Lexar เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งใหม่ในงาน Gamescom 2023

คอมพิวเตอร์

25 สิงหาคม 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชระดับโลก ได้เข้าร่วมงานนิทรรศการ Gamescom 2023 เป็นครั้งแรก โดย Lexar ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คาดว่าบางส่วนจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 นี้ ที่มีออกแบบมาสำหรับสายพีซีเพื่อยกระดับการทำงานได้มากขึ้น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบด้วย SSD และ DRAM

Lexar ARES RGB DDR5 เป็นหน่วยความจำเดสก์ท็อป มีความเร็วสูงสุดถึง 8000MT/s และ 8400MT/s ทำให้นักเล่นเกมตัวยงและสายพีซีได้สัมผัสกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วย DDR5 เจเนอเรชั่นล่าสุด นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมแล้ว หน่วยความจำนี้ยังมี Lexar RGB Sync เพื่อให้นักเล่นเกมสามารถปรับแต่งไฟ RGB LED ตามสไตล์ของตนเองได้ และมีตัวกระจายความร้อนอะลูมิเนียมระดับพรีเมียมที่ทันสมัยช่วยให้ตัวระบบเย็นอยู่เสมอ สร้างขึ้นจาก on-die ECC ซึ่งใช้ประโยชน์จากการแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือของข้อมูล ด้วย Power Management IC (PMIC) ในตัว ช่วยให้การควบคุมและการจ่ายพลังงานได้ดียิ่งขึ้น

Professional NM1090 M.2 PCIe Gen 5 NVMe SSD มีจำหน่ายความจุตั้งแต่ 1TB ถึง 4TB เหมาะสายเล่นเกมตัวยง เหล่ามืออาชีพและครีเอเตอร์ โดยมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นด้วยความเร็วการอ่านมากถึง 12,000MB/s และเขียน 11,000MB/s เนื่องด้วยมาตรฐานเทคโนโลยีของ PCIe Gen 5x4 NVMe 2.0 มาพร้อมกับคุณสมบัติ Active Heatsink ในตัว ทำให้ลดความร้อนและมอบประสิทธิภาพที่ดีขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน อีกทั้ง SSD ตัวนี้ยังใช้ประโยชน์จากคอนโทรลเลอร์ล่าสุดขนาด 12 นาโนเมตร เพื่อประหยัดการใช้พลังงานและเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น

NM790 Heatsink M.2 NVMe SSD มีจำหน่ายความจุตั้งแต่ 1TB ถึง 4TB ให้ความเร็วอันเหลือเชื่อที่การอ่าน 7,400MB/s และเขียน 6,500MB/s ด้วยเทคโนโลยี PCIe Gen 4 ประกอบด้วย HMB 3.0 และ Dynamic SLC Cache หน่วยความจำตัวนี้ยังมีฮีทซิงค์ประกอบมาในตัว ช่วยให้ระบบคงความเย็นอย่างคงที่เพื่อรักษาประสิทธิภาพความเร็วและประหยัดพลังงาน และตัวควบคุมความร้อนซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด สามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป อีกทั้งเหมาะแก่การใช้งานบน PlayStation®5 อีกด้วย

ดังนั้น ไม่ว่าผู้ใช้จะมองหาประสบการณ์ที่ลื่นไหลในเกมต่อสู้หรือไล่ตามความคิดสร้างสรรค์ ก็สามารถไว้วางใจหน่วยความจำเกมมิ่ง M.2 SSD เหล่านี้ได้ เพื่อที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น

“Lexar ได้สร้างประวัติศาสตร์อันยาวนานในการพัฒนาโซลูชั่นหน่วยความจำชั้นนำ ด้วยการใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เราภูมิใจที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพดี ประสิทธิภาพสูง และความน่าเชื่อถือที่ผู้ใช้ Lexar คาดหวัง เราจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการโดยเฉพาะของชุมชมผู้ที่ชื่นชอบพีซี” - Samy Benarf ผู้จัดการทั่วไปประจำยุโรปของ Lexar กล่าว

Gamescom 2023 จะถูกจัดวันที่ 23 สิงหาคม – 27 กันยายน นอกจากจะจัดแสดงสินค้าใหม่ๆแล้ว ขอเวลาซักประเดี๋ยวในการหลีกหนีความวุ่นวายของ Gamescom ไปพักผ่อนหย่อนใจในโซนเรโทรเกมมิ่งของเราได้ ทุบสถิติ เข้าร่วมการแข่ง หรือเก็บความทรงจำดีๆกลับบ้านไปด้วยตู้ถ่ายรูปของเราที่ ฮอล 10.1 บูท B709

ติดตามข่าวสารและข้อมูล Lexar ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้

Instagram: https://instagram.com/lexarmemory
Twitter: https://www.twitter.com/lexarmemory
Facebook:
https://www.facebook.com/lexarmemory
YouTube:
https://www.youtube.com/c/LexarMemoryOfficial
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lexarmemory/

  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ส.ค. 2023 10:43:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา