ครั้งแรกของเมืองไทย ครีมฟอกสีผมสูตรพรีเมี่ยม ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Freshlight เปิดตัวครีมปรับพื้นสีผมสว่างขั้นสุด ด้วยครีมฟอกสีผมสูตรพรีเมียม ให้คุณสนุกได้ทุกเฉด ครีเอทได้ทุกลุค หมดห่วงเรื่องผมแห้งเสีย

ข่าวประชาสัมพันธ์

คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจบิวตี้แคร์ ชวาร์สคอฟคอนซูมเมอร์และโปรเฟสชั่นนั่ล บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวไอเทมใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Freshlight (เฟรชไลท์) เสริมประสิทธิภาพการทำสีผมที่ทำได้ง่าย ๆ ให้ผลลัพธ์ดั่งใจต้องการ ด้วยครีมฟอกสีผมน้องบลายธ์ Freshlight Super Bleach (เฟรชไลท์ ซูเปอร์ บลีช) ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรมจากชวาร์สคอฟ ช่วยฟอกสีผมสว่างขึ้น พร้อมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ เป๊ะปังได้ทุกเฉด และ Freshlight Natural Bleach (เฟรชไลท์ เนเชอรัล บลีช) ครีมปรับพื้นสีผมให้สว่างขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ได้สีผมชัดและลุคที่สดใสมากยิ่งขึ้น ติดทนนาน ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ยังอุดมด้วย Double Oils (ดับเบิ้ลออยล์) ส่วนผสมที่ช่วยดูแลปกป้องผมทำสี หมดกังวลเรื่องผมเสีย ให้เส้นผมนุ่มลื่น แข็งแรง เปล่งประกายเงางาม ทั้งระหว่างและหลังการฟอกสี Hair Tips: เพื่อผลลัพธ์ สีผมสุดเป๊ะ ทุกเฉดสี หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ครีมฟอกสีผมและครีมปรับพื้นสีผมสว่างน้องบลายธ์แล้ว ควรเว้นระยะเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อน จึงเริ่มขั้นตอนทำสี ด้วยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Freshlight ที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะที่สุด ให้คุณได้ “สนุกได้ทุกเฉด ครีเอทได้ทุกลุค” ไปกับเฟรชไลท์ แนะนำเฉดสีขายดี ฮิตตลอดกาล Sugar Ash น้ำตาลเทาเข้ม, Wonder Ash น้ำตาลเทาประกายน้ำเงิน และ Mirror Ash น้ำตาลเทาสว่าง

“สนุกได้ทุกเฉด ครีเอทได้ทุกลุค” ด้วย Freshlight Super Bleach และ Freshlight Natural Bleach ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน โลตัส บิ๊กซี ท้อปส์ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง Schwarzkopf Official Store บนลาซาด้า ช้อปปี้ และ JD Central

  • ผู้โพสต์ :
    DSK4277
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ค. 2022 11:03:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา