​จากกิจกรรมดีๆ สู่การมอบเครื่องช่วยฟังจากบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

สุขภาพ

สืบเนื่องจากกิจกรรมที่ GN ได้จัดวิ่งครบรอบ 150 ปี ในงาน “Hear More 2019” จัดขึ้นที่โรงแรม Grand Hyatt Kuala Lumpur ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 26 – 29 กันยายน พ.ศ. 2562 เมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะนี้ทางบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด (hearLIFE Thailand) ได้ส่งมอบเครื่องช่วยฟังที่ได้รับจากการทำกิจกรรมนี้ บริจาคให้กับทางโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยรุ่นที่นำมามอบให้คือเครื่องช่วยฟังรุ่น Interton Ready 3 จำนวนทั้งสิ้น 2 เครื่อง ณ คลินิกตรวจการได้ยิน กองโสต ศอ นาสิกกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563


โดยทั้งนี้ทางโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าได้มีบุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 2 ท่าน ได้แก่ จ.ส.อ. เมธี ซื่อตรง และนางจันทร์ทนา ศรีสำราญ ซึ่งทั้งสองท่านได้รับเหรียญเป็นที่ระลึกในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และทั้งนี้คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ได้เป็นผู้มอบเครื่องช่วยฟังให้แก่ทางโรงพยาบาล โดยผู้ที่ให้เกียรติมารับเครื่องช่วยฟังคือ พล.ต. รศ. พงษ์เทพ หารชุมพล อาจารย์ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยิน (Audiologist) ประจำคลินิกตรวจการได้ยิน กองโสต ศอ นาสิกกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อนำไปจัดสรรมอบให้แก่ผู้ที่เห็นสมควรว่าจะได้รับกันต่อไป นอกจากจะมีการมอบเครื่องช่วยฟังให้กับทางโรงพยาบาลแล้ว ทางคุณฐิติยายังได้พูดคุยกับพล.ต. รศ. พงษ์เทพ หารชุมพล เกี่ยวกับเรื่องของคนไข้ ผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และโครงการเพื่อสังคม หรือกิจกรรมดีๆที่จะทำต่อไปในอนาคต


กิจกรรมที่ทาง GN ได้จัดขึ้น คือกิจกรรมวิ่งครบรอบ 150 ปี ในงาน “Hear More 2019” ภายใต้แนวคิดงานคือ 150 Years Of Making Life Sound Better ซึ่งกิจกรรมนี้มีประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 9 ประเทศ มีองค์กรเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 137 องค์กร ระยะทางในการวิ่งทั้งหมด 7,789 กิโลเมตร สามารถบริจาคเครื่องช่วยฟังได้ทั้งหมด 65 เครื่อง และเงื่อนไขในการวิ่งคือ เมื่อวิ่งได้ระยะทางครบ 150 กิโลเมตร จะได้รับเครื่องช่วยฟัง 2 เครื่อง ที่สามารถนำไปบริจาคต่อให้กับโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อเครื่องช่วยฟัง และรอคอยความช่วยเหลืออยู่ ถือเป็นกิจกรรมดีๆที่สามารถช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยิน และยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในเวลาเดียวกัน โดยในอนาคตยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จะมาช่วยเหลือ และสนับสนุนผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยินในทุกระดับ ให้กลับมาได้ยิน รับเสียงได้อย่างธรรมชาติ และสามารถพูดคุยกับผู้อื่นได้อีกครั้ง


หากมีข้อสงสัย หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 และรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th

เบอร์โทร : 02-693-9411
เว็บไซต์ : hearlife.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Benyatip.hearLIFE
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 มี.ค. 2020 17:33:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา