ปตท. ร่วมมือกับ the Hub Thailand ปั้นโปรเจกต์ “มุมไทย” ผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดกัมพูชา

เอสเอ็มอี โอทอป

บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (PTTOR) โดย คุณทรงพล เทพนำโสมนัสส์ Managing Director ปตท. กัมพูชา และคุณปาลวัศ ปาลวัฒน์วิไชย Deputy Managing Director Non-Oil Business จับมือกับ the Hub Thailand ภายใต้ บริษัท เจเนอรัล อิเลคทรอนิค คอมเมอร์ซ เซอร์วิสเซส จํากัด ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ให้บริการด้าน eCommerce ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ปั้นโปรเจกต์ “มุมไทย” เพื่อผลักดันสินค้าไทยส่งไปขายที่จิฟฟี่ 10 สาขา ในประเทศกัมพูชา

โปรเจกต์ “มุมไทย” เป็นความร่วมมือแรกของปตท. กัมพูชา และเดอะฮับไทยแลนด์ ในการช่วยส่งเสริมสินค้าไทย และเพิ่มช่องทางการขายให้กับผู้ประกอบการไทย เพื่อตอบสนองนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ ในการช่วยเหลือ และเปิดทางให้ SME ไทยก้าวไปสู่ตลาดการค้าต่างประเทศ ส่งผลให้เศรษฐกิจของไทยเติบโตขึ้น

คุณสรเชษฐ์ วรรณธนาเลิศ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า เรามุ่งหวังให้ “the Hub Thailand เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าและผู้ประกอบการไทยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด เราต้องการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยมีช่องทางการขาย การชำระเงิน และจัดส่งสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีนโยบายที่ต้องการเชื่อมโยงช่องทางการขายในลักษณะออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) โดยโปรเจกต์แรกเป็นความร่วมมือกับ ปตท. ในประเทศกัมพูชา ช่วยผลักดันผู้ประกอบการที่อยู่บนเว็บไซต์ ww.thehubthailand.biz ได้ส่งสินค้าไปวางจำหน่ายในจิฟฟี่ ประเทศกัมพูชา โดยทางเราทำหน้าที่ช่วยผู้ประกอบการทุกราย ตั้งแต่เริ่มต้นเจรจา คัดเลือกสินค้า และจัดส่งสินค้าจนถึงสาขาต่างๆ ในกัมพูชา

ทั้งนี้ ปตท. และเดอะฮับไทยแลนด์ พร้อมเสมอในการเป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยเติบโตไปยังตลาดต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายในการขยายไปในอีกหลายประเทศในเอเชีย

พบกับ “มุมไทย” ได้แล้ว ที่จิฟฟี่ ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 10 สาขา

เว็บไซต์ : thehubthailand.biz
  • ผู้โพสต์ :
    Chanatcha
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 เม.ย. 2020 19:36:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา