ห้องอาหารวาล็อค โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขยายเวลาอร่อยกับเมนูเด็ด “บะหมี่ผัดกุ้งล๊อบสเตอร์บอสตัน” ตลอดเดือนมกราคม 2564

ร้านอาหาร

กรุงเทพมหานคร 2563, ห้องอาหารจีนวาล็อค ขอขยายเวลาความอร่อย เพื่อคนรักล็อบสเตอร์โดยเฉพาะ กับเมนู “บะหมี่ผัดกุ้งล๊อบสเตอร์บอสตัน” จานนี้ถูกปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยเชฟฝีมือดี เชฟแลม ก๊อก เวง เชฟใหญ่รสมือเด็ดจากห้องอาหาร ซึ่งเมนูพิเศษนี้มีให้ชิมตลอดทั้งเดือนมกราคม 2564


กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่เนื้อหวานฉ่ำคือหัวใจหลักของเมนูพิเศษประจำเดือนนี้ โดยเชฟจะนำกุ้งล็อบสเตอร์ไปทอดในน้ำมันที่ร้อนจัดให้เนื้อสะดุ้งกำลังดี จากนั้นนำมาผัดคลุกเคล้ากับเส้นบะหมี่ที่ลวกสุกำลังดี ผัดกับซอสกุ้งรสเด็ดที่ถูกเคี่ยวจนเข้มข้นนานนับชั่วโมง ตามด้วยขิง, หัวหอม และต้นหอมซอย ผัดด้วยไฟที่แรงจัด เมนูบะหมี่ผัดกุ้งล๊อบสเตอร์บอสตันจานนี้กลิ่นหอมหวลชวนน้ำลายสอ จนคุณต้องห้ามพลาด!

กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน 100 กรัม ราคา 240 บาท++

ห้องอาหารจีนวาล็อค

ชั้น 2 โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์

มื้อกลางวัน เวลา 11:30 น. – 14:30 น.

มื้อเย็น เวลา 18:00 น. – 22:30 น.

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ โทร 02 090 7888 หรืออีเมล์ Fbreservations@carltonhotel.co.th

เกี่ยวกับโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในทำเลยุทธศาสตร์บนถนนสุขุมวิท ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศกและพร้อมพงษ์แขกที่มาพักที่โรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นโรงแรมชั้นนำระดับหรู มีห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง 338 ห้องไว้บริการ มีร้านอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรร รวมถึง Wah Lok (วาล็อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตัน และคูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ บนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่มีเนื้อที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ทั้งห้องบอร์ดรูมที่เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็กไปจนถึงงานเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 คน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก สปา และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมได้ที่เว็บไซต์ www.carltonhotel.co.th

สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เบอร์โทร : 02 090 7888
เว็บไซต์ : carltonhotel.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Carlton_BKK
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ธ.ค. 2020 16:08:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา