Lexar เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งและ microSD Card ใหม่ในงาน IFA 2023

คอมพิวเตอร์

4 กันยายน 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชระดับโลก กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีหลากหลายในการใช้งานในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 นี้ ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับมืออาชีพในด้านการถ่ายภาพและสายPC เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนในการทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นใหม่นี้มาประกอบด้วยการ์ด microSD™, internal SSD, DRAM และ SSD แบบพกพา

Professional GOLD micro SDXC™ UHS-II card มีจำหน่ายในขนาด 128GB และ 256GB มีประสิทธิภาพความเร็วสูงและระดับความเร็วของ Video Speed Class 60 (V60) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพ เล่นวีดีโอ/เกมและโอนถ่ายมัลติมีเดียความละเอียดสูงของไฟล์ต่างๆ รวมถึงวิดีโอ 4K ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเร็วการถ่ายโอนการอ่านสูงสุด 280MB/s อีกทั้งการ์ดนี้ยังเหมาะสำหรับใช้กับอุปกรณ์เล่นเกม กล้องถ่ายวิดีโอกีฬา แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน รวมถึงโดรนอีกด้วย

หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar ARES RGB DDR5 มีประสิทธิภาพสูงถึง 8000MT/s และ 8400MT/s ทำให้นักเล่นเกมตัวยงและสายPCได้สัมผัสกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วย next-gen DDR5 นอกเหนือจากประสิทธิภาพแล้ว หน่วยความจำนี้ยังมีคุณสมบัติ Lexar RGB Sync เพื่อให้นักเล่นเกมสามารถปรับแต่งไฟ RGB LED ตามสไตล์ของตนเองได้ และมีตัวกระจายความร้อนอะลูมิเนียมระดับพรีเมียมที่ทันสมัย สร้างขึ้นด้วย on-die ECC ซึ่งช่วยให้ระบบเย็น และใช้ประโยชน์จากการแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความเสถียรและความน่าเชื่อถือของข้อมูลด้วย Power Management IC (PMIC) ในตัว ช่วยให้ควบคุมพลังงานและการจ่ายพลังงานได้ดียิ่งขึ้น

Professional NM1090 M.2 Gen 5 NVMe SSD มีจำหน่ายในความจุตั้งแต่ 1TB ถึง 4TB เหมาะสำหรับเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ มืออาชีพและนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นด้วยความเร็วในการอ่าน 12,000MB/s และเขียน 11,000MB/s ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐาน PCIe Gen 5x4 NVMe 2.0 และมีคุณสมบัติ Active Heatsink ในตัว ช่วยลดความร้อน เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดการใช้พลังงาน โดยใช้ประโยชน์จากคอนโทรลเลอร์ขนาด 12 นาโนเมตรตัวล่าสุด ช่วยให้ประหยัดการใช้พลังงานและต่ออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น

NM790 พร้อมฮีทซิงค์ M.2 NVMe SSD มีจำหน่ายในความจุตั้งแต่ 1TB ถึง 4TB ให้ความเร็วการอ่านที่ 7400MB/s และเขียน 6500MB/s ด้วยเทคโนโลยี PCIe Gen 4 ซึ่งรวมถึง HMB 3.0 และ Dynamic SLC Cache อีกทั้งหน่วยความจำมีฮีทซิงค์ในตัว ช่วยให้ระบบคงความเย็น เพื่อรักษาประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ความเร็ว และการควบคุมความร้อน เข้ากับการใช้งานกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และเหมาะกับการติดตั้งบน PlayStation®5

ตัวสุดท้ายได้มุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ที่ทำงานกับไฟล์ขนาดใหญ่สำหรับ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ที่ให้ความทนทานและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมอย่าง SSD แบบพกพารุ่น SL600 นี้ มีจำหน่ายในขนาด 512GB ถึง 4TB โดยมีความเร็วการอ่านและเขียนสูงถึง 2,000MB/s เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสำรองข้อมูลเกมโปรดในพริบตา โดดเด่นด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมที่ทนทาน นอกจากตัว SSD รุ่น SL600 แล้ว ยังมีอีกรุ่นที่มีประสิทธิภาพความเร็วเช่นเดียวกันคือตัว Armor 700 Rugged Portable SSD รุ่นใหม่ ซึ่งมีจำหน่ายในขนาด 1TB ถึง 4TB ได้รับการจัดอันดับสำหรับการป้องกันน้ำและฝุ่นละอองอยู่ที่ IP65 และการออกแบบที่ทนทานนี้ ยังสามารถรับมือกับแรงกระแทกจากความสูง 3 เมตรได้อย่างหมดห่วง SSD แบบพกพาเหล่านี้ มีคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยด้วย Lexar DataShield ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ขั้นสูงที่ช่วยรักษาไฟล์ให้ปลอดภัยด้วยการเข้ารหัส 256-bit AES

ดังนั้น ไม่ว่าผู้ใช้จะมองหาประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลในการต่อสูงหรือใช้เพื่อพิชิตความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ คุณสามารถไว้วางใจหน่วยความจำสำหรับเล่นเกม M.2 SSD และ SSD แบบพกพาเหล่านี้ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น

“Lexar ได้สร้างประวัติอันยาวนานในการพัฒนาโซลูชั่นหน่วยความจำชั้นนำ ด้วยการใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เราภูมิใจที่จะนำเสนอคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือที่ผู้ใช้ Lexar คาดหวัง และเราจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการโดยเฉพาะของกลุ่มคนผู้ชื่นชอบพีซี” - Samy Benarfa ผู้จัดการทั่วไปประจำยุโรปของ Lexar กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูล Lexar ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้

Instagram: https://instagram.com/lexarmemory
Twitter: https://www.twitter.com/lexarmemory
Facebook:
https://www.facebook.com/lexarmemory
YouTube:
https://www.youtube.com/c/LexarMemoryOfficial
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lexarmemory/

  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ก.ย. 2023 10:38:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา