ฟรีสัมนาออนไลน์ การเปิดตัวแบรนด์อย่างมืออาชีพ เคล็ดลับเจาะตลาดไทย

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ข่าวเผยแพร่ทันที

7 พฤษภาคม 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - การเปิดตัวแบรนด์และสร้างฐานที่มั่นคงในตลาดไทยนั้นจำเป็นต้องมีมากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ดี ต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ พฤติกรรมผู้บริโภค และการเปลี่ยนแปลงของตลาด

ครั้งแรกกับการแนะแนวทางเพื่อเข้าถึงกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดไทยที่ประสบความสำเร็จ บริษัท Brandnow.asia รู้สึกยินดีที่จะประกาศการจัดสัมมนาออนไลน์ที่จะมีขึ้นในหัวข้อ "Launch a Brand Like a Pro: Insider Secrets for the Thai Market" หรือ เปิดตัวแบรนด์สินค้าอย่างมืออาชีพ - เคล็ดลับกับการเจาะตลาดไทย

การสัมมนาออนไลน์ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. จะมีการพูดถึงกรณีศึกษาในชีวิตจริงที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของการตลาดเชิงกลยุทธ์ทั้งในตลาด B2B และ B2C ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์นี้จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนการตลาดที่ครอบคลุมและการเปิดธุรกิจซึ่งขับเคลื่อนแบรนด์เทคโนโลยีขึ้นสู่แถวหน้าของตลาดไทยและกลายเป็นบริษัทเดคาคอร์น (Decacorn) ได้ภายใน 7 ปี

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันความรู้ กลยุทธ์ และประสบการณ์ที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในตลาดไทย” พัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการของ Brandnow.asia กล่าว "แนวทางแบบหลายแง่มุมของเรา ซึ่งปรับให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ กิจกรรมที่สร้างผลกระทบ และการใช้ประโยชน์จากช่องทางสื่อต่างๆ ไม่เพียงแต่สร้างกระแสเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมความไว้วางใจของนักลงทุน และการได้ลูกค้าอย่งรวดเร็ว (customer acquisition) สำหรับลูกค้าของ แบรนด์นาวอีกด้วย"

ในระหว่างการสัมมนาออนไลน์ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากสื่อสี่ประเภท— paid, earned, shared, และ owned media —เพื่อเพิ่มการมองเห็นและการมีส่วนร่วมของแบรนด์สินค้า ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ไปจนถึงการครองตลาด เวิร์คช็อปนี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริงสำหรับสตาร์ทอัพและธุรกิจที่มุ่งหวังที่จะประสบความสำเร็จในตลาดไทย

Brandnow.asia อยากที่จะให้คุณได้เข้าถึงกลยุทธ์เฉพาะตัว แบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จ และการได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวิธีการที่จะประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาผ่านเว็บได้ที่ Eventpop

ลงทะเบียนสัมนาออนไลน์ www.eventpop.me/e/29695

เกี่ยวกับบริษัท แบรนด์ นาว

Brandnow.asia เป็นตัวแทนด้านการสื่อสารแบรนด์และการประชาสัมพันธ์ที่ให้บริการกับสตาร์อัพ ยูนิคอร์น และบริษัทชั้นแนวหน้าระดับประเทศและภูมิภาค เราเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย PRN กับพันธมิตรที่ครอบคลุมทั่วโลก บริษัทของเราเน้น “การสื่อสารแบรนด์” ที่ให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรงไปจนถึงการจัดงานหรือกิจกรรมต่างๆ ลูกค้า B2B ของเราคือ Grohe, Merck, Tealium และ Electrolux ส่วนลูกค้า B2C ของเราคือ Grab, Lalamove, adidas และ Ksher and Wechat Pay

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อีเมล pr@brandnow.asia

อีเมล support@brandnow.asia

บริษัท แบรนด์ นาว จำกัด โทร. 02 105 4217

เบอร์โทร : +66 988258420
LINE : hanaili
เว็บไซต์ : brandnow.asia
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 พ.ค. 2024 12:41:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา