พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ส่งมอบ - รับมอบ และเปิดสระว่ายน้ำชุมชน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

กีฬา

วันที่ 3 ตุลาคม 2565

ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา มอบหมายให้ ดร.ทวีโชค พงษ์ดี ผู้อำนวยการสำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา เป็นผู้แทนร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ส่งมอบ - รับมอบ และพิธีเปิดสระว่ายน้ำชุมชน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นผลการดำเนินงานโครงการก่อสร้างสระว่ายน้ำชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยกองมาตรฐานอาคารสถานการกีฬา

ในการนี้ ได้รับเกียรติจากท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเป็นประธานในพิธี โดยมีท่านนาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษา ท่านอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้มด้วย ท่านนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่านปกรณ์ มุ่งเจริญพรสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุรินทร์เขต 1 พรรคภูมิใจไทย นายศักรินทร์ ทุมเสน ปลัดจังหวัดสุรินทร์ นายชีวิน ทองศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองสุรินทร์ นายจิระวัฒร พิสิทธิ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้นำท้องถิ่น คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนโรงเรียนเมืองสุรินทร์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยทางโรงเรียนเมืองสุรินทร์ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำท้องถิ่นในจังหวัดสุรินทร์ มีความยินดีในการรับมอบและจะนำไปบริหารจัดการส่งเสริมสุขภาพพลามัยให้ประชาชนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงได้เข้าใช้ โดยจัดให้มีพื้นที่สำหรับการถ่ายทอดองค์ความรู้ ด้านทักษะการเอาชีวิตรอดในน้ำ และวิธีการช่วยเหลือที่ถูกต้องให้กับเด็ก เยาวชน และประชาชน เพื่อป้องกัน และลดอัตราการเสียชีวิตจากการจมน้ำ และส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬา และทำกิจกรรมนันทนาการเป็นวิถีชีวิตเพื่อสุขภาวะที่ยั่งยืน

ณ อาคารสระว่ายน้ำชุมชน โรงเรียนเมืองสุรินทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

เบอร์โทร : 02-2140120 ต่อ 2301
  • ผู้โพสต์ :
    DPE
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ต.ค. 2022 14:25:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา