เทศกาลแห่งความสุขเริ่มต้นขึ้นแล้ว ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกันที่ห้องอาหารทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ร้านอาหาร

ห้วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ห้องอาหารทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ ให้คุณได้ร่วมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้พร้อมคนที่คุณรัก ด้วยหลากหลายเมนูอาหารคาวหวานตกแต่งมาในธีมคริสต์มาสสุดแสนน่ารัก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติแล้ววันนี้

ชุดน้ำชายามบ่ายในธีมคริสต์มาส

มาแชะ ชิม ชิลล์ กับผองเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่คุณรัก ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสบายๆ ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองด้วยชุดน้ำชายามบ่ายที่ห้องอาหารทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ เสิร์ฟความอร่อยมาในธีมคริสต์มาส สีสันสดใส เข้ากับเทศกาล

9 เมนูอาหารหวาน คาว พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้มาลองชิม เชฟใหญ่ของทางโรงแรมคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ เริ่มต้นด้วย Santa Hat หมวกใบสวย สีแดงสดใสของซานต้าด้านในเป็นคริสต์มาสพุดดิ้ง เนื้อแน่น รสชาติเข้มข้น หวานกำลังดี Pina Colada Boule De Noel มูสมะพร้าวรสนุ่มนวล สอดไส้ด้วยชิ้นสับปะรดหวานฉ่ำ Caramel Log Cake เค้กช็อกโกแลตเข้มข้น พร้อมซอสคาราเมลด้านใน หอมหวลชวนให้รับประทาน และ คริสต์มาสสโตเลน ขนมหวานประจำเทศกาลที่พลาดที่จะชิมไม่ได้เลย ในส่วนของเมนูอาหารคาว เมนูไฮไลท์จะเป็น Foie Gras Pie และ Pulled Pork Mille-feuille เพิ่มอรรถรสในการรับประทานด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายความอร่อยให้คุณได้อิ่มอร่อย

ชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเลือกรับ ชาจาก TWG หรือ กาแฟ ราคา 1,380 บาท++

ชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเลือกรับ ชาจาก TWG หรือ กาแฟ และสปาร์คกลิ้ง ไวน์2 แก้ว ราคา 1,680 บาท++

พร้อมให้บริการทุกวันที่ห้องอาหารทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 3 มกราคม 2566

เวลาให้บริการ 12:00 น. – 16:30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 090 7888 หรือ อีเมล์ Fbreservations@carltonhotel.co.th

เบอร์โทร : 02 090 7888
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    CHBS
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ย. 2022 17:37:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา