Thai Panacea เริ่มโครงการณ์การช่วยเหลือครอบครัวผู้สูงอายุ, ลูกสาวพิการ, และสุนัข 49 ตัวกับการระดมอาสาสมัครจากผู้ประกอบการเข้าร่วม

สุขภาพ

Thai Panacea เริ่มโครงการณ์การช่วยเหลือครอบครัวผู้สูงอายุ, ลูกสาวพิการ, และสุนัข 49 ตัวกับการระดมอาสาสมัครจากผู้ประกอบการเข้าร่วม

ข่าวเผยแพร่ทันที

กรุงเทพฯ, 2 กรกฎาคม 2567 – Thai Panacea, ผู้นำในด้านจิตวิญญาณชุมชนและความเป็นอยู่ที่ดีกับสิ่งแวดล้อม ได้ริเริ่มแคมเปญในการสนับสนุน ป้าต้อย, คุณป้าอายุ 73 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ที่ต้องรับภาระดูแล ลูกสาวที่พิการอายุ 46 ปี และสุนัข 49 ตัว โครงการณ์ได้ปรับปรุงสภาพการดำเนินชีวิตของครอบครัวป้าต้อย และลดการพึ่งพาการทำมาหากินที่เป็นอันตราย ผ่านความทุ่มเทของอาสาสมัครและการบริจาคจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วม จนครอบครัวได้รับความช่วยเหลือที่สำคัญ อย่างเช่น:

การชดเชยหนี้: ระดมทุนเพื่อชำระหนี้ของครอบครัว, ช่วยบรรเทาความกดดันทางการเงิน

การบริจาคสิ่งจำเป็น: รถเข็นใหม่, สี่งของในการดำรงชีวิต, โทรศัพท์มือถือ, และอาหารสุนัขจำนวนมาก

การปรับปรุงสภาพการดำเนินชีวิต: อาสาสมัครทำความสะอาดและจัดระเบียบพื้นที่ของครอบครัว, สร้างความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

ความยั่งยืนในอนาคต: มีการร่วมมือในการสร้างโอกาสงานที่ยั่งยืนให้แก่ครอบครัว โดยเปลี่ยนจากการผลิตถ่านหินที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีรายได้ประมาณ 5,000 บาทต่อเดือน

การระดมความช่วยเหลือนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลเช่น แอม ชญาน์นัทช์ ไชยวัฒนพงศ์ และ คุณ Ezekiel Ong ผู้มีบทบาทในการระดมทุน, การบริจาค, และการช่วยเหลือโดยตรง

คุณช่วงซาน โชติธรรมาภรณ์ ผู้ก่อตั้ง Thai Panacea ในอำเภอมวกเหล็ก, จังหวัด สระบุรี กับการจัดกิจกรรมและเวิร์กช็อปเพื่อส่งเสริมการดำรงชีวิตที่ยั่งยืนและสร้างความสอดคล้องกับสิ่งแวดล้อม บำรุงรักษาการเชื่อมโยงความเชื่อมั่นของผู้คนกับธรรมชาติและมีส่วนร่วมในอนาคตที่ยั่งยืน

การเน้นให้เห็นถึงพลังของชุมชนและความมุ่งมั่นในการทำให้เกิดความแตกต่างที่มีความหมาย ขณะที่เรายังคงสนับสนุนครอบครัวในการมองหาโอกาสที่มีรายได้ที่ยั่งยืน มีความหวังว่าจะมีอนาคตที่สดใสและสุขภาพดี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณช่วงซาน โชติธรรมาภรณ์ผู้ก่อตั้ง Thai Panacea

080 780 2584

www.thaipanacea.comFacebook: sanchotsy@gmail.com

เกี่ยวกับ Thai Panacea

Thai Panacea เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่เน้นการเรียนรู้ในด้านสุขภาพ, ความยั่งยืน, และ เพอร์มาคัลเจอร์(วัฒนธรรมใหม่ของโลก ที่แก้ปัญหาปากท้องและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน) บ้านพักตั้งอยู่ในป่าและลำธารใกล้อุทยานแห่งชาติ มีกิจกรรมเช่นการฝึกอบรมแผนการเพาะปลูก, การสร้างสิ่งก่อสร้างธรรมชาติ, เทคโนโลยีที่เหมาะสม, การสมาธิ, และการรักษาจิตใจด้วยพลังงาน Reiki. ภารกิจของ Thai Panacea โดยผู้ก่อตั้งคุณช่วงซาน ชติธรรมาภรณ์ และทีมงานที่มุ่งมั่น มุ่งเน้นการดำรงชีวิตที่มีผลกระทบต่ำและการฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม

เบอร์โทร : 0988258420
  • ผู้โพสต์ :
    BrandnowPr
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ก.ค. 2024 12:53:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา