Lexar ทำความร่วมมือกับ BIG Camera เพื่อมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค

กล้อง

13 มิถุนายน 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Lexar® แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นแฟลชเมมโมรี่ระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือกับ BIG Camera หนึ่งในผู้ค้าปลีกสินค้ากล้องและอุปกรณ์เทคโนโลยีรายใหญ่ในประเทศไทย ที่ได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำอย่างเช่น Cannon, Sony, Fujifilm และ Panasonic และล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lexar ในร้านอย่างเป็นทางการแล้ว

ด้วยความร่วมมือนี้ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ Lexar ภายในร้าน BIG Camera จะทำให้กลุ่มลูกค้า ช่างภาพมืออาชีพ ช่างถ่ายวิดีโอ และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Lexar ได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเพิ่มการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคหลักมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ผู้บริโภคสามารถสอบถามข้อมูล เรียนรู้ และทดลองผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพของ Lexar ได้ภายในร้าน

Lexar ได้ทำการเปิดตัวสินค้า SD card รุ่น Professional series 1667x SDXC™ UHS-II Card SILVER, MicroSDXC™ รุ่น 1066x UHS-I Card SILVER และการ์ดรีดเดอร์ USB-C™ Dual-Slot Reader ที่หน้าร้านสาขาของ BIG Camera ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ซึงจะทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ Lexar ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Lexar Professional 1667x SDXC™ UHS-II การ์ด SILVER Series มีความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงถึง 250/120 MB/s ทำให้คุณถ่ายภาพและโอนภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงวิดีโอ 1080p Full-HD, 3D และ 4K สำหรับการใช้งานกล้อง DSLR กล้องวิดีโอคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ หรือกล้อง 3 มิติ ประสิทธิภาพสูงช่วยเร่งเวิร์กโฟลว์ตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างมาก

Lexar Professional 1066x microSD™ UHS-I SILVER Series ได้รับการออกแบบมาสำหรับกล้องแอคชั่น โดรน หรือสมาร์ทโฟน ซึ่งช่วยให้คุณถ่ายภาพและถ่ายโอนภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงวิดีโอ Full-HD และ 4K UHD พร้อมความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุด 160/120 MB/s การ์ดใบนี้ให้ความเร็วและพื้นที่เก็บข้อมูลที่คุณต้องการ เพื่อบันทึกความทรงจำในทุกการเดินทางของคุณได้อย่างลงตัว

Lexar Professional USB-C™ Dual-Slot Reader RW470 ทำงานร่วมกับการ์ด SD™ และ microSD™ UHS-II ที่ให้ความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 312MB/s มีความสามารถในการอ่านจากช่องเสียบการ์ดทั้งสองช่องพร้อมกัน เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น เข้ากันได้กับการ์ด UHS-I รุ่นเก่าและมีขั้วต่อ USB-C™ เพื่อทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ USB-C™

ติดตามข่าวสารและข้อมูล Lexar ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้

Facebook: https://www.facebook.com/lexarmemory
https://www.facebook.com/lexarmemorythailand/
Twitter: https://twitter.com/lexarmemory
Instagram: https://www.instagram.com/lexarmemory/
https://www.instagram.com/lexarmemory_th/
YouTube:
TikTok: https://www.tiktok.com/@lexarmemory

  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 มิ.ย. 2023 13:12:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา