บริษัท คิมินเคอรี่ จำกัด ร่วมมือกับ มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ ส่งรอยยิ้มให้น้องผู้พิการภายใต้โครงการ อิ่มใจ อิ่มกาย อิ่มบุญ กับ Kimin

หนังสือ อีบุ๊ก‎

บริษัท คิมินเคอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องแกงอบแห้งภายใต้แบรนด์ “Kimin (คิมิน)” ร่วมมือกับ มูลนิธิพระมหาไถ่ นำโดยคุณกาญจนา วิโรจน์แสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมินเคอรี่ จำกัด และคุณสุดารัตน์ จันทร์ศรีคง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนมอบข้าวสารอาหารแห้ง และพริกแกงก้อนอบแห้งทั้ง 3 สูตร ภายใต้โครงการ อิ่มใจ อิ่มกาย อิ่มบุญ กับ Kimin และมอบโอกาสให้ผู้พิการมีงานทำ ด้วยการอบรมให้ความรู้ผู้พิการในการทำงานด้าน Call center นับเป็นการสร้างโอกาสและส่งเสริมผู้พิการ ให้มีความสามารถในการทำงานและดำรงชีวิตได้อย่างเข้มแข็งเช่นเดียวกับคนทั่วไป


คุณกาญจนา วิโรจน์แสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมินเคอรี่ จำกัด กล่าวว่า “ เราภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพด้านโภชนาการที่ดีสำหรับผู้พิการ ด้วยแนวคิดของ Kimin ที่ต้องการส่งเสริมเรื่องของโภชนาการให้คนไทยได้ทานของอร่อย สะดวกง่ายต่อการรับประทาน และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถบริโภคสินค้าของไทยได้ทุกที่ Kimin เราทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าอาหารไทยคือที่สุด โดยเฉพาะอาหารใต้ของไทย และความลับของรสชาติอาหารใต้อยู่ที่พริกแกง รสอร่อยถึงเครื่องแกงของอาหารไทยภาคใต้ คงจะดีไม่น้อยหากใครๆ สามารถนำรสชาติไทยใต้ติดตัวไปได้ทุกที่ แกงใต้ของ KIMIN สามารถอยู่นอกตู้เย็นได้นาน และขนาดบรรจุภัณฑ์ที่เล็กกะทัดรัดที่ทุกคนสามารถลิ้มลองอาหารไทยภาคใต้ที่อร่อยได้ทุกที่ในโลก การันตีความอร่อยระดับเชฟ

คุณกาญจนา วิโรจน์แสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมินเคอรี่ จำกัด ได้กล่าวต่อไปว่า คิมินเคอรี่มีเป้าหมายที่จะขยายครอบคลุมทั้งออฟไลน์ในศูนย์การค้าและร้านสะดวกซื้อต่างๆ ครอบคลุมทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งใน E-Commerce และ Delivery Platform ศูนย์ Call Center ของเราที่มูลนิธิพระมหาไถ่พร้อมให้การสนับสนุนลูกค้าทุกช่องทาง สามารถให้ข้อมูล แนะนำวิธีการซื้อสินค้า รับแจ้งปัญหาขอความช่วยเหลือผ่านระบบออนไลน์ได้ใกล้เคียงกับพนักงานของบริษัทฯ โดยผู้พิการจะต้องผ่านการอบรมวิธีการให้ข้อมูลอย่างถูกต้องก่อนการให้บริการ รวมทั้งได้นำเทคโนโลยีมาเชื่อมโยงการทำงานระหว่างทีมงานของบริษัทฯ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลา ถือได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้แสดงศักยภาพในการร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างเต็มที่สำหรับผู้พิการที่มีโอกาสเข้ามาร่วมโครงการ ส่วนใหญ่เป็นผู้พิการทางขา ซึ่งสามารถใช้อวัยวะส่วนอื่นๆ ของร่างกายทำงาน ผ่านคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ได้อย่างคล่องแคล่วและมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดจ้างให้เข้ามาทำงาน Call Center ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดทำระบบการทำงานออนไลน์ เพื่อเชื่อมต่อและอำนวยความสะดวกให้ผู้พิการสามารถปฏิบัติงานอยู่ที่มูลนิธิฯ ได้โดยไม่ต้องเดินทางไกลมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน และมีการประชุมผ่านระบบ Video Conference เป็นประจำ ระหว่างทีมงานบริษัทกับผู้ปฏิบัติงานในมูลนิธิฯ เพื่อรายงานผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาที่พบในช่วงการทำงาน พร้อมทั้งแนะนำทักษะ รวมทั้งวิธีการแก้ปัญหาที่พบจากการปฏิบัติงาน เป็นต้น

ทั้งนี้มูลนิธิพระมหาไถ่ เพื่อการพัฒนาคนพิการ องค์กรสาธารณประโยชน์ด้านคนพิการระดับสากล ดำเนินการจัดการด้านการศึกษาและพัฒนาผู้ที่มีความพิการให้มีงานทำมาเป็นเวลานานมากกว่า 40 ปี เพื่อให้ผู้พิการมีความภาคภูมิใจที่ได้พึ่งพาตนเองและมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น นับซึ่งเป็นผู้คนพิการในความดูแลที่อาศัยอยู่ประจำประมาณ 524 คน ยังไม่รวมครูผู้สอนและบุคลากรอื่นๆ ซึ่งอยู่ในความดูแลอีกกว่า 300 คน มูลนิธิฯ ได้จัดการศึกษาสำหรับผู้พิการให้มีงานทำและมีคุณค่าอย่างยั่งยืนด้วยใจที่ต้องการให้อย่างแท้จริง ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมสนับสนุนและให้บริการช่วยเหลือผู้คนพิการในทุกมิติ

Kimin (คิมิน) เครื่องแกงใต้ รสเผ็ดจัดจ้าน อร่อย เข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง สูตรต้นตำรับจากภาคใต้

Kimin (คิมิน) เครื่องแกงอบแห้ง รังสรรค์ขึ้นจากความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย มีรสชาติจัดจ้าน ไม่เหมือนใคร และมนต์เสน่ห์ของรสชาติอยู่ที่พริกแกง อร่อยแพ้ชาติใดในโลก พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตเพราะ คิมินอยากมอบความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลองอาหารไทย ด้วยการอัดแน่นความอร่อยเป็นเครื่องแกงไทยฟรีซดราย พริกแกงก้อนรสชาติเข้มข้น สูตรต้นตำรับจากภาคใต้ ทำเมนูไหนก็อร่อยได้ง่ายๆ เหมือนมีเชฟมาไว้ที่บ้าน หอมกลิ่นเครื่องแกง ทำให้คุณรังสรรค์เมนูอร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่สีผสมอาหาร ไม่ผสมแป้ง สามารถพกไปได้ทุกที่ อยู่ในตู้เย็นได้นาน และขนาดบรรจุภัณฑ์ที่เล็กกะทัดรัด ให้ทุกคนได้สัมผัสความอร่อยของอาหารไทยได้ทุกที่ทั่วโลก

สัมผัสความอร่อยของเครื่องแกงใต้ รสเผ็ดจัดจ้าน อร่อย เข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง สูตรต้นตำรับจากภาคใต้ และติดตามเรื่องราวและเคล็ดลับความอร่อยกับ Kimin ได้ที่

เว็บไซต์: https://kimin..shop/

Facebook: Kimin

Instagram: kimin.curry

Line: KiminTwitter: KiminCurry

  • ผู้โพสต์ :
    Chotika23
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ส.ค. 2022 14:28:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา