คอร์สเจ้าสาว ดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใส ให้สวยทันวันสำคัญในชีวิตแน่นอน

ความงาม

วันแต่งงาน คือวันพิเศษที่ว่าที่เจ้าสาวต้องสวยที่สุด โดยเฉพาะผิวที่ต้องดูกระจ่างใส ก่อนวันงานจริงก็ต้องดูแลกันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ความสวยไม่ได้มากันแค่วันสองวัน แต่ต้องให้เวลาในการดูแลผิวของตัวเอง นอกจากจะวางแพลนพิธีงานแต่งงานแล้ว แพลนเรื่องการดูแลสภาพผิว ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน ผิวสวย ผิวกระจ่างใส ช่วยเสริมบุคลิกภาพได้ ฉะนั้นเริ่มจากการหยุดทำร้ายผิวก่อนวันแต่งงานกันก่อนเลย

ปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ผิวไม่เรียบเนียน ขาดความชุ่มชื้น

1.แสงแดด หากผิวหน้ารับแสงแดดที่จัดและนานเกินไป ทำให้ผิวหยาบกร้าน เกิดจุดด่างดำ เพราะรังสี UV จะไปทำลายเส้นใยผิวหนัง หรือ อีลาสติน เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ไม่กระชับเต่งตึง ควรงดออกแดดหรือหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด เพราะจะทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ

2.สภาพอากาศ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าของเราขาดความชุ่มชื้น แห้งและเป็นขุย ทั้งสภาพอากาศที่ร้อนจัดและเย็นจัด ล้วนเป็นปัจจัยที่เป็นตัวทำร้ายผิวหนัง

3.การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ มากเกินไป ทั้ง โลชั่น ครีมบำรุง อาจทำให้ผิวหน้าลอกและอาจเกิดความหมองคล้ำได้งดแต่งหน้าจัด เพื่อให้ผิวได้พักอย่างเต็มที่ ถ้าแต่งจัด ต้องทำความสะอาดผิวให้สะอาดที่สุด

4.การดื่มน้ำไม่เพียงพอ ทำให้ผิวแห้ง ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำและหย่อนคล้อยได้ มีความแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เมื่อจับดูจะไม่มีความนุ่มเมื่อสัมผัส เพราะเกิดภาวะขาดน้ำ

5.ความเครียด เมื่อเจอสภาวะกดดันต่างๆ จะทำให้รางกายหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล ซึ่งทำให้ต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำเกิดสิวได้

รู้แล้วว่าอะไรเป็นปัจจัยที่ทำร้ายผิวสวยๆ ของเรากันไปแล้ว ก็มาถึงคิวดูแลผิวให้มีความไบรท์ใสๆ อาจดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำให้มากๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า และนอนหลับให้เพียงพอ ผิวจะได้ดูอิ่มเอิบ แต่หากบอกว่ายุ่งต้องเตรียมตัว ทั้งเรื่องของการแจกการ์ดเอย ของชำร่วยเอย เรามีวิธีแบบเร่งด่วนที่ใช้เวลาไม่นานก็ทำให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสปิ๊ง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย กับคอร์สการรักษาและดูแลผิวหน้าจากทาง BSL Clinic ให้ทันวันสำคัญในชีวิตแน่นอน

คอร์สตัวช่วยให้คุณดูดี สวยที่สุดในวันแต่งงาน

Fraxel Laser

  • การทำ Fraxel Laser เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ด้วยความเชี่ยวชาญของคุณหมอบีเอสแอลในการตั้งค่าพลังงานเลเซอร์ตัวนี้ ให้ความร้อนจากแสงเลเซอร์ลงไปกระตุ้นการสร้างใยคอลลาเจน ช่วยลดรอยย่น ริ้วรอยเล็กๆ หรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง มีความสดใส รูขุมขนกระชับขึ้น และลดอาการหน้ามัน ทำให้แต่งหน้าง่าย และดูเป็นธรรมชาติ
  • นวัตกรรมเลเซอร์ที่มีความเฉพาะกับเม็ดสีสีดำ (เม็ดสีเมลานิน) ที่อยู่ใต้ผิวหนังโดยเฉพาะ ทำหน้าที่ลดเม็ดสีส่วนเกินที่ทำให้เกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและผิวหน้าหมองคล้ำ ไร้จุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูสว่างขาวใสขึ้นอย่างชัดเจน โดยไม่ทำให้ผิวด้านบนบางลง ผิวอ่อนกว่าวัย ดูเด็กลง

Brightening Laser

Botox ปรับรูปหน้า + Ulthera

ฉีดโบท็อกซ์ลิฟท์หน้า เพื่อดึงผิวให้ตึงกระชับผิว ดูเต่งตึงเป็นธรรมชาติ ลดการหย่อนคล้อย ด้วยเทคนิคการคลายกล้ามเนื้อยกกระชับหน้า ยกผิวหน้าบริเวณแนวขากรรไกร เหนียงใต้คาง และคอ ปรับรูปหน้าให้ดูเรียววีเชฟ ผสมผสานกับการทำ Ulthera ที่พลังงานคลื่นอัลตราซาวด์ลงลึกใต้ผิวหน้าที่ชั้น SMAS ที่อยู่ระหว่างชั้นไขมันกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง ซึ่งชั้น SMAS นี้ จะมีเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ซึ่งตัวเนื้อเยื้อเกี่ยวพันเมื่ออายุมากขึ้นก็มีการเสื่อมสภาพ การทำอัลเทอร่าเมื่อพลังงานความร้อนลงลึกถึงชั้น SMAS จึงเกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ผิวยกกระชับขึ้น โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัวเลย

การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนวันสำคัญที่สุดในชีวิต ใจพร้อม กายพร้อม ผิวหน้าต้องพร้อมยิ่งกว่า รับรองได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวที่มีผิวหน้าสวยดูกระจ่างใจที่สุด จนใครๆ ก็ต้องอิจฉาเจ้าบ่าวของคุณในวันนั้นกันเลยทีเดียว

อยากเป็นเจ้าสาวที่ผิวหน้าสวยที่สุด แอดมินผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำปรึกษาอยู่ที่

ไอดีไลน์ : @bslclinic **มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ**

ทักไลน์แชท : https://line.me/ti/p/@bslclinic

ทักเฟสบุคแชท : m.me/bslclinic

BSL เปิดให้บริการ 3 สาขา

สีลม โทร. 02-235-8858, 09-8289-7805
การเดินทางสาขาสีลม BTS ศาลาแดง ทางออก 4, MRT สีลม ทางออก 2 ศาลาแดงซอย 2

สุขุมวิท โทร.02-052-4605, 06-3923-6862
การเดินทางสาขาสุขุมวิท BTS อโศก ทางออก 5, MRT สุขุมวิท ทางออก 3 อาคารไทม์สแควร์ ชั้น G

สามย่าน โทร.02-235-2323
การเดินทางสาขาสามย่าน
MRTสามย่าน ทางออก 1 ตรงข้ามวัดหัวลำโพง

ช่องทางการติดต่อ

Website : www.ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง.com

FB : www.facebook.com/bslclinic/

Line : @bslclinic

IG : bsl_clinic

Twitter : BSLBANGKOK

Blockdit: BSL Clinic

Youtube Channel : BSL CLINIC

เบอร์โทร : 09-8289-7805
LINE : @bslclinic
เว็บไซต์ : xn--72ch5bbo8aiovd4bu1dxb5d3fb7sg.com
  • ผู้โพสต์ :
    BSLClinic
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ธ.ค. 2019 15:53:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา