มูลนิธิแสงระดมทุนเพื่อบรรเทาความหิวโหยให้กับผู้คนในหัวหินผ่านเว็บไซต์มูลนิธิแสง

เครื่องใช้ไฟฟ้า

กรุงเทพฯ วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 มูลนิธิแสงได้เปิดโครงการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในหัวหิน ตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ. 2563 มูลนิธิแสงได้ส่งมอบชุดอาหารเพื่อสนับสนุนนักเรียนให้กลับไปโรงเรียนรวมถึงยาสำหรับผู้พิการ โดยรวมแล้วมูลนิธิแสงได้บริจาคเงินจำนวน 40,000 บาท แก่ครอบครัวและองค์กรยังคงสนับสนุนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

โควิด-19 ระลอกที่ 3 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจอย่างหนัก มูลนิธิแสงจึงต้องการระดมทุนจำนวน 900,000 บาทสำหรับโครงการแจกอาหาร ในหัวหินและชะอำ ให้แก่หลายคนที่ต้องตกงาน ซึ่งส่วนใหญ่มาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และคนเหล่านี้ต้องการการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเพื่อเลี้ยงครอบครัว ผู้รับบริจาคอาหารส่วนใหญ่เป็นแม่บ้าน, พนักงานโรงแรมและ แคดดี้สนามกอล์ฟที่ไม่ได้มีรายได้ประจำมาระยะนึง

มัทสุมิ อาดาจิ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิแสงกล่าวว่า “ โควิด-19 ระลอกที่ 3 ได้ส่งผลกระทบพื้นที่ท่องเที่ยวที่เคยมีชีวิตชีวา โดยเป้าหมายของเราคือ การบรรเทาความหิวโหย และด้วยแผนการฉีดวัคซีนจากรัฐบาล เราหวังว่าประเทศจะกลับมาเปิดอีกครั้ง และเราหวังว่าพวกเขาจะกลับมาทำงานและพึ่งพาตัวเองได้อีกครั้งเร็ว ๆ นี้”

“ ฉันติดตามมูลนิธิแสงและกิจกรรมของพวกเขาในการแจกจ่ายอาหารให้กับผู้ยากไร้มาตั้งแต่ช่วงแรกของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย งานที่มัทสุมิและอาสาสมัครทำในหัวหินและชะอำเป็นที่ชื่นชมมากสำหรับพื้นที่นี้ และถ้าพื้นที่นี้จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วไม่มากก็น้อยขึ้นอยู่กับความมีน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ของทุกคน ฉันจึงอยากขอให้ทุกคนช่วยกันบริจาคและแบ่งปันข้อมูลการระดมทุนทางโซเชียลมีเดีย" เมธาวี บูรพสิงห์ อดีตมิสซูปราเนชันแนลประเทศไทย กล่าว.

โดยคุณ มัทสุมิได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดสรรเงินบริจาคไว้ดังนี้

  • งบประมาณอาหาร 30 บาทต่อมื้อ เราต้องการบรรลุเป้าหมายของการระดมทุน 900,000 บาท ซึ่งหมายความว่ามูลนิธิจะสามารถผลิตอาหารได้ 30,000 มื้อพร้อมเครื่องดื่ม
  • ค่าน้ำมันและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ของเรา รวมค่าอาหาร 10,000 บาทต่อการจัดส่ง ถ้าจัดส่งอาหารสัปดาห์ละ 3 ครั้งก็ต้องใช้งบประมาณ 30,000 บาทต่อสัปดาห์
  • งบประมาณ 900,000 บาทสามารถสนับสนุนอาหารได้ 30 สัปดาห์จนถึงเดือนตุลาคม พ.ศ 2564 หรือจนกว่ารัฐบาลมีแผนที่จะเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยว

เพื่อสนับสนุนการระดมทุนสำหรับโครงการอาหารโปรดไปที่เว็บไซด์ sangfoundation.org.

เบอร์โทร : 021054217
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 พ.ค. 2021 11:56:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา