𝗦𝘄𝗲𝗲𝘁 𝗟𝗮𝗸𝗲 𝗠𝘂𝘀𝗶𝗰 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 𝟮𝟬𝟮𝟯

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ไร่หวานสนิท รีสอร์ท เตรียมเปิดบ้านจัดเทศกาลดนตรี

“Sweet Lake Music Festival 2023” รับลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำท่ามกลางธรรมชาติ

คุณโจง์รัชต รุจิณรงค์ เจ้าของไร่หวานสนิท รีสอร์ท &แคมป์ปิ้ง เปิดเผยว่า ไร่หวานสนิท รีสอร์ท&แคมป์ปิ้ง ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นพื้นที่รีสอร์ทสวนป่า ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ โดยมีทั้งต้นไม้ใหญ่และแมกไม้นานาพรรรณ ซึ่งปลูกขึ้นเอง เหมาะสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้มายังรีสอร์ทได้อย่างสะดวกสบาย เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทางไร่หวานสนิท รีสอร์ท&แคมป์ปิ้ง มีความพร้อมเพื่อเตรียมจัดงาน Sweet Lake Music Festival 2023 คอนเสิร์ตรับลมหนาว ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับดนตรีในสวนป่า โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น.

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินมากมาย วงนั่งเล่น, โรเบ็ตโต อูโน, อาบู, ญามินท์, วงบางลำพู บลูส์ คอมปานี, อีสานฟิวชั่น และ ไทยบลูส์คลับ ที่จะมามอบความสุขความบันเทิงให้ฟังกันแบบจุกๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน พร้อมภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาสร้างความบันเทิง และมีร้านค้ามากกว่า 20 ร้านที่ร่วมออกบูธ พร้อมมอบความสนุก อิ่มอก อิ่มใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

คุณโจง์รัชต รุจิณรงค์ กล่าวต่อไปว่าวัตถุประสงค์สำคัญในการจัดงานดังกล่าว เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวภายในประเทศและประชาสัมพันธ์พื้นที่ใหม่ๆ ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ให้เป็นที่รู้จัก ตลอดจนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพและคุณค่าทางศิลปะ รวมถึงความปลอดภัยในอุตสาหกรรมดนตรีภายในประเทศ รวมทั้งสร้างโอกาสและรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่ดังกล่าว และให้การสนับสนุนการศึกษาระดับชุมชน เนื่องจากภายหลังการจัดงานดังกล่าว ไร่หวานสนิท รีสอร์ท จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงเรียนในพื้นที่

อย่างไรก็ตามคาดว่าการจัดงาน Sweet Lake Music Festival 2023 ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากชุมชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงและแฟนคลับของศิลปิน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตจองบัตรได้ที่ www.theconcert.com หรือสอบถามรายละเอียด FB : SweetLakeMusicFestival

————————————

ซื้อบัตรได้แล้ว ที่ 👉🏻 https://www.theconcert.com/concert/2511

🎫 บัตร 𝕖𝕒𝕣𝕝𝕪 𝕓𝕚𝕣𝕕 เพียง 1,200.- /

บัตร 𝕣𝕖𝕘𝕦𝕝𝕒𝕣 ปกติ 1,800.-

————————————



เว็บไซต์ : theconcert.com
  • ผู้โพสต์ :
    Bypadtis
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ส.ค. 2023 12:26:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา