พบกับ COLORFUL ที่งาน COMPUTEX: ก้าวที่ยิ่งใหญ่ด้วย AI

คอมพิวเตอร์

30 พฤษภาคม 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำด้านส่วนประกอบเกมมิ่งพีซี แล็ปท็อปเกมมิ่งและผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ประกาศเข้าร่วมงาน COMPUTEX 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2567 โดย COLORFUL Technology จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดและที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ที่บูธ L0417a ชั้น 4F, Hall 1 ณ Nangang Exhibition Center

ในปีนี้ COLORFUL Technology ได้ขยายซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Vulcan, Neptune และซีรีส์ Mini ให้มากกว่าคำว่าการ์ดจอ โดยขอแนะนำระบบระบายความร้อนด้วยน้ำรูปแบบใหม่สำหรับ COLORFUL iGame GeForce RTX™ 4090 Vulcan LAB


บูธ COLORFUL

บูธของเราตั้งอยู่ที่ชั้น 4F, L0417a ณ Nangang Hall


COLORFUL Gaming PC

นอกจากนี้ ชุด COLORFUL Gaming PC ยังนำเสนอธีมชุดพีซีเกมมิ่งและผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดตัวภายในปีนี้ รวมไปถึงชุดพีซีเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW และ iGame ULTRA ทั้งนี้ยังรวมถึงชุดพีซีเกมมิ่งที่จะมาในอนาคตอย่างซีรีส์ Vulcan และ MINI อีกด้วย


Vulcan Series PC

ซีรีส์ Vulcan ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์แนวคิดใหม่ ซึ่งรวมถึงเมนบอร์ด หน่วยความจำ DDR5 เคส อุปกรณ์ต่อพ่วง พาวเวอร์ซัพพลาย และชุดระบายความร้อนด้วยน้ำที่ใช้เทคโนโลยีปั๊ม Asetek โดย iGame Z790D5 Vulcan ถูกออกแบบให้เป็นเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์ และ COLORFUL กำลังเตรียมเมนบอร์ด Vulcan รุ่นใหม่สำหรับโปรเซสเซอร์ Intel Core รุ่นถัดไป

เพื่อเสริมความสมบูรณ์ให้กับเมนบอร์ด COLORFUL ได้นำเสนอหน่วยความจำ Vulcan RGB DDR5 โดยเริ่มจาก 7200MHz 16GB และ 32GB เป็นชุดโมดูลเดี่ยวที่มีมาในโทนสีดำ สำหรับเคส Vulcan แบบฟูลทาวเวอร์ธีมสีดำ รองรับเมนบอร์ดขนาด E-ATX และระบบระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ

สำหรับการระบายความร้อน ซีรีส์ Vulcan ประกอบด้วยชุดทำความเย็นซีพียูแบบ all-in-one ที่ใช้ปั๊ม Asetek พร้อมกับแหล่งจ่ายไฟ Vulcan ที่มีกำลังไฟ 1000W มีการออกแบบสายเคเบิล Fully Modular และมาตรฐาน PCIe 5.0

แป้นพิมพ์แมคคานิคอลคีย์บอร์ด Vulcan มีการจัดวางรูปแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ถูกสร้างขึ้นสำหรับนักเล่นเกม มีดีไซน์ในส่วนของโครงสร้าง ฝาท้าย ที่รองมือและปุ่มพิมพ์ทั้งหมดเป็นวัสดุโลหะ


Neptune Series PC

Neptune Series PC เป็นเครื่อง all-in-one แบบพิเศษ โดดเด่นด้วยโครงสร้างเคสแบบเปิด ถูกติดตั้งด้วยเมนบอร์ด Z790 และบล็อกชุดน้ำ เพื่อการระบายความร้อนให้กับหน่วยประมวลผลซีพียู และส่วนประกอบสำคัญที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงกราฟิกการ์ด Neptune ด้วยเช่นกัน

Neptune Series PC จะมีให้ปรับแต่งถึง 2 แบบ : แบบก่อนประกอบเครื่อง จะมีซีพียู Intel Core i9 ที่จะถูกติดตั้งในเมนบอร์ด iGame Z790D5 Neptune i92T พร้อมกับ 2TB SSD และแบบแบร์โบนที่เปิดโอกาสให้กำหนดการปรับแต่งโดยผู้ใช้เองได้ ซึ่งทาง COLORFUL ก็กำลังเตรียมเมนบอร์ดสำหรับโปรเซสเซอร์ Intel Core รุ่นถัดไปที่กำลังจะมาถึง


Mini Series PC

ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพีซีขนาดเล็ก iGame Mini Series PC มีเคสขนาด 12.8L มีแผงตาข่ายและการจัดวางกราฟิกการ์ดบริเวณด้านบน มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด iGame Geforce RTX 4060 Ti MINI OC 16GB, เมนบอร์ด CVN B760i FROZEN WIFI D5 mini-ITX และหน่วยความจำ CVN ICICLE DDR5-6600 32GB


ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ iGame

นอกจากนี้ ภายในงาน COMPUTEX ยังมีการจัดแสดง Loong Edition Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกรซึ่งประกอบด้วย กราฟิกการ์ด เมนบอร์ดและหน่วยความจำสำหรับซีรีส์ Loong Edition

COLORFUL จะมีแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเพิ่มมาในรุ่น Ultra Z Series ซึ่งนั้นรวมถึงเมนบอร์ดด้วย ในด้านกราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX 40 SUPER และ RTX 40 Series Ultra Z ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา ได้มีการออกแบบที่ช่วยเก็บสายเคเบิล และสำหรับเมนบอร์ด Ultra Z ใหม่ ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่สอดคล้องกับตำแหน่งการเชื่อมต่ออุปกรณ์และช่วยซ่อนสายตำแหน่งเชื่อมต่อไว้ในด้านหลัง


iGame LAB

COLORFUL จะนำเสนอบล็อกชุดน้ำและแผ่นกระจายความร้อนสำหรับกราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce RTX 4090 Vulcan LAB โซลูชั่นระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ มอบประสิทธิภาพที่เหนือด้วยการออกแบบเป็นวัสดุโลหะทั้งหมดและเหนือชั้นกว่าบล็อกน้ำทองแดง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชื่นชอบการระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ


iGame Wheel Hub PC and Racing Sim

บูธของ COLORFUL มีจัดแสดง PC Mods สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสามารถเข้ามาสัมผัสและเล่นกับฟีเจอร์ Mod ต่างๆ ที่ประกอบด้วย Racing Wheel PC และเครื่องซิมแข่งรถมีส่วนประกอบของ iGame Ultra Series และการตั้งค่าซิมรถแข่งเต็มรูปแบบ

ในทางกลับกัน Racing Wheel PC Mod มีกำหนดค่า SFFPC ที่มีกราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX 4060 Ti MINI OC 16GB และเมนบอร์ด CVN B760i FROZEN WIFI D5 mini-ITX


NVIDIA AI ZONE

ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ COLORFUL สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมและชมการสาธิตประสิทธิภาพการทำงานที่ขับเคลื่อนโดย COLORFUL GPU ภายในโซน NVIDIA AI

COLORFUL GeForce RTX GPU มอบประสิทธิภาพ AI สูงสุดถึง 1,321 TOPS และใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม NVIDIA RTX AI เพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษและเร่งความเร็วให้กับเกมและแอพพลิเคชั่นต่างๆ COLORFUL GeForce RTX GPU ติดตั้งมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ AI ที่เรียกว่า Tensor Cores เพื่อเร่งประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และการรวมกันนี้เป็นการปลดล็อก AI ที่เร็วที่สุดช่วยสร้างประสบการณ์ที่มีเฉพาะแพลตฟอร์มนี้เท่านั้น


COLORFIRE MEOW

เครื่องคอมพิวเตอร์พีซีสำหรับเล่นเกมรุ่น COLORFIRE MEOW ยอดนิยมของเราถูกนำมาจัดแสดงภายในบูธที่งาน COMPUTEX ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมาแล้ว สำหรับ COLORFIRE MEOW Series ได้สร้างขึ้นมาสำหรับนักเล่นเกมและผู้ที่หลงรักแมว ซึ่งในตอนนี้เรามีคอลเลกชั่น COLORFIRE MEOW แล็ปท็อปสำหรับคอร์เกมเมอร์แล้ว


Laptops

ท้ายสุดนี้ COLORFUL ยังมีนำเสนอแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดและรุ่นที่กำลังจะมาถึง ได้แก่ EVOL X, EVOL P และ EVOL G Series และน้องใหม่ของเรา “Lila” นักสำรวจอวกาศ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบแล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ COLORFUL ด้านล่าง หรือเยี่ยมชมที่ en.colorful.cn

Facebook: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

Instagram: https://www.instagram.com/colorfultechnology

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCFCrgPOCH14pVVMMH2Nw-bA

TikTok: https://www.tiktok.com/@colorfultechnology
  • ผู้โพสต์ :
    CyberMedia_TH
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 พ.ค. 2024 09:20:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา