ไดเร็ค เอเชีย ฉลองครบรอบ 7 ปี ตั้งเป้าเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทยภายในปี 2568

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, วันที่ 14 ตุลาคม 2564 – บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่ถูกก่อตั้ง และอยู่ภายใต้เครือบริษัทฮิสค็อกซ์ (Hiscox Group) ด้วยความตั้งใจของบริษัทฮิสค็อกซ์ที่จะขยายธุรกิจประกันภัยเข้าสู่ประเทศไทย จึงซื้อกิจการ ของ ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia) ในปี 2557 ด้วยเหตุนี้ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จึงได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านประกันภัย รวมถึงแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยที่มีมาแล้วกว่า 100 ปี

บริษัทฮิสค็อกซ์ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน เป็นธุรกิจที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ในระดับ A ซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องเงินทุนที่สูงมาก และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านประกันภัย เช่น การประกันภัยครัวเรือนหรือรถยนต์ที่มีมูลค่าสูง การประกันภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และการประกันภัยสำหรับงานวิจิตรศิลป์ ส่วนในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์หลักของ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) คือประกันภัยรถยนต์

คุณวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะ Digital Car Insurance Broker รายแรกของประเทศไทย เราภาคภูมิใจที่ตอนนี้เราจะได้เฉลิมฉลองวันครบรอบปีที่เจ็ดของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย สำหรับที่ผ่านมา เราสามารถทำให้บริษัทฯเติบโตขึ้นเฉลี่ย 50% ต่อปี ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในการให้บริการลูกค้าทางออนไลน์ และความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่ช่วยส่งเสริมบริการให้ดียิ่งขึ้น และยังให้ความช่วยเหลือด้านการค้นหาผู้ขับขี่ประวัติดี เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษแบบเฉพาะเจาะจง นอกจากนี้เรายังได้รับความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอีกมากมาย เช่น Shell, KTC และ Priceza ยังมีสิทธิพิเศษอีกอย่างที่ลูกค้าหรือผู้ใช้รถชื่นชอบมาก ก็คือคูปองล้างรถในราคาพิเศษ ที่มาจากพันธมิตรของเราอย่าง Wizard Car Care นั่นเองครับ"

ปัจจุบัน ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) กำลังดูแลลูกค้า และขายประกันรถยนต์มาแล้วกว่า 300,000 กรมธรรม์ ด้วยพนักงานเพียง 160 คนเท่านั้น เนื่องจากบริษัทฯได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำงานในบางหน้าที่ เพื่อเสริมความ

แข็งแกร่ง และอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไปในอนาคต สู่การบรรลุเป้าหมายของทีมผู้บริหาร คือการเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทย ภายในปีพ.ศ. 2568

ในส่วนของการค้าระหว่างผู้ประกอบการ (B2B) ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ได้ทำข้อตกลงให้การดูแลรถยนต์ในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น กว่า 30,000 กรมธรรม์ และถึงแม้เราจะเป็นบริษัทฯที่ได้รับการขนานนามด้านการส่งมอบกรมธรรม์ที่คุ้มค่า รวมถึงการให้บริการระดับสากลที่ไม่มีใครเทียบเท่า แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะขยายเครือข่ายอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครือ เพื่อรองรับฐานลูกค้าและธุรกิจที่กำลังเติบโตต่อไป ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักอีกข้อหนึ่งของบริษัทฯ จนทุกวันนี้ เรามีอู่ในเครือกว่า 1,000 แห่งในประเทศ และมี 365 แห่งที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ "เดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา เรายังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ในสาขา 'บริษัทที่มีความคิดริเริ่มด้านประกันภัยรถยนต์แห่งปี (Motor Insurance Initiative of the Year) - ประเทศไทย' จาก Motor Insurance Initiative ซึ่งเป็นองค์กรประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ ผมและทีมงานรู้สึกปลื้มปิติกับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นกำลังใจชั้นดีให้พวกเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าที่เสมือนหัวใจหลักของทุกสิ่ง และยกระดับบริการออนไลน์ พัฒนาขั้นตอนต่าง ๆ ให้มีความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก ด้วยบริการ Easy Quote, Easy Renewal และ Easy Fix ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทยภายในปี 2568” คุณวรวุฒิกล่าว

เกี่ยวกับนายหน้าประกันภัย ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia)

ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มบริษัทฮิสค็อกซ์ (Hiscox) และได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2557 โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าการประกันภัยในเอเชีย ด้วยความเชื่อที่ว่ารูปแบบการทำประกันภัยสามารถพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นได้อีก และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ประกันภัยเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน โดยนำเสนอการขายประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่รวดเร็ว และสะดวกสบายแก่ลูกค้า พร้อมเสนอความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ตามความต้องการ เข้าใจง่าย และสามารถบริหารจัดการกรมธรรม์ได้ด้วยตนเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไดเร็ค เอเชีย 02-767-7777 หรือ https://www.directasia.co.th/

เบอร์โทร : 021054217
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ต.ค. 2021 15:50:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา