Lexar แนะนำอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพา SL600 Portable SSD ด้วยประสิทธิภาพความเร็วสูงถึง 2000MB/s

กล้อง

7 ธันวาคม 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lexar Professional SL600 Portable SSD ด้วยประสิทธิภาพความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดถึง 2000MB/s เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่างภาพ ช่างถ่ายวิดีโอและผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ต้องการอุปกรณ์สำรองหรือโอนถ่ายข้อมูลไฟล์ขนาดใหญ่ในระหว่างเดินทาง

โครงบอดี้อะลูมิเนียมที่ทนทานช่วยป้องกันไฟล์ข้อมูลจากการกระแทกและการตกหล่น พร้อมทั้งทนต่อแรงกดทับและการสั่นสะเทือน2 เพื่อความปลอดภัยในการรักษาข้อมูล จึงมาพร้อมกับ Lexar DataShieldTM ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่เข้ารหัส 256-bit AES เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าไฟล์ของคุณนั้นยังคงความเป็นส่วนตัวอยู่ ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับสาย USB Type-C และ USB Type-A จึงใช้งานได้กับอุปกรณ์หลากหลายประเภท และมีห่วง Carabiner ช่วยให้ผู้ใช้ยึดหรือคล้องกระเป๋าได้

“เราเข้าใจดีว่านักสร้างสรรค์คอนเทนต์มืออาชีพจำนวนมากต้องการโซลูชั่นที่ช่วยเร่งขั้นตอนการทำงานและทำให้งานของพวกเขานั้นง่ายขึ้น ซึ่งตัว Lexar Professional SL600 Portable SSD ที่มีความเร็วในการอ่านและเขียนที่รวดเร็วเป็นพิเศษ จะช่วยให้ครีเอทีฟใช้เวลามุ่งความสนใจไปที่ผลงานของตนเองได้มากขึ้น แทนที่จะรอให้ไฟล์ถ่ายโอนเสร็จก่อน” - Joey Lopez ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าว

คุณสมบัติสำคัญ

  • ประสิทธิภาพความเร็วการอ่านสูงสุด 2000MB/s และเขียน 2000MB/s1 – 20Gb/s
  • โครงสร้างอะลูมิเนียมที่ทนทานสำหรับการป้องกัน ทนต่อแรงกระทบและการสั่นสะเทือน2
  • ประกอบด้วยซอฟต์แวร์ Lexar DataShieldTM ที่เข้ารหัส 256-bit AES
  • สายเคเบิล USB Type-C และ USB Type-A
  • ห่วง Carabiner เพื่อยึดไดรฟ์กับกระเป๋าเดินทางของคุณ

1 ความเร็วในการอ่านและเขียนสูงสุด 2000MB/s ความเร็วอ้างอิงจากการทดสอบภายในบนอุปกรณ์ที่รองรับ USB 3.2 Gen 2x2; ประสิทธิภาพอาจลดลงขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ อินเทอร์เฟซ เงื่อนไขการใช้งานและปัจจัยอื่นๆ (1MB = 1,000,000 bytes)

2 ความต้านทานแรงกระแทก (1500G, duration 0.5ms, Half Sine Wave) และความต้านทานการสั่นสะเทือน (10~2000Hz, 20g, 1 Oct/min, 30min/axis (X, Y, Z)) จากการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป

3 มาตรการรักษาความปลอดภัยโดยธรรมชาติแล้วสามารถหลบเลี่ยงได้ Lexar ไม่รับประกันข้อมูลจะปลอดภัย 100% จากการเข้าถึง การเปลี่ยนแปลงหรือการทำลายโดยไม่ได้รับอนุญาต

Lexar Professional SL 600 Portable SSD วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มีความจุให้เลือกถึงสองขนาดในราคา MSRP $2,990 (512GB), $4,590 (1TB) สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Type-A และ Type-C ได้หลากหลาย รวมถึงเครื่อง Mac และ Windows PC, Android, iPhone, คอลโซล PlayStation และ Xbox

ช่องทางการวางจำหน่าย

https://www.lazada.co.th/shop/lexar

https://shopee.co.th/shop/640599264/


ติดตามข่าวสารและข้อมูล Lexar ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้

Instagram: https://instagram.com/lexarmemory
Twitter: https://www.twitter.com/lexarmemory
Facebook:
https://www.facebook.com/lexarmemory
YouTube:
https://www.youtube.com/c/LexarMemoryOfficial
  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ธ.ค. 2023 11:15:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา