แผนกระบบรักษาความปลอดภัย (Security Systems) เปลี่ยนชื่อแผนกเป็น “เทคโนโลยีอาคาร (Building Technologies)”

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด แผนกระบบรักษาความปลอดภัย (Security Systems) จะมีการเปลี่ยนชื่อแผนกเป็น เทคโนโลยีอาคาร (Building Technologies)”เพื่อเป็นการสะท้อนภาพรวมของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป ซึ่งมีการแบ่งโครงสร้างงานเป็น 2 ส่วนที่ทำงานแยกอิสระกัน ได้แก่

  • System integration เป็นส่วนงานที่ให้บริการด้านการทำโซลูชั่นสำหรับอาคารพาณิชย์ โดยมีประเทศที่จะดำเนินธุรกิจในส่วนนี้ทั้งสิ้น 8 ประเทศ ไม่รวมประเทศไทย
  • Product business ส่วนงานธุรกิจผลิตภัณฑ์จะแบ่งออกเป็น 3 หน่วยธุรกิจ และยังคงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกผ่านผู้จัดจำหน่าย หรือ system integrator ในแต่ละประเทศดังต่อไปนี้ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย (Security) ได้แก่ ระบบวิดีโอ (ระบบโทรทัศน์วงจรปิด) ระบบแจ้งเตือนการบุกรุก ระบบควบคุมการเข้า-ออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย (Fire Alarm) หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบการสื่อสาร (Communications) ระบบเสียงประกาศสาธารณะ ระบบประชุม และระบบเสียงโปรซาวด์

โดยการเปลี่ยนแปลงนี้ ทางบริษัทฯมีวัตถุประสงค์ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งในอนาคตต่อจากนี้ เราตั้งใจที่จะเป็นผู้กำหนดทิศทางกระบวนการเปลี่ยนแปลงในยุคเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) และมุ่งเน้นเรื่องการเชื่อมต่อ รวมทั้งโซลูชั่นและการบริการแบบครบวงจร

  • ผู้โพสต์ :
    Bosch111
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ก.พ. 2018 18:40:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา