COLORFUL เปิดตัว iGame DNA Series Gaming Headsets

แกดเจ็ต

19 ธันวาคม 2565 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวชุดหูฟัง iGame DNA Series สำหรับสายเกม ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง COLORFUL กับ COLORFLY ในการเปิดตัวชุดหูฟังครั้งนี้เพื่อมอบเสียงระดับมืออาชีพสำหรับสายเกมโดยเฉพาะ

ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม iGame DNA มีระบบเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงแบบดิจิทัล 7.1 และไฟ RGB นอกจากนี้ยังมีไดรเวอร์ขั้นสูงพร้อมไดอะแฟรมที่ซับซ้อนเคลือบด้วยโพลิเมอร์ไททาเนียมชนิดพิเศษที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงความถี่สูงถึง 40kHz ช่วยให้ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม iGame DNA สามารถใช้เสียงที่มีความละเอียดสูงไปพร้อมคุณภาพที่ยอดเยี่ยม

การออกแบบที่ล้ำสมัยและซับซ้อน
ชุดหูฟัง iGame DNA Gaming Headsets ได้รับการออกแบบให้ดูมีความล้ำสมัยและดูลึกลับซับซ้อน มีไฟ RGB ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจังหวะของเสียงและการหายใจ
ในส่วนของ COLORFLY เป็นที่รู้จักกันดีในด้านเกรดออดิโอไฟล์ อินเอียร์ มอนิเตอร์ เครื่องเล่นมีเดียและ DAC/แอมพลิฟายเออร์ ซึ่งจะมาเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับชุดหูฟังเกมมิ่ง iGame DNA ในด้านเส้นเสียงและการแก้ไขโทนเสียง โดยการสร้างเสียงให้มีความสมดุลกันให้มากที่สุด เพื่ออรรถในการเล่นเกมให้สนุกมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติหลัก
One-Button Mode Switch: iGame DNA Gaming Headsets มีปุ่มเฉพาะสำหรับสลับระหว่างโหมดเพลงและโหมดเกม โดยจะเปิดใช้งานเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการเล่นเกมบางประเภท
RGB Lighting: ชุดหูฟังมาพร้อมกับเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB ที่หลากหลาย รวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งส่วนตัวผ่านแอพ iGame Center
High-Resolution 40mm Drivers: ชุดหูฟังประกอบด้วยไดรเวอร์ขั้นสูง 40 มม. หนึ่งคู่ ไดอะแฟรมเสียงของไดรเวอร์แต่ละตัวเคลือบด้วยโพลิเมอร์ไททาเนียมพิเศษ และสามารถเข้าถึงความถี่สูง 40kHz
Arabesque Sound Guide Grille: คู่มือเสียงของไดรเวอร์ใช้รูปแบบ Arabesque Arabisco ตะแกรงที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ช่วยลดเสียงสะท้อน สร้างเสียงที่สมดุลและแม่นยำยิ่งขึ้น
Removable Noise-Cancelling Microphone: ชุดหูฟัง iGame DNA มาพร้อมกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน ENC รอบทิศทาง โดยจะตรวจจับและปกปิดเสียงรบกวนรอบข้างโดยอัตโนมัติ และขยายเสียงของผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ
Replaceable Magnetic Ear cups: ชุดหูฟังใช้ที่ครอบหูแม่เหล็กที่ทำความสะอาดและเปลี่ยนได้ง่าย

ราคาและการวางจำหน่าย
iGame DNA Gaming Headset มีจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก รวมถึง Newegg และ Aliexpress

ติดตามข่าวสารและข้อมูล COLORFUL ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้
Facebook: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/
Instagram: https://www.instagram.com/colorfultechnology/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCFC...14pVVMMH2Nw-bA

  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ธ.ค. 2022 18:32:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา