ผลิตภัณฑ์ FORTRON (โฟรตรอน) ประกาศรองรับใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง FORTON กล่าวว่า บริษัทฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์ FORTRON ที่สามารถรองรับการใช้งานน้ำมันไบโอดีเซล B10 ไปจนถึง B100 แล้ว ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐพร้อมที่จะส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนตลอดมา

ตามที่กรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงานได้มีมาตรการในการเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำไบโอดีเซล เพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกปาล์มน้ำมันในประเทศ ได้มีการผลักดันให้น้ำมันดีเซล B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานเกรดมาตรฐานใหม่ของไทย แทนน้ำมันไบโอดีเซล B7 ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยเริ่มมีผลบังคับใช้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 และสำหรับน้ำมันดีเซล B7 และน้ำมันดีเซล B20 นั้นให้กลายเป็นน้ำมันทางเลือก

ด้วยนวัตกรรมของแบรนด์ FORTRON ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์เชิงป้องกันด้าน Automotive Treatment ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อสามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 จนถึง B100 แล้ว กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงดีเซล FORTRON BIODIESEL PLUS TREATMENT หนึ่งเดียวที่สามารถขจัดน้ำ คราบไขมัน สนิม เชื้อราแบคทีเรีย โดยทำความสะอาดระบบเผาไหม้ได้ทั้งระบบ ตั้งแต่ในถังน้ำมันไปจนถึงปลายหัวฉีด ทำให้ระบบหัวฉีดสะอาด การเผาไหม้สมบูรณ์ อัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ ช่วยให้ประหยัดน้ำมัน ช่วยลดควันดำ ลดฝุ่นพิษอย่าง PM 2.5 และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

FORTRON (โฟรตรอน) มีวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Toyota, Honda, Isuzu, Mercedez Benz, MG, Hyundai, Suzuki, Mitsubishi, Nissan, Ford, Mazda, Chevrolet ฯลฯ และศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน Bridgestone a.c.t., Cockpit, Tyreplus, Autoboy, Dunlop, Maxxis, Autoquiks ฯลฯ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.fortron.co.th หรือ www.facebook.com/fortrongroup และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 02-961-3727
เบอร์โทร : 029613727
เว็บไซต์ : force.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    FORCE
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 พ.ย. 2019 17:40:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา