Beforedent ได้รับ “รางวัลผู้นำรุ่นใหม่” เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งหนังสือพิมพ์ทางการแพทย์เกาหลีใต้

สุขภาพ

ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งหนังสือพิมพ์ทางการแพทย์เกาหลีใต้ หนังสือพิมพ์ทางการแพทย์ประกาศ “รางวัลอุปกรณ์ทางการแพทย์ยอดเยี่ยม” เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมและความเป็นผู้นำรุ่นใหม่ด้านการแพทย์เกาหลี

DK Medical Solutions ได้รับ “รางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยี” Philips Korea ได้รับ “รางวัลส่งเสริมอุตสาหกรรม” และ Beforedent ได้รับ 'รางวัลผู้นำรุ่นใหม่' มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่สมาคมอุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์แห่งเกาหลีในฐานะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอุตสาหกรรม

'รางวัลอุปกรณ์ทางการแพทย์ยอดเยี่ยม' แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ นวัตกรรมทางเทคโนโลยี การส่งเสริมอุตสาหกรรม และความเป็นผู้นำรุ่นใหม่ บริษัททั้ง 3 แห่ง ได้แก่ DK Medical Solutions, Philips Korea และ Beforedent ได้รับรางวัลในแต่ละประเภทดังกล่าว

ด้วยเหตุนี้ DK Medical Solutions จึงได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับต้นๆ ด้วยการสนับสนุนอย่างล้นหลามสำหรับ 'รางวัลนวัตกรรมทางเทคโนโลยี' ในฐานะผู้ผลิตในประเทศ DK Medical Solutions (ประธาน ลีชังกยู และ ลีจุนฮยอก) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ภาพทางการแพทย์และได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงว่ามีบทบาทสำคัญในการสร้างความสามารถในการแข่งขันระดับโลกของอุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์ของเกาหลี ยิ่งไปกว่านั้นไม่เพียงแต่ DK Medical Solution ได้แสดงความสามารถทางเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้ในด้านการพัฒนา X-ray แบบดิจิทัลแล้ว ยังได้รับชื่อเสียงในฐานะบริษัทชั้นนำจากสถาบันทางการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ผ่านบริการภาคสนามที่ไม่แบ่งแยกความแตกต่าง

“รางวัลส่งเสริมอุตสาหกรรม” มอบให้กับ Philips Korea (ประธาน คิมดงฮี) ในฐานะที่เป็นบริษัทระดับโลก Philips เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพชั้นนำ ได้รับการประเมินว่ามีส่วนสนับสนุนอย่างมากต่อการเติบโตเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณของอุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์ของเกาหลี บวกกับการเป็นพันธมิตรกับบริษัทต่างๆ ในประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะที่ Philips Korea เป็นบริษัทระดับโลกที่มีการศักยภาพด้านการดูแลสุขภาพที่ครอบคลุม ได้มีการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัทต่างๆในประเทศเพื่อสร้างระบบนิเวศของตลาดแบบ win-win และได้มอบความรู้ที่จำเป็นให้กับบริษัทเกาหลีเพื่อพัฒนาความสามารถระดับโลก

Beforedent ได้รับ 'รางวัลผู้นำรุ่นใหม่' ซึ่งบ่งบอกถึงความสำเร็จด้านทันตกรรมทางไกลในอนาคต (ประธาน ออมชินอุง) ในฐานะที่ Beforedent เป็นบริษัทน้องใหม่ ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 มุ่งเน้นไปที่การเปิดใช้งานแพลตฟอร์มด้านทันตกรรมออนไลน์ซึ่งเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์และและนวัตกรรมเช่นนี้ได้รับความสนใจจากบริษัทออกแบบอุปกรณ์ IoMT (Internet of Medical Things) ด้วยการพัฒนาเลนส์ที่มีความละเอียดในระยะใกล้มากเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้การวินิจฉัยแบบเรียลไทม์ราบรื่นขึ้นผ่านเครือข่ายมือถือ

สำนักงานใหญ่ได้มอบ “รางวัลอุปกรณ์ทางการแพทย์ยอดเยี่ยม” ให้กับบริษัทที่ได้รับรางวัลดังกล่าวพร้อมด้วยประกาศนียบัตรและโล่ประกาศเกียรติคุณ และขอให้บริษัทดังกล่าวดำเนินการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะบริษัทระดับโลก อย่างไรก็ตามพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นแบบไม่เป็นทางการ โดยงดกิจกรรมสาธารณะตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคมเนื่องจากการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19'

ในปีนี้หนังสือพิมพ์ทางการแพทย์ได้จัดระบบ 'รางวัลอุปกรณ์ทางการแพทย์ยอดเยี่ยม' เพื่อทำการมอบรางวัลประจำปีให้กับบริษัทและผู้นำที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาอุปกรณ์ทางการแพทย์และการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ

ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งบริษัทและการก่อตั้ง “รางวัลอุปกรณ์ทางการแพทย์ยอดเยี่ยม” ทางสำนักงานใหญ่จึงได้ขยายการสื่อสารและสร้างฟอร์มสำหรับความร่วมมือในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับประธาน ยูชอลอุก แห่งสมาคมอุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์แห่งเกาหลี ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมอุปกรณ์การแพทย์ของเกาหลี

ที่มา: หนังสือพิมพ์การแพทย์ http://www.bosa.co.kr/news/articleView.html?idxno=2152368

จัดฟันแบบใส Beforedent ปรึกษาและประเมินฟันฟรี Line @beforedent_th

เบอร์โทร : 0931383642
เว็บไซต์ : beforedent.com
  • ผู้โพสต์ :
    Beforedentthai
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 มิ.ย. 2021 10:28:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา