดทำให้เป็นปานแดง หน้าแดง เนื้องอกเช่น ท่อเหงื่อรอบดวงตา หรือ ต่อมไขมัน

เราเริ่มใช้เลเซอร์ CO2 ตั้งแต่ปี 2530 ยุคนั้นยังไม่มีการเรียนการสอนในเมืองไทยเลย ต้องบินไปศึกษาเองที่ต่างประเทศเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา คือ เทคโนโลยีจากอเมริกา อิสราเอล มาจนถึงปัจจุบันใช้เลเซอร์ในการรักษามาทั้งหมด 16 เครื่อง เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีและสามารถแก้ไขปัญหาของคนไข้ รักษาหายให้ได้ตรงจุดโดยไม่มีการเลี้ยงไข้

เรามีทั้ง ศูนย์รักษาปัญหาผิวหนัง SKIN CENTER ดูแลเรื่อง สิว รอยสิว หลุมสิว กระ ฝ้า รอยแผลเป็น เส้นเลือดฝอย ปานแดง หน้าแดง ขนคุด ไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระเนื้อ ต่อมเหงื่อใต้ตา ผิวแพ้ง่าย เส้นเลือดขอด

ศูนย์รักษานวัตกรรมความงาม AESTHEIC CENTER ดูแลในเรื่อง หน้าขาวใส ผิวหมองคล้ำ ริมฝีปากชมพู หัวนมชมพูปัญหาผิวรอบดวงตา ริ้วรอย รอยคล้ำ ถุงใต้ตา รักแร้ขาวเนียน กำจัดขน ลดเหงื่อ กลิ่นตัว ลบรอยสัก

ศูนย์แก้ไขรูปหน้าและชะลอวัย FACIAL DESIGN & ANTI-AGING CENTER ดูแลในเรื่อง Face-lift ยกหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ปรับรูปหน้า 3 มิติ ยกคิ้ว แก้หนังตาตก ริ้วรอยเหี่ยวย่น แก้ไขเหนียงใต้คอลดกราม หน้าเรียววีเชฟ (V Shape Face)

ศูนย์ดูแลรูปร่าง ลดน้ำหนัก BODY RESHPING AND WEIGHT LOSS ดูแลในเรื่องดูดไขมัน ฉีดแก้ไขริ้วรอยด้วยเซลล์ตนเอง ผิวแตกลาย หย่อนคล้อย ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ขจัดเซลลูไลท์ สลายไขมัน 1 ครั้ง สัดส่วนลด 1 นิ้ว

ศูนย์รักษาเส้นผมและหนังศรีษะ HAIR CENTER ดูแลในเรื่องผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน รังแค คันหนังศีรษะ บำรุงเส้นผม ปลูกผม นวัตกรรมปลูกผม โดยไม่ต้องผ่าตัด

นพ. อนันต์ สิทธิผลวนิชกุล ผู้ก่อตั้งศูนย์เลเซอร์ผิวหนังกรุงเทพ อนันต์คลินิก (Founder of Bangkok skin and laser clinic &Anan Clinic)

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : BSL Clinic มีสาขาที่ให้บริการ 3 สาขา

-สีลม (BSL Clinic) 02-235-8858, 09-8289-7805

-สุขุมวิท (BSL Clinic) 02-052-4605, 06-3923-6862

-สามย่าน (Anan Clinic) 02-235-2323

หรือ www.ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง.com

เบอร์โทร : 09-8289-7805
LINE : @bslclinic
เว็บไซต์ : bangkokaestheticclinic.com
  • ผู้โพสต์ :
    BSLClinic
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 มิ.ย. 2019 13:34:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา