Lexar® เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสำหรับกลุ่ม Memory Card และ Dual-Card Reader ใหม่

กล้อง

15 มิถุนายน 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Lexar® แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชระดับโลก เปิดตัวสินค้า Lexar® Professional CFexpress™ Type B Card GOLD Series, Lexar® Professional CFexpress™ Type B Card SILVER Series และ Lexar® Professional 1800x SDXC™ UHS-II Card GOLD Series นอกจากนี้ยังเปิดตัวเครื่องอ่านแบบดูอัลสล็อต Lexar® Professional CFexpress™ Type B / SD™ USB 3.2 Gen 2 ใหม่ ที่ทำงานร่วมกันได้ดีกับการ์ด CFexpress และ SD card เพื่อช่วยให้ช่างภาพมืออาชีพทำงานได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและวิดีโอ ตั้งแต่การถ่ายวิดีโอ Raw ที่มีอัตราบิตสูงและมีความยาวมากขึ้น การจับภาพฟุตเทจ 4K หรือการถ่ายภาพนิ่งความละเอียดสูง การ์ดเหล่านี้เหมาะสำหรับงานนี้อย่างแน่นอน

“Lexar มีความภูมิใจที่จะนำเสนอการ์ดหลายระดับและหลายประเภท ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่ต้องทำงานตลอดเวลาหรือไม่ หรือผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเก็บภาพช่วงเวลาของครอบครัว เราก็มีการ์ดที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ” Joey Lopez ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของแบรนด์กล่าว

การ์ด Lexar Professional CFexpress Type B เข้ากันได้กับกล้อง CFexpress ที่เปิดใช้งานเฟิร์มแวร์ ทั้งนี้ตัว Lexar Professional CFexpress Type B / SD USB 3.2 Gen 2 Reader ยังสามารถเข้ากันได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ PC และ Mac ที่รองรับทั้งการ์ด CFexpress Type B และการ์ด SDHC/SDXC

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • Lexar® Professional CFexpress™ Type B GOLD Series มีประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วจนน่าทึ่ง ด้วยความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 1900MB/s ในการอ่านและ 1500MB/s ในการเขียน1
  • Lexar® Professional CFexpress™ Type B SILVER Series มอบความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 1750MB/s1 ในการอ่านและเขียนสูงสุด 1300MB/s2 ในการเขียน
  • Lexar® Professional 1800x SDXC™ UHS-II Card GOLD Series มอบความเร็วในการอ่านสูงถึง 270MB/s1 และความเร็วในการเขียนสูงถึง 180MB/s3
  • Lexar® Professional CFexpress™ Type B / SD™ USB 3.2 Gen 2 Reader ให้ผู้ใช้สามารถโอนถ่ายไฟล์อย่างรวดเร็วจากการ์ดสองใบในเวลาเดียวกันที่ความเร็วสูงสุด 10Gbps4

1 ความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลการอ่านและเขียนสูงสุด 1900MB/s จากการทดสอบภายในบริษัท โดยประสิทธิภาพจริงอาจแตกต่างกันไป

2 ความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลการอ่านและเขียนสูงสุด 1750MB/s และ 1300MB/s จากการทดสอบภายในบริษัท โดยประสิทธิภาพจริงอาจแตกต่างกันไป

3 ความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลการอ่านและเขียนสูงสุด 270MB/s จากการทดสอบภายในบริษัท โดยประสิทธิภาพจริงอาจแตกต่างกันไป X=150KB/s

4 ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าระบบและความเร็วของการ์ด

ร้านค้าทางการ

Shopee: https://shopee.co.th/lexar_thailand?categoryId=100013&itemId=16525184187

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/lexar

ข้อมูลสำหรับการสื่อสาร

Press Images (Desktop Only)


ติดตามข่าวสารและข้อมูล Lexar ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้

Instagram: https://instagram.com/lexarmemory
Twitter: https://www.twitter.com/lexarmemory
Facebook:
https://www.facebook.com/lexarmemory
YouTube:
https://www.youtube.com/c/LexarMemoryOfficial
  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 มิ.ย. 2023 15:50:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา