คู่รักได้ระดมทุนและบริจาคหน้ากากจำนวน 4,085 ชิ้น แก่บ้านพักคนชรา 14 แห่งในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงการระดมทุนถูกตั้งขึ้นบน Weeboon.com เพื่อที่จะรวบรวมเงินบริจาค ในการซื้อหน้ากากให้ผู้สูงอายุในบ้านพักคนชรา

โครงการระดมทุนถูกจัดขึ้นโดย คุณ ฮาร์กอน เบรกค์ และ คุณ กวิสรา ฮาวรังษี (มุก) ทั้งคู่ร่วมมือกับโรงงานทอผ้าแห่งหนึ่งในการผลิตและบริจาคหน้ากากเพื่อมอบให้ผู้สูงอายุในบ้านพักคนชราทั่วประเทศไทย ซึ่งตอนนี้หน้ากากถูกบริจาคไปแล้ว 4,085 ชิ้น แก่บ้านพักคนชรา 14 แห่ง แต่ทางโครงการยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการเพิ่มจำนวนบริจาค

ก่อนหน้านี้ Rotary Club of Bankapi (สโมสร โรตารีบางกะปิ) ได้ประกาศการให้การสนับสนุนโครงการระดมทุนนี้ โดยการจัดตั้งโครงการเพิ่มเติม ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการแล้วบนเว็บไซต์ของสโมสร โรตารีบางกะปิ และเริ่มได้รับเงินบริจาคจากสมาชิกสโมสรแล้ว เงินบริจาคทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้คุณ ฮาร์กอน เบรกค์ และ คุณ กวิสรา ฮาวรังสี ทันทีหลังจากจำนวนเงินบริจาคบรรลุเป้าหมาย

มร. โค้ก เหงียน ประธานกรรมการบริหาร Weeboon.com กล่าวว่า “ผู้สูงอายุนั้นมีความเสี่ยงสูงในการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราต้องร่วมมือเพื่อช่วยเหลือพวกเขา พวกเราจาก Weeboon.com ยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตั้งโครงการระดมทุนนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะยับยั้งการระบาดในหมู่ผู้สูงอายุ และให้พวกเขามีสุขภาพที่แข็งแรงเพื่อให้รอดพ้นวิกฤตนี้”

เจ้าหน้าที่บ้านพักคนชราในจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “หน้ากากที่ได้รับบริจาคเหมาะสมกับผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็มีความสุขที่ได้ใช้หน้ากากเหล่านั้น ขอบคุณมาก”

เจ้าหน้าที่บ้านพักคนชราในจังหวัดปทุมธานี กล่าว่า “ขอให้ทุกท่านที่ร่วมบริจาคมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุข และมั่งคั่ง ขอบคุณสำหรับการบริจาคทั้งหมด และขอให้โชคดีกันทั่วหน้า”

คุณ ฮาร์กอน เบรกค์ และ คุณ กวิสรา ฮาวรังสี (มุก) ผู้ก่อตั้งโครงการระดมทุน กล่าวว่า “เราตั้งเป้าในการบริจาคหน้ากากแก่บ้านพักคนชราไว้จำนวน 10,000 ชิ้น ซึ่งได้มาถึงครึ่งทางแล้ว เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกับเรา เราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีอีกหลายๆ ท่านที่จะมาร่วมช่วยกันในภารกิจครั้งนี้ เงินทุกบาททุกสตางค์ของท่านจะถูกนำไปใช้อย่างคุ้มค่าในการผลิตหน้ากากให้ผู้สูงอายุในบ้านพักคนชราต่อไป”

บริจาคเพื่อสนับสนุนโครงการลานรัก ได้ที่:
www.weeboon.com/th/campaign/operation-laan-rak

บริจาคเพื่อสนับสนุนโครงการลานรักผ่าน Rotary Club of Bankapi ได้ที่:
http://rotarybangkapi.org/API/covid19t.php

เข้าร่วมและรับข่าวสารจาก Weeboon ได้ที่:
www.facebook.com/weeboonofficial

เบอร์โทร : 021054217
เว็บไซต์ : weeboon.com
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 พ.ค. 2020 16:00:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา