เที่ยวปีใหม่ ทำไมได้ไขมันกลับมาด้วย ต้องหาตัวช่วย สลายไขมัน กระชับสัดส่วน กันดีกว่า

ความงาม

ช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้หยุดกันยาวอย่าเผลอตัวกินกันเพลิน เติมพลังงาน ไขมันกันจนเกินความต้องการของร่างกาย เพราะมักเป็นช่วงที่เราจะกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ แวะปาร์ตี้บ้านญาติ บ้านเพื่อน ไปแฮงค์เอาท์ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ทั้งหวาน มัน เค็ม จัดกันเต็ม ระบบเผาพลาญต้องทำงานหนัก แทบจะเปิดโรงงานเผาพลาญกัน 24 ชม. ยิ่งช่วงเทศกาลแบบนี้แทบจะเดินสายกินกันอย่างเดียวเลย เรื่องออกกำลังกายอย่าถาม ภาวะไขมันสะสมมาประกบทันที ถ้ากลับมาแล้วพุงยื่น เอวหนา กลับมาใส่ชุดอวดเอว S ขาเรียวไม่ได้ อะไรจะดีไปกว่า “การสลายไขมัน” แบบเร่งด่วนกันละ

ไขมันส่วนเกิน ที่เราได้พูดถึงกันอยู่บ่อยๆ คือ ไขมันที่รวมตัวกันระหว่างผิวหนัง และกล้ามเนื้อ ไปสะสมรวมกับผิวหนังทำให้ ที่ร่างกายไม่สามารถขับออกมาเองได้ เพราะไม่เกิดการเผาพลาญเอาไปใช้ เกิดเป็นไขมันสะสมเกิดเป็นลอนบริเวณต่างๆ ของร่างกาย

บริเวณที่ไขมันชอบไปจัดปาร์ตี้ ไปแบบทุกที่ไม่มีเกี่ยงกัน

ต้นแขน- Arms, หน้าท้อง – Abdomen, เอว – Flank, ปีกเสื้อใน – Bra Rolls, ปีกหลังบริเวณเอว – Love Handles, ต้นขา – Thighs, หัวเข่า – Knees, น่อง – Calfs, ไขมันใต้ก้น – Banana Rolls, ไขมันใต้คาง – Double Chin

พฤติกรรมเสี่ยงต่อการมีไขมันสะสม

  • การกิน มีอะไรก็จับใส่ปากเข้าไป และของกินส่วนใหญ่ก็มักเป็นของที่ไม่มีประโยชน์ เติมเข้าไปแต่ไม่ได้เอาออก ไขมันก็เฮโลไปกองสะสมกันเป็นที่สนุกสนาน รวมถึงการกินข้าวไม่เป็นเวลาด้วยนะ
  • ไม่ค่อยกินผัก ผลไม้เจอผักก็เป็นสายเขี่ย เจอผลไม้ก็ส่ายหัว อย่างนี้ไม่ต้องสงสัยไม่มีกากใยไปช่วยกวาดไขมัน ก็เกาะติดผนังสะสมกันไป จนแน่นพองออกมาข้างนอก
  • ดื่มน้ำน้อย บางคนเข้าใจผิดว่า อาการกระหายน้ำเป็นอาการหิว แทนที่จะกินน้ำกับไปหาขนมขบเคี้ยวใส่ปากแทน อย่างนี้ร่างก็พังสิ
  • เกี่ยงเรื่องออกกกำลังกาย คำที่ติดปากคือ ไม่มีเวลา แค่ขยับร่างกายบ่อยๆ แค่นี้ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเล็กๆ แล้ว อย่านั่งหรือนอนติดที่เป็นเวลานานๆ เดินบ้าง ขยับบ้าง

บอกลาไขมันส่วนเกิน ปัจจุบันมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เป็นตัวช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน ทั้งแบบผ่าตัด ดูดไขมัน รวมถึงการรักษาไม่ต้องผ่าตัด ทั้ง ความเย็น ความร้อนจากเลเซอร์ คลื่นอัลตราซาวด์ (Ultrasound) คลื่นวิทยุ (RF : Radiofrequency) ที่ BSL Clinic เราจะมีเทคโนโลยีการรักษาที่ตอบโจทย์สายเที่ยว สายกิน สายใช้ร่างกัน

6 เทคโนโลยี ที่ช่วยสลายไขมัน กระชับสัดส่วน ให้รูปร่างของคุณกลับมาดูดีอย่างมั่นใจ ผิวกระชับได้อีกครั้ง

UltraShape Power - เป็นการสลายไขมันแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น กำจัดไขมันส่วนเกิดได้แบบถาวร ทำให้สัดส่วนกระชับเล็กลงได้ทุกบริเวณในร่างกาย พลังงานคลื่นอัลตราซาวด์จะถูกส่งผ่านผิวหนังชั้นบนลงไปยังชั้นไขมันผิวหนัง โดยไม่ทำอันตรายเนื้อเยื่อ เส้นประสาท และผิวหนังด้านบน

Liposonix - คนที่ไม่มีเวลา ไม่อยากงดกินของอร่อย ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย และต้องการความรวดเร็ว Liposonix ช่วยได้ เพราะทำการรักษาแค่ครั้งเดียวสามารถลดสัดส่วนลง 1 ไซส์ = 1 นิ้ว โดยคลื่นพลังงานจะลงไปทำลายเซลล์ไขมัน ซึ่งจะถูกพลังงานอัลตราซาวด์ทีมีความเข้มข้นสูงทำลายและถูกกำจัดออกไปตามกลไกธรรมชาติ

Ultraformer III Body – เป็นการกำจัดไขมันที่ลำตัว โดยใช้พลังงานคลื่นเสียงที่มีความถี่ ความเข้มข้นสูง และเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ลงไปทำงานที่ชั้นไขมันส่วนเกิน ด้วยความหลากหลายของ Applicator ทำให้สามารถลงไปกำจัดไขมันได้หลายระดับความลึก

Titen FX – ใครมีผิวหย่อยคล้อย & เซลลูไลท์ การรักษานี้จะช่วยเรื่องของการกระชับผิว ลดริ้วรอย โดยใช้พลังงานคลื่นวิทยุ (RF : Radio Frequency) ส่งพลังงานจากผิวชั้นบนลงไปยังผิวชั้นล่าง ให้ความร้อนแบบอุ่นๆ ไปกระตุ้นการสร้างคอลลลาเจนใหม่ ทำให้คอลลาเจนเก่าหดตัว ผิวก็เรียบเนียนละเอียดขึ้น และยังตอบโจทย์การยกกระชับทั้งผิวชั้นตื้นและผิวชั้นลึกได้อีกด้วย

Forma Plus – ช่วยในเรื่องของการ แก้ปัญหาผิวเหี่ยวย่น หย่อนคล้อยได้แบบตรงจุด เป็นการปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุแบบต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นหลังจากที่ผ่านการสลายไขมันไปแล้ว ผิวหลังคลอด ปัญหาเหี่ยวย่น ห้อยคล้อย เป็นคลื่นผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลังมาเต่งตึงเหมือนเดิม เพราะคลื่นพลังงานลงไปจักการกระบวนการจัดเรียงตัวของคอลลาเจนใต้ผิวหนังนั่นเอง

Body FX - การสลายไขมัน สลายเซลลูไลท์ และการยกกระชับผิว เป็นการผสมผสาน 2 สุดยอดเทคโนโลยีที่กำจักเซลล์ไขมัน ได้แบบในคราวเดียวกัน โดยใช้พลังงานคลื่นวิทยุ (RF : Radiofrequency) ผสานกับ คลื่นวิทยุความเข้มข้นสูง (High Voltage Ultrashort Pulse Duration RF) ความมหัศจรรย์ คือการปล่อยช็อตสุดท้ายออกมาเป็นการฆ่าเซลล์ไขมันแบบถาวร สลายเซลลูไลท์ แล้วยังช่วยกระชับผิวอีกด้วย

เที่ยวเทศกาลปีใหม่กันได้แบบสุดๆ ไม่ต้องต้องห่วง ไม่ต้องกังวล ว่าร่างจะพังเพราะกลับมา เพราะมีผู้ช่วยที่คอยดูแลคุณอยู่ กลับมา สลายไขมัน กระชับสัดส่วน ที่ BSL Clinic จัดเต็มกันมาขนาดไหนมั่นใจได้ว่าเราเอาอยู่

อยากละลายไขมัน กระชับสัดส่วน แอดมินผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำปรึกษา

ไอดีไลน์ : @bslclinic **มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ**

ทักไลน์แชท : https://line.me/ti/p/@bslclinic

ทักเฟสบุคแชท : m.me/bslclinic

BSL เปิดให้บริการ 3 สาขา

สีลม โทร. 02-235-8858, 09-8289-7805
การเดินทางสาขาสีลม BTS ศาลาแดง ทางออก 4, MRT สีลม ทางออก 2 ศาลาแดงซอย 2

สุขุมวิท โทร.02-052-4605, 06-3923-6862
การเดินทางสาขาสุขุมวิท BTS อโศก ทางออก 5, MRT สุขุมวิท ทางออก 3 อาคารไทม์สแควร์ ชั้น G

สามย่าน โทร.02-235-2323
การเดินทางสาขาสามย่าน
MRTสามย่าน ทางออก 1 ตรงข้ามวัดหัวลำโพง

ช่องทางการติดต่อ

Website : www.ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง.com

FB : www.facebook.com/bslclinic/

Line : @bslclinic

IG : bsl_clinic

Twitter : BSLBANGKOK

Blockdit: BSL Clinic

YoutubeChannel : BSL CLINIC

เบอร์โทร : 09-8289-7805
LINE : @bslclinic
เว็บไซต์ : xn--72ch5bbo8aiovd4bu1dxb5d3fb7sg.com
  • ผู้โพสต์ :
    BSLClinic
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 ธ.ค. 2019 14:08:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา