บริษัทในเครือ The Public Relations Network (Asia Chapter) เซ็น RCEP เข้าช่วยเหลืออุตสาหกรรมในภูมิภาคให้พ้น COVID-19

อุตสาหกรรม

กรุงเทพ 1 ธันวาคม 2563 หลังจากการลงนามสนธิสัญญา the Regional Comprehensive Economic Partnership (RCEP) เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 บริษัทจาก ในเครือ Public Relations Network (PRN) ได้เตรียมตัวช่วยเหลือในทุกด้านแบบข้ามพรมแดน ให้กับบริษัทและอุตสาหกรรมต่างๆในประเทศที่มีเอเจนซี่ที่ร่วมลงนามสนธิสัญญา RCEP ด้านการพัฒนาธุรกิจและการลงทุน

PRN Asia Chapter ก่อตั้งขึ้นจากการร่วมตัวของบริษัทประชาสัมพันธ์ในภูมิภาคเอเชีย มีจุดประสงค์เพื่อที่จะแก้ปัญหาเชิงธุรกิจผ่านการทำประชาสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพในคอนเซปต์คิดนอกกรอบมาใช้ในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับบริษัทในภูมิภาค PRN Asia Chapter มีความสามารถในด้านการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับสื่อ และ ดิจิตอลแคมเปญ นอกจากนี้ยังสามารถจัดงานอีเว้นท์และร่วมไปถึงการทำแผนสื่อสารในภาวะวิกฤตที่หลายบริษัทสามารถได้ประโยชน์จากตรงนี้มาก

การระบาดของ COVID-19 นั้นทำให้ความต้องการในการทำ PR ของหลายๆบริษัทนั้นพุ่งสูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง new normal หรือการที่บริษัทต้องปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อให้เข้ากับตลาดที่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นการที่บริษัทมีแผนในการรับมือ และมีความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยจึงสำคัญมากๆ สำหรับการทำตลาดยุคใหม่

Ms. Berlinda Chan ประธานของ PRN Asia Chapter และผู้ร่วมบริหารบริษัท Creative Consulting Group ณ ฮ่องกง ได้กล่าวว่า “การตกลง RCEP จะช่วยผลักดันและกระตุ้นเศรษฐกิจในเอเชียให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ นอกจากนี้การที่เรามีรากฐานที่มั่นคงและมีจุดยุทธศาสตร์กระจายทั่วภูมิภาคจะทำให้เราสามารถคอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือบริษัทให้ปรับเปลี่ยนได้ตามยุคสมัย และรับผลประโยชน์ทางการตลาดมากขึ้นอีก ด้วยแนวคิด one-of-a-kind PR ที่ PRN Asia Chapter นำเสนอ”

Mr. Jacky Cheng CEO ของบริษัท CommNow ณ เซี่ยงไฮ้ ได้กล่าวว่า “การตกลงของ RCEP จะช่วยกระชับความสัมพันธ์จีนและประเทศในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นการเปิดตลาดใหม่ให้กับบริษัทจีนและถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากในช่วงเวลาเช่นนี้”

Ms. Stacy Ang ประธานของบริษัท The Right Spin ณ สิงค์โปร์ได้กล่าวว่า “RCEP ถือเป็นการปลดล็อคการเข้าสู่ตลาดแบบไร้พรมแดนในเอเชีย และในฐานะเอเจนซี่ของเราสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วให้กับการตลาด เน็ตเวิร์คของเรายังสามารถนำเสนอความว่องไวในการทำงานร่วมกัน ช่วยเหลือลูกค้าในการขยายธุรกิจ และจับโอกาสที่เกิดขึ้น”

Ms. Sharon Wu ประธานของบริษัท SWEM Consulting Group ณ ไทเป ได้กล่าวว่า “แม้ว่าประเทศไต้หวันจะยังไม่เป็นสมาชิก RCEP อย่างเป็นทางการ แต่รัฐบาลไต้หวันมีนโยบายด้านภาษี และการนำเข้าและส่งออกสินค้าที่เป็นมิตรต่อประเทศญี่ปุ่น และประเทศในกลุ่ม ASEAN เราเชื่อว่าแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถไว้วางใจที่จะรวมมือกับบริษัทในเครือ PRN ได้ และการร่วมงานกับเอเจนซี่ที่ร่วมลงนามใน RCEP จะช่วยในการสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจภายในอนาคต”

Ms. Sarah Song ประธานของบริษัท Integra Communications ณ โซล ได้กล่าวว่า “RCEP จะช่วยให้เราทำงานร่วมกันได้ดีขึ้นด้วยการสื่อสารที่กระชับและมีประสิทธิภาพผ่านเน็ตเวิร์คที่เราสร้างขึ้น เราในฐานะเครือบริษัทจากภูมิภาคเอเชียจะนำความคิดสร้างสรรค์และความเป็นมืออาชีพเพื่อสร้างหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งและมีมุมมองใหม่ในการทำงานในยุคใหม่ที่จะเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนาเศรษฐกิจในอนาคต”

Ms. Pacharee Pantoomano ประธานของบริษัท Brandnow.asia ณ กรุงเทพ ได้กล่าวว่า “RCEP จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาคอย่างไม่ต้องสงสัยและตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเตรียมตัวเข้าสู่ตลาด โดยการที่เราเป็นส่วนหนึ่งของ PRN และมีที่ตั้งที่มั่นคงในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เราสามารถให้คำปรึกษาเชิงธุรกิจและรีเสิร์ช ร่วมไปถึงการหากลุ่มตลาดที่เหมาะกับลูกค้า ด้วยสายงานที่เรามี เรามุ่งเป้าหมายไปที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุดจาก RCEP”

Ms. Clāra Ly-Le ประธานบริษัท EloQ Communications ณ นครโฮจิมินห์ ได้กล่าวว่า “ฉันภูมิใจอย่างมากที่การลงนาม RCEP ได้ลงนามในงาน ASEAN Summit ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ เราหวังว่าการลงนามครั้งนี้จะช่วยอุตสาหกรรมในหลายภาคส่วนให้สามารถฟื้นตัวจากวิกฤต COVID-19 ได้ ในฐานะสมาชิก PRN Asia Chapter เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับบริษัทที่มีประสบการณ์ เพื่อที่จะให้บริการกลุ่มลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด เริ่มตั้งแต่การเข้าสู่ตลาดไปจนถึงแคมเปญการตลาดแบบครบวงจร”

เบอร์โทร : 02-105-4217
เว็บไซต์ : brandnow.asia
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ธ.ค. 2020 12:41:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา