เตรียมตัวให้พร้อมกับเทรนด์ทักษะการสร้างและพัฒนาแบรนด์ของคุณ ปี 2024 (2567)

ข่าวประชาสัมพันธ์

ร่วมการสัมมนาออนไลน์กับเทรนด์ล่าสุดกบการสร้างแบรนด์จากกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ (BBC) ประจำปี 2024 ซึ่งเป็นการบูรณาการทักษะในการสร้างแบรนด์ส่วนตัวเพื่อพัฒนาตนเองในทางวิชาชีพได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ งานนี้ยังเป็นตัวกระตุ้นที่สำคัญสำหรับการบรรลุจุดมุ่งหมาย ด้วยการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ กิจกรรมต่าง ๆ และแผนที่การดำเนินงานสำหรับปี 2024

วันที่: 11 มกราคม 2024

เวลา: 16:00 - 17:30 น. (GMT)

แพลตฟอร์มออนไลน์: Zoom

จองตั๋วได้ที่: https://www.eventbrite.sg/e/tune-into-the-lastest-in-personal-branding-in-2024-tickets-779957151837?aff=oddtdtcreator.

กำหนดการไฮไลท์ของงาน:

16:05 - 16:12: เริ่มงานและกล่าวต้อนรับ (5 นาที)

16:12 - 16:15: เริ่มสนทนาและทำความรู้จักกันระหว่างผู้เข้าร่วม (7 นาที)

16:15 - 16:25: แนะนำ การสัมนาและวัตถุประสงค์ (3 นาที)

16:25 - 16:40: Deepty อภิปราย “ วิวัฒนาการของคุณอย่างมุ่งมั่น ในปี 2567” (10 นาที)

16:40 - 16:50: Deepty อภิปราย “ การปฏิบัติจริง และกิจกรรม” (15 นาที)

16:50 - 17:05: Pacharee นำเสนอ การสัมนาออนไลน์ (10 นาที)

17:05 - 17:15: Pacharee อภิปราย (ต่อ) และ กิจกรรม (15 นาที)

17:15 - 17:25: คำถามและคำตอบ (10 นาที)

17:25 - 17:35: การจับรางวัล (10 นาที)

17:30: สิ้นสุด

การขายตั๋วและบริจาค

รายได้จากการขายตั๋วจะนำไปมอบให้องค์กรที่ช่วยเหลือและดูแลเรื่องสวัสดิภาพของสัตว์ ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ BBC ในการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกที่ดีในการร่วมแบ่งปันความรู้และยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชีวิตของสัตว์ทุกตัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ กลุ่มธุรกิจกรุงเทพ (BBC) เป็นกลุ่มเครือข่ายที่เติบโตและจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่สนับสนุนโครงการอื่น ๆ ทั่วกรุงเทพ โดยได้มีการสนับสนุนกลุ่มผู้หญิงที่เป็นผู้ประกอบการเล็ก ๆ และให้โอกาสแก่ผู้หญิงทุกคนในการดำเนินธุรกิจ และยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนที่เป็นผู้ประกอบการไม่ว่าจะสายอาชีพไหนในทุกอตสาหกรรมที่มีได้ร่วมแบ่งปันความรู้ เชื่อมต่อสายสัมพันธ์ทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพราะเราเชื่อว่าทุกกลุ่มสายงานอาชีพล้วเป็นบุคลากรที่มีคุณค่า กลุ่มธุรกิจกรุงเทพเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพูดคุยกันระหว่างธุรกิจจนเกิดเป็นกลุ่มคน และชุมชนทางธุรกิจในประเทศไทยในที่สุด โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นมีทั้งกิจกรรมทางออนไลน์และหน้างานจริงๆ โดยมีการนัดทำกิจกรรมในสถานที่นั้นๆตามความเหมาะสม

เกี่ยวกับ พัชรี พันธุมโน เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Brandnow.asia ที่ได้สนับสนุน ร่วมงาน และสร้างแคมเปญสื่อสารให้กับแบรนด์สตาร์ทอัพที่น่าสนใจและแบรนด์ชั้นนำมากมาย ตั้งแต่การเริ่มวางแผนกลยุทธ์ การตั้งต้นของแบรนด์ไปจนถึงการเข้าสู่ตลาดและเปิดตัวสินค้าอีกทั้งยังมีส่วนช่วยเหลือแบรนด์ทั้ง B2B และ B2C ในการติดต่อและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มธุรกิจ

BrandNow.asia เป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษาและให้บริการในการเริ่มต้นทำธุรกิจตั้งแต่ สตาร์ทอัฟ บริษัทครีเอทีฟ และธุรกิจชั้นนำที่ให้บริการทั้งในประเทศไปจนถึงระดับภูมิภาค แบรนด์นาวเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย PRN ที่มีพันธิมิตรอยู่กระจายทั่วโลก โดยองค์กรมุ่งเน้นไปที่การวางแผนกลยุทธและการสื่อสารกับแบรนด์หรือธุรกิจนั้นๆ ให้สามารถบรรลุไปถึงเป้าหมาย อีกทั้งมีบริการ ประชาสัมพันธ์ การสื่อสารอบรมเพื่อพัฒนาภายในองค์กร การตลาดทางตรง ไปจนถึงการดูแลจัดการอีเว้นท์ โดยแบรนด์นาวเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการรวมตัวของคนที่รักสัตว์ และ สนับสนุนสวัสดิการคุณภาพชีวิตสัตว์ นอกจากนี้ยังมีการจัดเวิร์คช็อปฟรีสำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการทั่วไป

เกี่ยวกับ Deepty Tiwari Deepty มีประสบการณ์มามากมายจากการดำรงตำแหน่งของเธอที่องค์การสหประชาชาติ ซึ่งเธอมีส่วนเป็นส่วนหนึ่งของผู้มีส่วนร่วมที่สำคัญที่ทำงานอย่างหนักในโครงการริเริ่มต่างๆ ที่มุ่งเน้นไปที่การป้องกันและการฟื้นฟูความเสียหาที่เกิดขึ้นหลังจากเกิดภัยพิบัติ ภูมิหลังนี้ได้ปลูกฝังความสามารถตามธรรมชาติในการรับใช้ผู้คนให้กับเธอ การอุทิศตนของเธอให้กับลูกค้าของเธอได้รับแรงกระตุ้นจากความหลงใหลอย่างไม่เปลี่ยนแปลงที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในชีวิตของพวกเขา เธอทำงานเป็นโค้ชผู้บริหารและมีความมุ่งมั่นในการจุดประกายชีวิตของลูกค้าเพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าในอาชีพการงานและเติมเต็มในทุกช่วงชีวิตของพวกเขา คุณสมบัติของ Deepty นั้นครอบคลุมถึงปริญญาโทสาขาการวางแผนภูมิภาค ตลอดจนใบรับรองอันทรงเกียรติ เช่น Approved Coach specific Training Hours (ACSTH) จาก International Coach Federation (ICF) และ NLP Master Practitioner (TRIPLE CERTIFICATION)

เบอร์โทร : 0934195644
เว็บไซต์ : brandnow.asia
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ม.ค. 2024 15:46:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา