กิจกรรมดีๆ ค้นหาอย่างต่อเนื่อง กับ โครงการ "Beauty with Confidence (ให้คุณสวย...อย่างมั่นใจ)"

ความงาม

BSL Clinic นอกจากจะเป็นศูนย์เลเซอร์ผิวหนังที่เปิดรับรักษาบุคคลทั่วไปแล้ว ยังเป็นองค์กรที่คืนความสุขกลับให้กับบุคคลที่มีปัญหาเรื่องของ “สิว” ซึ่งโครงการ "Beauty with confidence (ให้คุณสวย...อย่างมั่นใจ)” นี้ ได้ทำอย่างต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ดังนั้นเราจึงค้นหาผู้ที่โชคดีคนต่อไป เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมดีๆ รักษาสิว โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมโครงการรักษาสิว สามารถส่งเรื่องราวปัญหาสิวที่เป็น เข้ามาร่วมสนุกเพื่อรับการคัดเลือกได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

BSL Clinic มุ่งหวังให้โครงนี้ ได้เป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่คืน “ความสุข” กลับไปให้กลับเป็นคนดี แต่มีปัญหาเรื่องสิว และไม่มีทุนในการรักษา ได้มีโอกาสเหมือนกับบุคคลทั่วๆ ไป ฉะนั้น BSL Clinic จึงเป็นตัวแทนที่จะได้มอบโอกาสนั้นให้กับบุคคลที่มีคุณสมบัติตามที่โครงการได้ตั้งไว้ เราอยากเป็นกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ และสนับสนุนบุคคลๆ หนึ่งให้เห็นคุณค่าและความสามารถภายในตัวเอง และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเราจะเป็นองค์กรหนึ่งที่จะทำให้คุณดูดี มีความมั่นใจทั้งภายในจิตใจ และภายนอก ท่านอาจเป็นคนต่อไป!! ที่ได้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมกับโครงการของเรา

ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มีผู้ได้รับเลือกไปแล้ว 3 ท่าน คือ

คุณเอ – นฤภร ผ่องสรีเพชร - เปลี่ยนสาวขาดความมั่น...ให้หลุดพ้นจากวัฏจักรการเป็นสิวต้องแต่งหน้าทุกวัน พร้อมเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด หลังจากปกปิดมากว่า9 ปี วันนี้เธอพร้อมเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดแล้ว

ลิงก์ :

น้องอิม- นายธีร์วินท์ ยั่งยืนพันธ์ ที่เกิดมาแค่ 7 วัน หน้าก็มีสิวแล้ว เพราะได้รับฮอร์โมนจากแม่มากเกินไป หลายช่วงชีวิตเกิดอาการน้อยใจ “ทำไมต้องเป็นผม” ปมในใจที่ถูกคลายลงจากโครงการ "Beauty with confidence (ให้คุณสวย...อย่างมั่นใจ)"

ลิงก์ :

คุณสด เฉียง - ชายหนุ่มที่ต้องเดินทางไกลจากฉะเชิงเทรา จนถึง ศาลาแดง ใช้เวลากว่า 2.30 ชม. เพื่อตามความฝันที่จะต้องหายจาก “สิว”ชีวิตต้องผลิกเปลี่ยนจากช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน ที่เป็นสิวเพียงเล็กน้อย จนลามไปทั่วใบหน้า และจากการรักษาที่ทันท่วงทีจากทีมแพย์ ทำให้ได้ใบหน้าเดิมที่เหมือนใหม่กลับคืนมา

ลิงก์ :

โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับคอร์สรักษาสิวทั้ง 2 แบบมูลค่าท่านละ 71,840 บาท

รายละเอียดโครงการ โครงการ "Beauty with confidence (ให้คุณสวย...อย่างมั่นใจ) -

http://www.xn--72ch5bbo8aiovd4bu1dxb5d3fb7sg.com/!...

☉ ช่องทางการส่งเรื่องราวเพื่อร่วมกิจกรรม

• In box : www.facebook.com/bslclinic

• E-mail : Tobeconfidence@gmail.com

***** ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า *****

BSL Clinic มีเชื่อมั่นว่า “คนเราจะดูดี สวยและเก่งได้เกิดจากภายใน” สิ่งสำคัญคือการไม่หลงลืมคุณค่าในตัวเอง จริงอยู่คนส่วนใหญ่จะมองที่หน้าตารูปลักษณ์ภายนอกเป็นอันดับแรก แต่ที่สุดแล้วความสามารถ สติปัญญาและความดีต่างหากที่เป็นสิ่งสำคัญในตัวตนของเราที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ และอยากให้เหตุผลเหล่านี้เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามีความเชื่อมั่น และมั่นใจในตัวเอง

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : BSL Clinic มีสาขาที่ให้บริการ 3 สาขา

-สีลม (BSL Clinic) 02-235-8858, 09-8289-7805

-สุขุมวิท (BSL Clinic) 02-052-4605, 06-3923-6862

-สามย่าน (Anan Clinic) 02-235-2323

หรือ www.ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง.com



เบอร์โทร : 09-8289-7805
LINE : @bslclinic
เว็บไซต์ : bangkokaestheticclinic.com
  • ผู้โพสต์ :
    BSLClinic
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 มิ.ย. 2019 15:35:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา