โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท นำเสนอ ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์สิงคโปร์

ร้านอาหาร

กรุงเทพมหานคร, มีนาคม 2564 – โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองชุดน้ำชายามบ่าย ที่ให้รสสัมผัสความเป็นสิงคโปร์แท้ๆ พร้อมกับใช้ช่วงเวลายามบ่ายเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารยอดนิยมรวมถึงขนมอันเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ ทั้งหมดนี้พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านลิ้มลองความอร่อยแล้ว ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการดื่มชา ท่านจะไม่ผิดหวังกับการเลือกสรรค์ขนมที่เสิร์ฟมาในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ ไม่ว่าจะเป็น Kueh Dadar (คู ดาด้า) ที่เมื่อทานเข้าไปจะรับรู้ได้ถึงความหอมของแป้งใบเตยและรสหวานของไส้มะพร้าวคั่วกับน้ำตาล ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัว Durian Puff Craquelin หรือ ชูครีมทุเรียน ด้านในของชูครีมให้ความหวานละมุนของครีมทุเรียนอย่างเต็มคำ Oriental Egg Tart (ทาร์ตไข่) และ Steamed Plam Sugar Cake (เค้กน้ำตาลโตนด) นอกจากอาหารหวานแล้วชุดน้ำชายามบ่ายนี้ยังประกอบด้วยอาหารคาว อาทิ Laksa (ลักซา) อาหารประจำชาติสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เสิร์ฟเคียงคู่มากับ Nasi Lemak (นาซี เลอมัก) นอกจากนี้ยังมีกะหรี่พัฟไก่ กะหรี่พัฟปลาซาดีน และ Chwee Kueh (จุ๊ยก๊วย) แป้งข้าวเจ้านึ่งนุ่มๆ ทานคู่หัวไชโป๊ผัด และซอสพริก ในสิงคโปร์นิยมรับประทานจุ๊ยก๊วยเป็นอาหารเช้า

การดื่มน้ำชายามบ่ายของอังกฤษเป็นประเพณีที่รู้จักกันดีทั่วโลก และในประเทศสิงคโปร์ก็มีอาหารท้องถิ่นบางเมนูที่นำมาเสิร์ฟพร้อมกับขนมหวานและอาหารต่างๆในชุดน้ำชายามบ่ายเช่นกัน ทำให้สัมผัสได้ถึงความเป็นสิงคโปร์แท้ตลอดเวลาการทาน และชุดน้ำชายามบ่ายที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เต็มเปี่ยมไปด้วยเมนูอาหารยอดนิยม รวมถึงของว่างและขนมหวานต่างๆที่เติบโตเคียงคู่มากับคนสิงคโปร์ ทั้งหมดนี้ได้จัดเสิร์ฟมาแบบพอดีคำ

ชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 16.30 น. ณ ทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ ชั้น 1 โรมแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน ราคา 1,080 บาท++ หรือ 1,380 บาท++ พร้อมบับเบิ้ลสองแก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 090 7888 หรือ อีเมล์ Fbreservations@carltonhotel.co.th

เบอร์โทร : 02 090 7888
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    Carlton_BKK
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ก.พ. 2021 18:32:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา