ครั้งแรกกับการฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่ฮ่องกงแบบออนไลน์ ต้อนรับปี 2021 พร้อมกันทั่วโลก โชว์เสน่ห์มหานครชั้นนำระดับโลกสุดยิ่งใหญ่

ท่องเที่ยว

แม้จะมีสถานการณ์โควิด-19 การท่องเที่ยวฮ่องกงก็ประกาศความพร้อมเตรียมเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีใหม่ 2021 พร้อมเผยเสน่ห์มหานครฮ่องกงให้คนทั่วโลกได้เห็น โดยเตรียมนำกิจกรรม “Hong Kong New Year Countdown Celebrations” สู่โลกออกไลน์เป็นครั้งแรก ในค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม 2563 นี้ เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้ฉลองเคาท์ดาวน์นับถอยหลังสู่ปีใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ไปพร้อมกัน

ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์ Discoverhongkong.com รวมถึงโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มหลักอย่าง Facebook และ YouTube ของการท่องเที่ยวฮ่องกง จะเริ่มโชว์นาฬิกานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (เวลาฮ่องกงคือ 23.00 น.) และเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย (เวลาฮ่องกงคือ 23.30 น.) ตามลำดับ ทันทีที่เข็มนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน วิดีโอความยาว 2 นาทีที่โชว์วิวทิวทัศน์อันสวยงามของอ่าววิคตอเรียในหลายมุมมอง ตามด้วยภาพแลนด์มาร์คต่าง ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของฮ่องกง พร้อมส่งข้อความอวยพรความสุขถึงผู้คนทั่วโลก นอกจากจะร่วมฉลองต้อนรับปีใหม่พร้อมกันกับเมืองต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกแล้ว กิจกรรมครั้งนี้ยังต้องการประกาศให้คนทั่วโลกได้รู้ด้วยว่า ฮ่องกงยังคงเสน่ห์ความหลากหลายที่น่าประทับใจและรอให้ทุกคนมาค้นพบอยู่เสมอ

เว็บไซต์ : discoverhongkong.com
  • ผู้โพสต์ :
    FCA
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ธ.ค. 2020 11:27:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา