HAZUKIDO ครัวซองต์ที่ขายดีที่สุดในเอเชียและตำนานยอดขาย 100 ล้านชิ้นต่อปี ประกาศเปิดตัวครั้งแรกที่ไทย!

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบกับ HAZUKIDO ได้ที่งาน THAIFEX – งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 27 พฤษภาคม เสนอแพ็คเกจพิเศษ “THAIFEX ONLY” โดยไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

จัดแสดงครั้งแรกกับ HAZUKIDO และ KUKO เพื่อสัมผัสเสน่ที่ไม่อาจต้านทานของไต้หวัน

HAZUKIDO ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 และประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงระดับโลก เป็นเจ้าของร้านค้า 12 แห่งในไต้หวัน และประมาณ 30 ร้านในฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย และแคนาดา ไม่เพียงแต่นำเทรนด์ครัวซองต์ที่ยอดเยี่ยมในมาเลเซียและแคนาดาเท่านั้น แต่ยังประสบความสำเร็จในการเปลี่ยน HAZUKIDO แบรนด์สัญชาติไต้หวันให้กลายเป็นแบรนด์ระดับสากลอันทรงเกียรติ

HAZUKIDO ได้รับการตั้งชื่อตาม Hazuki เธอเป็นลูกสาวสุดที่รักของ Veronia ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทนี้ คุณค่าหลักคือจิตวิญญาณของโชคุนินของญี่ปุ่น อบสดใหม่ทุกวันในสถานที่ เนยฝรั่งเศสธรรมชาติระดับไฮเอนด์ที่คัดสรรมาอย่างดีและไม่ใส่สารปรุงแต่งอาหารเพื่อแสดงถึงรสชาติที่สมบูรณ์แบบ กลิ่นหอมของเนย ขนมกรุบกรอบ และเนื้อสัมผัสที่นุ่ม จนถึงวันนี้ HAZUKIDO ทำลายสถิติยอดขายครัวซองต์ทั่วโลกกว่า 100 ล้านชิ้นต่อปีทั่วโลก

ไม่เพียงแต่ HAZUKIDO ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัท Tasty Good Co., Ltd เท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง KUKO ที่เปิดตัวในชื่อ “Drink Plus Dessert concept” ในประเทศไทยอีกด้วย

KUKO ถูกกำหนดให้เป็นร้านชาที่สะดุดตาที่ให้บริการเครื่องดื่มเยลลี่สูตรพิเศษและของหวานนำสมัยซึ่งเป็นตัวแทนของโชคลาภ "มิลย์เฟย" ด้วยพื้นฐานของเครื่องดื่มที่น่าหลงใหลและรสชาติมิลย์เฟยที่เข้มข้น KUKO เป็นผู้นำเทรนด์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด และกลายเป็นหัวข้อทางการตลาดที่โดดเด่น ในขณะเดียวกัน KUKO เป็นผู้นำเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มด้วยข้อดี 3 ประการ ได้แก่ การผลิตอย่างรวดเร็ว กำไรอย่างรวดเร็ว และการประชาสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว

สองแบรนด์จัดแสดงเป็นครั้งแรกที่งาน THAIFEX งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม มอบส่วนลดแฟรนไชส์ที่ดีที่สุดเฉพาะในงาน THAIFEX 2023 เท่านั้น!

แฟรนไชส์ร้านเดียวของ HAZUKIDO ไม่เพียงแต่ให้ค่าแฟรนไชส์ฟรีและค่าลิขสิทธิ์ฟรีในปีแรกเท่านั้น แต่ยังมอบโบนัสพิเศษ แพ็คเกจวัตถุดิบ 66,000 บาท และค่าเช่าสำหรับปีแรกอีกด้วย นอกจากนี้ แฟรนไชส์สาขาเดียวของ KUKO ยังเสนอค่าแฟรนไชส์ฟรี ค่าลิขสิทธิ์ฟรี และค่าเช่าสำหรับปีแรก

หลังจากเกิดโรคระบาด Tasty Good Co., Ltd ประกาศว่ากำลังมุ่งพัฒนาตลาดต่างประเทศในปี 2566 รวมถึงประเทศไทยและสิงคโปร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำหนดเป้าหมายที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นลำดับความสำคัญ เป้าหมายสำหรับไตรมาสที่ 4 คือการเปิดตัวร้านค้า 3 แห่งสำหรับแต่ละแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ HAZUKIDO และ KUKO มาสู่ตลาดในประเทศไทย นอกจากหน้าร้านแล้ว บริษัท Tasty Good Co., Ltd ยังร่วมมือกับเครือข่ายตลาดท้องถิ่นและช่องทางอื่น ๆ ในการจัดหาแป้งแช่แข็งพร้อมรับประทานและผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูปเพื่อให้บริการที่หลากหลายในประเทศไทย

พบกับ HAZUKIDO และ KUKO ได้ที่บูธ THAIFEX หมายเลข: 6K25

วันที่: 23 พ.ค. (อังคาร) – 27 พ.ค. (เสาร์)

เวลาเข้าชม: 23 พ.ค. (อ.) – 26 พ.ค. (ศ.) เวลา 10.00 -18.00 น.

27 พ.ค. (ส.) เวลา 10.00 -20.00 น

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:http://www.HAZUKIDO.com/ HAZUKIDO

เฟซบุ๊ก:https://www.facebook.com/HAZUKIDO/ HAZUKIDO

อินสตาแกรม:https://www.instagram.com/HAZUKIDO/ HAZUKIDO

อินสตาแกรม ประเทศไทย:https://www.instagram.com/HAZUKIDO_thail

การแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Hazukido และ KUKO

Hazukido Croissant series ราคาขายโดยประมาณ ฿45~89

ติดต่อสอบถาม

0917682036 คุณอีสเตอร์

0625532906 คุณผิง

เบอร์โทร : +662 105 4217
เว็บไซต์ : brandnow.asia
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ค. 2023 10:11:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา