ขอเชิญร่วมกิจกรรมในวันพฤหัสที่ 17 กันยายน 2020 เวลา 18.00 น. ณ. มอนสตาร์ฮับ อโศก หัวข้อ“การฟื้นตัวของธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืน”

ข่าวประชาสัมพันธ์


กิจกรรมที่รวบรวมกลุ่มนักธุรกิจทุกสายในกรุงเทพ!

กรุงเทพ- 15 กันยายน 2563 เมื่อประเทศไทยได้เข้าสู่ช่วงการปลดล๊อคและวิถีการดำเนินชีวิตแบบNew Normalผู้นำทางธุรกิจต่างๆให้ความตระหนักตื่นตัวและระมัดระวังกับวิถีการดำเนินชีวิตแบบใหม่นี้

PROSEEDASIA เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการดูแลธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ให้คำปรึกษาและแนะนำแหล่งเงินทุนทั่วประเทศในอาเซียน ได้จัดการเสวนากับเหล่าผู้บริหาร และหารือถึงการฟื้นฟู การปรับเปลี่ยน การเริ่มต้นใหม่ของธุรกิจในยุคNew Normal

กลุ่มผู้อภิปรายนั้นประกอบไปด้วย (จากซ้ายไปขวา) คุณเบนจามินครีก (Benjamin Krieg) – ผู้บริหาร โนโวเทล 20, นายอิงมาร์ไฮด์ (Mr. Ingmar Heid) - กรรมการผู้จัดการยูเนี่ยนพาวเวอร์ (UnionPower) ประเทศไทย, นายอาทิตย์ หงษ์จินตกุล - กรรมการผู้จัดการบริษัท สวิฟเล็ต (Swiftlet), นางสาวพัชรี พันโทมะโน – กรรมการผู้จัดการบริษัทแบรนด์นาว ดอทเอเชีย (Brandnow.asia)

กิจกรรมต่อไปของ PROSEEDASIA คือวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2020 ซึ่งหัวข้อจะครอบคลุมถึงการฟื้นตัวของธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืน ผู้บรรยายคือคุณ สตีฟ ฮารอบ (Steve Harrop) จะให้มุมมององค์ความรู้เกี่ยวกับวิธีที่ธุรกิจควรใช้ประโยชน์จากแนวทางปฏิบัติด้านการจัดสรรทางบัญชี เพื่อสร้างโอกาสในระหว่างการฟื้นตัวนี้

สตีฟเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการของบริษัทจีพีเอส แอคเคาติ้ง จำกัด (GPS Accounting Limited) และมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการทำงานให้กับองค์กรระหว่างประเทศในตำแหน่งอาวุโสเช่น ผู้บริหารสูงสุดด้านการบัญชีและการเงิน, กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ และ ประธานกรรมการบริหาร

ลงทะเบียนตอนนี้ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่เป็นกันเองที่สุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้านอาหารและเครื่องดื่มจากร้านสโมคเฮาซ์ (Smokehouse) ของกัปตันฮุ๊ก (Captain Hook)

หากต้องการสำรองที่นั่ง กรุณากดลิงค์นี้ https://goo.gl/N3Ycdx

เบอร์โทร : 021054217
เว็บไซต์ : brandnow.asia
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ก.ย. 2020 15:18:47

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา