ยังไม่ย่างเข้าเลข 3 ริ้วรอย ก็ถามหา มาเซย์กู๊ดบายกันดีกว่า ได้หน้าเด้งผิวตึงกลับคืนมา

ความงาม

“ริ้วรอย” ร่องรอยเส้นๆ บนใบหน้าที่ทำไมยังไม่ถึงเวลาก็มาหากันเต็มใบหน้าไปหมดแบบนี้ล่ะ ไหนว่ากว่าจะมีต้องอายุย่างเข้า 30 ไปแล้วไม่ใช่หรือ คำถามในคำถามที่เราต้องมาหาคำตอบกัน จริงๆ แล้วมันก็คือเรื่องธรรมชาติของผิวพรรณของเรานั่นแหละ ขึ้นอยู่กับว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งมันก็มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ผิวหน้าของเรา เหี่ยวย่น เกินวัย ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ไปไหนจากแค่พี่ โดนทักว่าเป็นลุงเป็นป้าตลอด ไม่ได้แล้วนะ เริ่มต้นปีใหม่มาทั้งที หน้าต้องเด้งรับปีหนูทองกันดีกว่า

สาเหตุของการเกิดริ้วรอย

  • การผลิตฮอร์โมน เอสโตรเจน (Estrogen) ลดลง เพราะอายุที่เพิ่มขึ้น เรียกว่า ยิ่งแก่ยิ่งหย่อนคล้อยนั่นเอง
  • ได้รับแสงแดดอย่างต่อเนื่อง สะสมไปนานๆ ผิวหนังก็เกิดความต้านทานน้อยลง
  • อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีมลภาวะมลพิษ โดยเฉพาะ ควันบุหรี่ แล้วสารนิโคตินเป็นโมเลกุลของอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพ
  • ชอบทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ตลอดเวลา หรือ หัวเราะฟุ่มเฟือย ยิ้มไปเรื่อย ก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้เหมือนกัน

ช่วงอายุที่มักจะเกิดริ้วรอย จริงๆ แล้ว “ริ้วรอย” สามารถเกิดได้ในทุกช่วงวัยตั้งแต่ 25 ปี จนถึง 50 ปีขึ้นไป ซึ่งรอยต่างๆ จะแอดวานซ์เพิ่มขึ้นตามอายุ สภาพอากาศ และการใช้ผิวหน้าในชีวิตประจำวัน เรียกว่าสามารถเกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลาและสถานการณ์จริงๆ ใช้ชีวิตอย่าประมาท เพราะริ้วรอยรอโอกาสแทรกเข้ามาเกาะผิวหนังอยู่ตลอดเวลา

ริ้วรอยที่ชอบขึ้นบนใบหน้าของเรา จะมีอยู่ 2 แบบ คือ

1. ริ้วรอยจากกการขยับกล้ามเนื้อ Dynamic Line

ริ้วรอยแบบตื้นๆ ยังไม่ลึกสักเท่าไหร่ ยังดูเป็นรอยแบบซอฟท์ๆ เบาๆ เกิดจากกการขยับใบหน้าบ่อยๆ ทั้งการยิ้ม หัวเราะ หรือทำหน้าบูดบึ้งตลอดเวลายิ้มแต่พอดี หัวเราะพอประมาณ เลิกขมวดคิ้วเหมือนโกรธใครมาตลอดเวลาก็พอช่วยร่นระยะเวลาการเดินทางของริ้วรอยได้ แต่ถ้ามีไม่ต้องกังวล ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การฉีดโบท็อกซ์ (BOTOX) ทำให้ริ้วรอยที่วิ่งเล่นอยู่บนใบหน้าของเรา กลับมาดูอิ่มเต็มได้ และด้วยเทคนิค ฉีดแบบกระจาย หรือ ฉีดแบบจุดเดียว ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ จาก BSL Clinic ที่รู้ตำแหน่ง รู้จุด ในการฉีด รู้ปริมาณที่เหมาะสมกับริ้วรอย เมื่อฉีดแล้วมีความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว

2.ริ้วรอยถาวร แบบไม่ขยับ Static Line

ริ้วรอยแบบลึกกระทบใจ ที่ใครๆ ก็ไม่อยากได้ แค่ทำหน้านิ่งๆ ก็เห็นชัดมาแต่ไกล ทั้งหน้าผาก หางตา มุมปาก แล้วยังมีรอยเล็กๆ ยุบยิบขึ้นเต็มไปหมดวิธีการรักษาเลยต้องเป็นแบบรวมพลังหาร 3 โดน 3 ขั้นตอนนี้เข้าไปได้ผิวใหม่เรียบเนียนหน้าเด้งกลับมาแน่นอน

2.1.การใช้เลเซอร์ แล้วเสริมด้วย Growth Factors ลบริ้วรอยตื้นๆ เป็นการใช้พลังงานเลเซอร์ ไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ไม่ทำลายผิวด้านบน และฟื้นฟูบำรุงผิวด้วยการใช้ เซลล์ซ่อมเซลล์ ที่มี Growth Factors อยู่ในเลือดของเรา ทาทันทีหลังจากที่ทำเลเซอร์ เพื่อไปกระตุ้นเซลล์ที่อยู่ในผิวหนังให้มารวมตัวกันแล้วช่วยกันซ่อมแซมผิวหนังตรงที่มีริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนขึ้น แข็งแรงขึ้น

2.2.การฉีดฟิลเลอร์ หรือ สารเติมเต็ม ริ้วรอยถาวรเกิดจากที่ไขมันบางส่วนหายไป การเติมพื้นที่ที่เป็นร่องลึกให้เต็ม ฟิลเลอร์ เป็นสารเลียนแบบโปรตีนธรรมชาติในร่างกาย มีชื่อเก๋ๆ ว่า ไฮยาลูรอนิค แอซิต’ ทำให้ผิวมีความอิ่มฟูเต็ม เรียบเนียนขึ้น

2.3. การยกกระชับผิว ร่องรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้น บางทีก็มีแถมด้วยความหย่อยคล้อยมาด้วย ฉะนั้นการรักษาด้วยเทคนิคแบบผสมผสานก็มีส่วนทำให้ผิวกลับมามีความเต่งตึงได้อย่างเต็มที่ ก็ต้อง 2 เทคนิคนี้เลย

- ลบริ้วรอยด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ ส่งพลังงานลงไปทำงานที่ชั้น SMAS เป็นชั้นที่มีเหมือนร่างแหคอยพยุงและยกกระชับผิว เป็นชั้นเดียวกับที่แพทย์ศัลยกรรมใช้ผ่าตัดยกกระชับผิว แต่การยิงด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นนาน แต่ริ้วรอยต่างๆ ดีขึ้น

- ลบริ้วรอยถาวรด้วยคลื่นความถี่วิทยุ หรือ RF (Radio Frequency) โดยการใช้คลื่นความร้อนลงไปกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เกิดขึ้นมาใหม่ แล้วยังช่วยจัดเรียงคอลลาเจนเดิมให้กระชับขึ้น ด้วยทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญในการรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสม และเป็นระยะเวลาที่ยาวนานเพียงพอ คลื่นลงไปทำงานถึงชั้นไขมันทำให้ผิวดูเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยที่เห็นชัดก็ตื้นขึ้น

ริ้วรอย ใครๆ ก็ไม่อยากมี ถ้าหน้าแก่กว่าวัย ไปไหนดูเป็นรุ่นใหญ่ ทั้งๆ ที่ใจและวัยยังเป็นวัยรุ่น รู้จักวิธีการป้องกันและรักษาไว้ ไม่เสียเวลา มีแต่จะได้ความอ่อนเยาว์หน้าเด้งผิวเต่งตึงกลับคืนมา

ดูแลแก้ปัญหาริ้วรอย ตั้งแต่เริ่มเป็นน้อยๆ เป็นสิ่งที่ดีนะคะ คลิกเลย

https://bslaesthetics.com/wrinkles-reduction/

VDO รีวิวผลการรักษา ยืนยันจากคนไข้จริงที่ "รักษาริ้วรอยกับ BSL"

https://www.youtube.com/watch?v=7wHDY02aZHY

https://www.youtube.com/watch?v=7yHwLXOpt_c

อยากลดริ้วรอย แอดมินผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำปรึกษา

ไอดีไลน์ : @bslclinic **มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ**

ทักไลน์แชท : https://line.me/ti/p/@bslclinic

ทักเฟสบุคแชท :m.me/bslclinic

BSL เปิดให้บริการ 3 สาขา

สีลม โทร. 02-235-8858, 09-8289-7805
การเดินทางสาขาสีลมBTS ศาลาแดง ทางออก 4, MRT สีลม ทางออก 2 ศาลาแดงซอย 2

สุขุมวิท โทร.02-052-4605, 06-3923-6862
การเดินทางสาขาสุขุมวิท BTS อโศก ทางออก 5, MRT สุขุมวิท ทางออก 3 อาคารไทม์สแควร์ ชั้น G

สามย่าน โทร.02-235-2323
การเดินทางสาขาสามย่าน
MRTสามย่าน ทางออก 1 ตรงข้ามวัดหัวลำโพง

ช่องทางการติดต่อ

Website : www.ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง.com

FB : www.facebook.com/bslclinic/

Line : @bslclinic

IG : bsl_clinic

Twitter : BSLBANGKOK

Blockdit: BSL Clinic

YoutubeChannel : BSL CLINIC

เบอร์โทร : 09-8289-7805
LINE : @bslclinic
เว็บไซต์ : xn--72ch5bbo8aiovd4bu1dxb5d3fb7sg.com
  • ผู้โพสต์ :
    BSLClinic
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ม.ค. 2020 15:59:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา