โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมเฉลิมฉลอง วันลักซาโลก กับเมนู ลักซา 3 รูปแบบ

ร้านอาหาร

กรุงเทพมหานคร, มีนาคม 2564 – โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมเฉลิมฉลอง วันลักซาโลก กับเมนูลักซาสุดพิเศษทั้ง 3 รูปแบบที่ภูมิใจนำเสนอ ทุกท่านสามารถลิ้มรสความอร่อยกันได้แล้ว ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป ที่ ห้องอาหาร เพลท ด้วยรสชาติสุดพิเศษที่หาทานได้ยากในประเทศไทยของเมนูลักซาทั้ง 3 รูปแบบนี้ จะทำให้ทุกท่านรู้สึกถึงรสชาติสไตล์ดั้งเดิมของลักซาเลิศรสเหมือนได้ไปนั่งทานถึงเมืองปีนัง

Laksa (ลักซา) เป็นคำในภาษาเปอร์เซีย มีความหมายว่า ก๋วยเตี๋ยว และ วันลักซาโลกจะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม และ 3 มิถุนายน ของทุกปี เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองวันลักซาโลกที่จะถึงนี้ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเสนอ เมนูลักซา 3 รูปแบบ ที่มาจากแต่ละภูมิภาคในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังต่อไปนี้

Peranakan Laksa Noodle (เพอรานากัน ลักซา)

ประกอบไปด้วย หอยแครงลวกสุกพร้อมทาน โอตะก์-โอตะก์ หรือ ห่อหมกมาลายู ที่ให้รสชาติกลมกล่อม เผ็ดกำลังดี ลูกชิ้นปลา ถั่วงอก และน้ำซุปจากมะพร้าวอ่อนร้อนๆ ให้รสเผ็ด และหอมกลิ่นเครื่องเทศ

Assam Laksa (อัสสัม ลักซา)

เมนูอาหารประจำชาติที่เป็นความภาคภูมิใจของเมืองปีนัง เสิร์ฟเส้นนุ่มๆ ในน้ำซุปขมิ้นรสชาติเผ็ดกำลังดี ทานคู่กะปิและเครื่องปรุงต่างๆ ให้รสชาติอร่อยไม่รู้ลืม

Malaysian Style Curry Noodle (ก๋วยเตี๋ยวแกงสไตล์มาเลเซีย)

เส้นยากิโซบะเหนียวนุ่มทานพร้อมน้ำซุปแกงหอมๆ ไก่ตุ๋น เต้าหู้ทอด และไข่ต้มยางมะตูมสีสันสวยงามน่ารับประทาน ทำให้รู้สึกเหมือนได้ทานลักซาร้านดังในเมืองปีนัง

ร่วมเฉลิมฉลองวันลักซาโลกไปกับลักซาเลิศรสทั้ง 3 รูปแบบ ในราคา 380 บาท++ จะเลือกทานที่ร้าน หรือแบบเดลิเวอรี่ ได้ทุกวัน ที่ ห้องอาหาร เพลท โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 090 7888 หรือ อีเมล์ Fbreservations@carltonhotel.co.th

เบอร์โทร : 02 090 7888
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    Carlton_BKK
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มี.ค. 2021 16:10:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา